Triệu Hạo Dĩnh không lạ lẫm với việc xuất hiện của những quái vật khổng lồ ở ven đường biển, bởi vì đồng loại của chúng thường được coi là một phần của ẩm thực nhân loại. Hơn nữa, chúng cũng có giá trị đặc biệt trong lĩnh vực y học.
Đúng vậy, là bọn chúng vì lên bờ không phải một con mà là hai con.
Đây là một loài hấu, có hình dạng giống như cua nên còn được gọi là "cua móng ngựa".Thân thể của chúng có màu nâu đen và bao phủ bởi một lớp giáp xác cứng rắn. Thân hình của chúng bao gồm ba phần chính: ngực, bụng và đuôi kiếm. Phần ngực và bụng của chúng đều có thể uốn cong hoặc nằm phẳng. Phía trước của chúng thường tròn và dày, còn phía sau kéo dài thành đuôi kiếm, với phần bụng và rìa ngoài song song với nhau, tạo thành hình dạng đặc biệt của loài hấu này.
Cua móng ngựa là một loại sinh vật đặc biệt, một khi đã kết đôi thì không thể tách rời.Trường hợp của cặp cua móng ngựa này là như thế, một lớn một nhỏ, con lớn cõng con nhỏ trên lưng, bám chặt vào nhau không thể tách rời.
Cua móng ngựa trưởng thành bình thường có chiều dài khoảng 70 cm đã là kích thước đáng kể. Tuy nhiên, hai con cua móng ngựa mà Triệu Hạo Dĩnh nhìn thấy hiện tại đều có kích thước hơn hai mét. Chúng chồng lên nhau như một ngọn núi nhỏ. Cua móng ngựa là động vật chân đốt, hình dáng giống con cua, có bốn mắt, vừa xấu xí vừa đáng sợ. riệu Hạo Dĩnh cảm thấy áp lực gia tăng khi bị tám con mắt của chúng nhìn chằm chằm vào mình.
Con hấu này chắc chắn không thể là một loài cua móng ngựa bình thường. Nếu không phải là một con bình thường thì chỉ có thể là một dạng biến dị.
"Đây có phải là một loại hải quái không?" Triệu Hạo Dĩnh hỏi mỹ nhân xà, nhưng chính anh cũng không thể khẳng định. Anh chưa từng nhìn thấy cặp cua móng ngựa như vậy bao giờ. Trong hồ sơ thủy quái cũng không có thông tin gì về chúng nên có thể chúng là một loại biến dị thể chưa được phát hiện trước đây.
Mỹ nhân xà ngước mắt nhìn qua, hừ nhẹ một tiếng: "Các người nghĩ rằng tất cả các loại hải quái đều nhỏ như vậy à?"
Loại cua móng ngựa này mặc dù lớn hơn các loài cùng loại nhưng lại nhỏ hơn các loài khác, nếu nói là thủy quái thì quá tâng bốc.
Triệu Hạo Dĩnh cũng cảm thấy như vậy, nhưng đây vốn là nơi định cư của Loan Ngạc, nếu hai con cua móng ngựa này không phải là loài địa phương thì làm sao dám leo lên đây?
Lúc này, hai con cua móng ngựa đã lên bờ, vẫn đang bò về phía này, có vẻ như mục tiêu của chúng là miếng thịt nướng trong tay hai người.
Trong khi hai con hấu đã leo lên bờ , biển sau lưng lại trở nên không bình yên. Từ đáy nước, các bóng đen bắt đầu dần dần nổi lên, mỗi bóng đen tượng trưng cho một con hấu khác nhau, tất cả đều đang tiến về phía hai con lớn hơn trên bờ.
Trong vùng đen đó có ít nhất một ngàn con, Triệu Hạo Dĩnh nhìn thấy tê cả da đầu: "Sao nhiều thế? Chẳng lẽ đều bị thịt hấp dẫn tới?" Thịt nướng của anh không thơm đến thế phải không? Nó không chỉ thu hút Loan Ngạc mà còn thu hút đám này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Editing] Nhân Ngư? Hải yêu!- Du Du Tiên
RomanceEdit + beta: FYYS Tình trạng: 33c /51c chưa beta, đợi tuôn ra hết bản edit rồi beta lại sau Thể loại: Đam mỹ, Có H, tương lai, mạt thế, huyền huyễn, thần thoại, nhân thú, 1×1, cường cường, mặt than muộn tao trung khuyển công x đạm nhiên thần thánh m...