Loan Ngạc trở thành tọa kỵ mang đến sự tiện lợi không nhỏ cho mỹ nhân xà và Ngư Nhân. Mặc dù Loan Ngạc không phải sinh vật bản địa của khu rừng này nên di chuyển trong rừng rậm dễ bị cản trở bởi cành cây, bụi rậm, nhưng chiếc đuôi to lớn và khỏe khoắn của nó có thể dễ dàng quét dọn chướng ngại vật, kể cả những thân cây to bằng bắp đùi.
"Đến nơi rồi sao?" Mỹ nhân xà ngẩng đầu lên, ánh mắt tò mò nhìn trái cây trên cây, đây chẳng phải là quả lựu cậu thích đây sao. "Đây là lần đầu tiên ta nhìn thấy cây lựu đấy. Hơn nữa xung quanh đây quả thật có rất nhiều loại trái cây khác nữa."
"Nơi đây như một khu vườn trái cây tự nhiên vậy. Hầu hết các loại trái cây em thích đều có thể tìm thấy ở đây. Chẳng qua số lượng trái cây không hư hỏng hay dập nát không nhiều lắm."Ngư Nhân cũng ngước nhìn lên cùng mỹ nhân xà, nhưng ánh mắt của anh hướng về những con vật trên tán cây. Trong tự nhiên, các loài chim và linh trưởng đều lấy trái cây làm thức ăn, và nơi đây cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, do tình hình biển hiện tại không an toàn, ngày càng nhiều chim biển tập trung ở đây kiếm ăn,dẫn đến tranh chấp với các loài động vật bản địa, khiến nơi đây trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.
"Trước đây khi đến đây hái quả, anh gặp không ít phiền toái vì lũ khỉ, chúng rất khó đối phó." Ánh mắt lướt qua từng tán cây xung quanh, tìm kiếm những quả chín mọng mà không bị lũ khỉ hay chim chóc phá hoại. Mấy ngày nay anh đều làm như thế.
Không mất bao lâu Ngư Nhân liền xác định mục tiêu của mình. Sau đó, anh di chuyển đến cái cây của mục tiêu và bắt đầu leo lên.
Nghe thấy tiếng động, bầy khỉ trên cây nhìn xuống và phát ra tiếng kêu cảnh cáo. Chúng ném những quả chín xuống vừa la hét vừa nhảy nhót, tỏ ra tức giận vì kẻ lạ mặt dám xâm phạm lãnh thổ của mình và ăn trộm hoa quả của chúng. Bọn khỉ hung dữ và không ngần ngại tấn công kẻ xâm phạm, nhưng sau khi bị Ngư Nhân "dạy dỗ" vào ngày đầu tiên, chúng không dám đến gần mà chỉ dám đe dọa từ xa.
Ngư Nhân đã quen với việc bị bầy khỉ quấy rối khi hái quả. dù trái cây đập vào có đau đớn đến đâu, anh vẫn tiếp tục leo lên cây. Tới vị trí mục tiêu, anh lấy túi rắn lột ra khỏi hông rồi cẩn thận chọn những quả nguyên vẹn nhất bỏ vào túi. Sau đó anh lại suy nghĩ và lấy những quả đó ra, bỏ vào những quả đã chín nhưng hình thức không đẹp,có lỗ sâu đục hoặc bị chim mổ. Anh định đưa những quả này cho Electrolux, mặc dù nhìn không đẹp mắt nhưng hương vị vẫn ngon. Thậm chí, một số loại quả do chim chóc chọn có thể còn ngon hơn. Về phần những quả có sâu, chắc hẳn Electrolux cũng không ngại có thêm vài con sâu làm đồ ăn kèm.
Vì không cần chọn lựa vẻ ngoài và chủng loại nên việc hái nhanh hơn rất nhiều. Mặc dù bị bầy khỉ quấy rối, nhưng anh đã nhanh chóng thu hoạch hết những quả chín mọng trên cây. Ngư Nhân cẩn thận thả túi da rắn xuống đất, sau đó nhảy xuống theo. Sau đó anh dùng lá chuối tây hái trước đó gói lại những trái mà anh đã cố ý chọn cho Mỹ nhân Xà.
Từ đầu đến cuối, mỹ xà chỉ ở một bên nhìn, không hề có ý giúp đỡ.
"Em cầm những quả này trước đi. Muốn ăn thì ăn trước đi. Đêm qua trời mưa nên trái cây rất sạch sẽ." Ngư Nhân nhét trái cây vào tay Mỹ nhân Xà. Sau đó anh nhặt túi da rắn và tiếp tục hái trái cây, anh vẫn cần hái thêm cho đến khi đầy túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Editing] Nhân Ngư? Hải yêu!- Du Du Tiên
RomanceEdit + beta: FYYS Tình trạng: 33c /51c chưa beta, đợi tuôn ra hết bản edit rồi beta lại sau Thể loại: Đam mỹ, Có H, tương lai, mạt thế, huyền huyễn, thần thoại, nhân thú, 1×1, cường cường, mặt than muộn tao trung khuyển công x đạm nhiên thần thánh m...