Lúc cậu đang ngủ hắn liền tiến vào định xem khuôn mặt nhỏ bé cùng với cơ thể của cậu trong bộ đồ ngủ trông thật thích mắt.
"A ha..." Một tiếng cười đột nhiên vang lên. Prem giật mình, bừng tỉnh quay đầu nhìn ra phía phát ra tiếng cười. Prem sẵng giọng:" Anh...vào phòng em từ bao giờ , sao không gõ cửa?!""Hửm?" Anh ta tựa đầu vào tường, nhìn cô chăm chú:" Có gõ nhưng cậu không nghe thấy đó thôi"
Prem cũng không phải dạng vừa liền hỏi : " Anh vào đây làm gì , nhòm ngó gì cơ thể của em . Boun đáp lại :"Cái chỗ đó của cậu nát như vậy mà còn lên tiếng cái gì "
"Nát " Tên này hắn dám bảo mình nát ư? Cậu tức giận hỏi : " Anh thử rồi hay sao mà biết nó nát hửm"
"Cái loại như cậu không thử tôi cũng biết nó nát rồi"Thật là muốn đánh chết anh ta mà
[Ký chủ hãy bình tĩnh, không nên gây ấn tượng xấu cho nam chính, về sau sẽ khó thành công ]
Cậu không thèm đôi co anh ta nữa, cậu mặc kệ lên giường ngủ tiếp. Để còn suy nghĩ cho sáng mai.
Ký chủ, Ký chủ mau dậy, mau dậy》
Sở Kiều cau mày, quát lớn:" Tôi muốn ngủ thêm...um..đừng nói nữa"
[Ký chủ, người bây giờ là Thư Ký của Dực thị, người quên rồi sao]
Prem lim dim mở mắt có vẻ vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn:" Hơ...cái gì?"
"Cậu chủ " Team mở cửa bước vào phòng, khom người lễ phép nói:"Đến giờ đi làm rồi"
"..." Cái gì? Cậu là thiếu gia cũng phải đi làm sao? Vốn định ngủ nướng thêm xíu nữa mà... Sở Kiều nhắm nghiền hai mắt, giọng có vẻ lười nhác:"Nghỉ việc đi"
Dương Quản gia trông có vẻ bối rối, hắn nói:" Vị trí thư ký này ông chủ đã cố sắp xếp cho cậu, giờ tiểu thư đột nhiên nghỉ việc như vậy với tính khí của Win Tổng thì e là..."
Win Tổng? Sở Kiều ngồi bật dậy, mặt tái mét.
Không phải là Win Tổng trong truyền thuyết đó chứ... Tính anh ta vốn lạnh lùng tàn nhẫn, chỉ coi mọi người là thứ để phát tiết trên giường. Cho đến cuối truyện anh ta còn là người bắn chết mình . Làm thư ký cho anh ta sao? Giờ mà nghỉ thể nào cũng ảnh hưởng đến Warut gia.
Haizzz...
Đành liều một phen vậy!
Trong tủ quần áo chủ yếu là đồ bó sát nhưng cậu lại không quen liền tìm tạm chiếc áo sơ mi kèm quần dài để mặc. Chứ cậu mà mặc mấy cái đồ kia cậu xấu hổ chết mất
[Ký chủ, người làm vậy thì lấy tinh dịch bằng cách nào]
"...tôi tự có cách"
Prem Warut đây sẽ nghĩ ra một cách mà không cần phải ngủ với bọn họ!
Cậu xuống dưới tầng ăn sáng, đương nhiên sẽ không tránh khỏi chạm mặt với tên anh trai kia rồi.
Prem thở dài, đương nhiên cậu sẽ làm lơ anh ta, tên tra nam này tốt nhất không nên dây dưa.
Hệ thống hối thúc [Ký chủ vậy còn tinh dịch thì sao?]"Tôi đã bảo sẽ nghĩ cách rồi mà!"
Prem ngồi vào bàn, bữa sáng vô cùng thịnh soạn nha. Cậu cắn miếng trứng, vô cùng thỏa mãn mà nhai nhai. Đây là cuộc sống của người giàu, thật sung sướng quá đi.
Boun nhìn người em trai trước mặt, từ một người luôn ăn mặc đồ bí sát kinh khủng hôm nay lại đổi sang ăn mặc kín mít như vậy? Nhất định là phải có gì đó.
Cảm nhận được vật giữa từ từ nhô lên. Boun ôm đầu, con mẹ nó, cái gì đây? Cứng lên khi mới nhìn mặt em trai của mình ?
Prem cầm cốc sữa lên uống một ngụm, một giọt sữa chảy qua khóe miệng, cô lè lưỡi ra khẽ liếm.
Boun nuốt nước bọt, hắn cảm thấy cổ họng khô khốc một cách kỳ lạ. Con mẹ nó, mình điên rồi!
"Tôi đi học đây"
"Ờ đi đi" Prem còn không thèm ngước lên nhìn, chỉ đáp qua loa.
Prem đứng trước công ty Win thị, câu day day thái dương, nghĩ đủ mọi cách có thể gây ấn tượng tốt với Win
Có lẽ hắn thích những người ngây thơ như Bạch Liên Hoa chăng? Hmm...vậy cứ bắt chước tính cách của nam chính nhỏ . Thì có lẽ hắn sẽ tự rơi vào lưới!
Nhưng theo cậu thấy tính cách của nam chính nhỏ vô cùng trái ngược ...Prem theo chủ nghĩa "nam nhi đại trượng phu" chỉ sợ không làm được.
"Thư ký mới?"
"À vâng" Prem túm túm góc áo, cúi đầu len lén nhìn hắn. Trong truyện nói hắn vô cùng đẹp trai, không ngờ bây giờ nhìn thấy mới được mở mang tầm mắt! Không phải đẹp trai mà là vô cùng đẹp trai nha! Đôi mắt dẹp dài, sống mũi cao, và cả đôi môi mỏng kia nữa...
Ực...cậu nuốt nước bọt.
"Mau bắt tay vào công việc đi" Hắn trầm giọng nhắc nhở.
"Vâng vâng" cậu khóc ròng bắt tay vào công việc là sao chứ? Cậu có biết làm gì đâu cậu chỉ là sinh viên sắp ra trường thôi mà. Giờ kêu cậu làm, cậu biết làm gì giờ?
Prem len lén ra đứng cạnh anh ta, liếc nhìn đống văn kiện trên bàn.
Thị trường chính khoán? Maketing? Cổ phiếu? Mảnh đất? Mấy thứ này là gì đây? Prem đau đầu đau mắt khi nhìn đống giấy tờ .
Nghe nói Prem thiếu gia là người ăn mặc hở cay mắt , lòe loẹt nhưng hôm nay bắt gặp thì lại vô cùng khác.
Win rời mắt khỏi đống văn kiện, liếc nhìn cậu đang ngồi trên ghế sofa xem giấy tờ. Ăn mặc đơn giản nhẹ nhàng lại vô cùng cuốn hút . Nhưng cách nói chuyện lại giống đứa trẻ.
Hắn miễn cưỡng đứng lên, ra chỗ Prem :"Cậu không biết làm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
FanfictionXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...