Chap 4 Hia Win H+🔞

158 5 0
                                    

Prem  hoảng hồn, giật lùi ra sau. Chỉ là cậu đang chú tâm đọc dòng chữ này xem có nghĩa là gì thì hắn đột ngột ở sau lưng khiến cô giật mình. Ấy mà trong mắt Win, cậu lại sợ hắn nha.

Win cười lạnh ngồi xuống cạnh cậu : "Lại đây, khó hiểu chỗ nào?"

Tim câu đập thình thịch, từ từ xích lại gần hắn. Đúng rồi, phải tỏ ra ngây thơ thanh thuần cơ mà! Prem xích lại gần hắn hơn, bày ra vẻ mặt ngây thơ, giọng nói nhẹ nhàng :" Vâng "

"..." Hừm...tưởng thế nào, hóa ra cũng chỉ giống những người đã từng lăn giường với hắn mà thôi.

Prem bàng hoàng, tay hắn không biết từ lúc nào luồn vào trong áo cậu xoa nắn. Ngón tay lành lạnh khẽ xoa bóp khiến đầu óc cậu tê dại, rên rỉ.

Tên tra nam thần kinh 2 này, không biết đã ngủ với bao nhiêu người rồi.

Ngón tay mảnh khảnh của hắn mân mê nhũ hoa của cậu. "Ưm..." Prem cắn môi, cố nén tiếng rên rỉ, phía dưới của cậu sớm đã ướt, lại vô cùng ngứa.

Win đẩy cậu nằm xuống, xé rách áo sơ mi, đằng sau áo sơ mi này lại là một thân hình nóng bỏng.

Không tồi!

Prem hoảng hồn, giật lùi ra sau. Chỉ là cô đang chú tâm đọc dòng chữ này xem có nghĩa là gì thì hắn đột ngột ở sau lưng khiến cô giật mình. Ấy mà trong mắt Win , cậu lại sợ hắn .

Win cười lạnh ngòi xuống cạnh cậu : "Lại đây, khó hiểu chỗ nào?"

Tim cậu đập thình thịch, từ từ xích lại gần hắn. Đúng rồi, phải tỏ ra ngây thơ thanh thuần cơ mà! Prem xích lại gần hắn hơn, bày ra vẻ mặt ngây thơ, giọng nói nhẹ nhàng :" Vâng "

"..." Hừm...tưởng thế nào, hóa ra cũng chỉ giống những người đã từng lăn giường cùng hắn mà thôi.

Prem bàng hoàng, tay hắn không biết từ lúc nào luồn vào trong áo ngực cô xoa nắn. Ngón tay lành lạnh khẽ bóp khiến đầu óc cô tê dại, cô rên rỉ.

Tên tra nam thần kinh này, không biết đã ngủ với bao nhiêu người rồi.

Ngón tay mảnh khảnh của hắn mân mê ngực cậu, bóp mạnh.

"Ưm..." Prem cắn môi, cố nén tiếng rên rỉ, phía dưới của cậu sớm đã ướt , lại vô cùng ngứa.

Win đẩy cô nằm xuống, xé rách áo sơ mi, đằng sau áo sơ mi này lại là một thân hình nóng bỏng.

Không tồi!

Hắn nhìn nhũ hoa màu hồng nhạt kia, cúi đầu xuống mút mạnh.

Trong phòng bây giờ chỉ vang lên tiếng "chụt chụt" dâm mĩ. Cho đến khi ngực cậu đầy vết đỏ , hắn mới bỏ ra, thẳng tay kéo mạnh quần lót của cậu.

Prem mơ màng, hậu huyệt vô cùng ngứa, chỉ muốn được vật gì đó đút vào.

Win nhìn hậu huyệt  hồng hào lại còn đang mấp máy,  thậm chí còn tỏa ra một mùi hương mê người.

Hắn ghé mũi ngửi ngửi.

Hơi thở đàn ông phả vào hậu huyệt, ngứa quá, cậu liền lên tiếng xin xỏ

"Liếm...liếm giúp tôi" Prem rên rỉ.

Win chau mày, hắn lè lưỡi ra liếm sạch dâm dịch. Vị vô cùng ngon, dương vật hắn đã sớm cương cứng.

Mới chỉ liếm nhẹ, hậu huyệt cậu đã ồ ạt tiết ra dâm dịch,  hắn cười khẽ đưa ngón tay cắm vào tiểu huyệt.

"Chặt... khít như vậy, là lần đầu sao?" Lớp thịt mềm bao quanh tay hắn, ẩm ướt, nóng hổi, dương vật  dưới thân trướng to hận không thể đè cậu ra thao cả ngày lẫn đêm.

[Ký chủ, mau dùng lời lẽ ngon ngọt thu phục nam chính!]

Lời lẽ ngon ngọt?

"Hia Win mau cắm vào, hậu huyệt..... ngứa...muốn dương vật của Hia..."

[Kí chủ, trong dâm dịch của người có tác dụng như thuốc kích dục loại mạnh a!]

Dâm dịch cậu như một liều thuốc kích dục khiến hắn trầm mê, hắn nhìn cậu bé nhỏ trước mặt. Bây giờ chỉ muốn thao cậu, hung hăng thao chết cậu!

"Ư...a..." dương vật từ từ trượt vào, hậu huyệt bé nhỏ căng ra, mút chọn dương vật . Win gầm nhẹ, vừa chặt vừa nóng, hông hắn từ từ di chuyển.

Một phát lút cán tới thành ruột của cậu.

Hậu huyệt còn chưa kịp thích nghi với  dương vật thô to, Prem há miệng , hai mắt mở to. Hắn đâm liên tục , mỗi lần nhấp là lút cán. Prem thở dốc, vươn người lên, ôm lấy hắn, khẽ rên rỉ:" Hia Win,.. mạnh hơn nữa...aa...sâu.....sâu....nhanh quá....Hia Win chậm chậm....chậm thôi"

Hắn thúc mạnh, hơi thở nhẹ nhàng của cô như một liều thuốc kích thích, Prem ngậm lấy vành tai hắn tùy tiện cắn mút.

Win ôm eo cậu, làn da láng mịn trơn bóng không tì vết khiến đầu óc hắn mụ mị, ý nghĩ trong đầu hắn bây giờ chỉ có ba chữ "thao chết cậu."

36 Kế khi xuyên không vào truyện HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ