***
Prem vội đảo mắt, không tìm thấy bóng dáng Mek đâu. Cậu ta có thể chạy đi đâu được cơ chứ? Học sinh ngoan như cậu ta sao có thể vào lớp muộn...
Prem bỗng cảm thấy chột dạ, tất cả các lớp đã vào học, một mình cô chạy khắp hành lang tìm kiếm Mek.
Không có... Prem thở hổn hển, trán rịn mồ hôi, tóc mai đã bết dính vào mặt. Chắc chắn cậu ta gặp chuyện rồi, cốt truyện nói cậu ta luôn bị các bạn trong lớp đánh đập. Vậy... chỉ có một nơi!
Prem quay gót, chạy về hướng nhà vệ sinh nam.
Quả nhiên, trong đó có tiếng ồn vọng ra.
"Thằng chó này, ban nãy mày liếc ai?"
"Mày nghĩ học giỏi là được lên mặt hả?"
"Hahaha, hôm nay được ngồi cạnh thiếu gia có thấy nứng lên tí nào không?""Có lẽ cậu ấy mù, ngồi cạnh một thằng hách dịch như mày..."
Cả phòng vệ sinh ồn ào đột nhiên im lặng.
Lần đầu Prem cảm thấy mình tức giận như vậy, cậu không còn quan tâm gì đến hình tượng Bạch Liên Hoa nữa mà lao đến, bằng học võ đai đen của cô cuối cùng cũng có thể sử dụng.
Prem đấm túi bụi bọn họ, nhưng thân vốn là nam nhân vẫn không tránh khỏi trúng vài nhát.
"Mẹ kiếp, Prem...cậu..." Tên cầm đầu lau vết máu trên mồm, cả mặt hắn tím bầm dập, nhưng cuối cùng vẫn không dám nói Prem một câu, đành quay đầu bỏ chạy.
Prem ngồi phệt xuống sàn nhà WC, cả người cậu mệt rã rời, còn suýt quên có người đang ngồi cạnh, trố mắt nhìn cậu.
"Prem....Prem Warut" Mek hoảng loạn tiến lại gần Prem, ngón tay lành lạnh lướt nhẹ qua vết xước trên môi cậu.
Prem cười trông vô cùng thoải mái :" Tôi không sao, cậu lo cho mình trước đi"
Trên mặt cậu ta bầm dập hơn cả cô, áo sơ mi trắng đầy vết giày dép, thậm chí còn bị rách.
Prem nhìn cặp kính bị vỡ vụn dưới đất, trong lòng ngập tràn cảm giác chua xót :" Tôi đi mua kính mới cho cậu"
"..." Cậu ta vô cùng bối rối, nhưng trước mặt lại mờ mờ ảo ảo, tay Mek khua múa loạn xạ, ấy thế mà lại sờ trúng ngực cậu. mek đờ người còn bóp bóp thêm vài cái để xem vật đó là gì, lát sau mới thu tay lại mặt đỏ như trái gấc chín.
"Đó là...a...tôi...xin...lỗi..., tôi..." Mek lắp bắp nói mãi không tròn câu.
Prem bật cười vì sự ngây ngô của cậu ta, bây giờ dường như là cơ hội để cậu "ăn" sạch cậu ta, nhưng... cứ để nuôi dưỡng thêm đã.
Prem xoa xoa tay.
Cậu đan tay mình vào tay Tử Tuấn, kéo cậu ta ngồi dậy. :" Vào lớp rồi, đi theo tôi."
Bàn tay lạnh toát của cậu ta bỗng trở nên nóng ấm kì lạ, hai má cậu ta đỏ như không thể đỏ hơn :" Không...không..cần...nắm"
Prem thở dài, tiểu thịt tươi này đúng là ngây thơ :" Không nắm tay sao cậu đi được? Muốn đâm vào tường?"
"Vậy...vậy...phiền.....cậu...."
Cậu cười tươi, nắm chặt lấy tay cậu ta đi về phía lớp học.
Bước vào giảng đường, cả phòng quay lại nhìn cô, hai mắt mở to. boun nhìn cậu, hai tay siết chặt thành nắm đấm.
Mới bị anh ta thao lạn xong lại dám đi tay trong tay với thằng khác, đúng là chỉ có em mới dám làm vậy với tôi!
"Xin lỗi thầy, em vào lớp muộn" Prem cúi đầu, thành khẩn nói.Giảng Viên đương nhiên biết danh tính cậu, vội xua tay bảo cậu về chỗ ngồi.
Prem thong thả đi về chỗ, tay vẫn nắm chặt Mek.
"Ầm" Một cậu sinh viên lao vào, cả người ngã nhào xuống đất, quần áo xộc xệch.
"Em...em xin lỗi thầy!" Cậu ta đứng gượng dậy, khuôn mặt trắng trẻo bầu bĩnh, mái tóc màu hạt dẻ dáng vẻ trông ngây thơ kia...chẳng lẽ?
[Nam chính nhỏ xuất hiện rồi thưa Ký Chủ]
Thầy giáo già đứng trên bục giảng, ánh mắt lộ rõ vẻ không vui, miễn cưỡng nói :"Đây là sinh viên mới của khoa chúng ta Fury"
Xuất hiện rồi...má ơi, còn có 2 nam chính cậu chưa kịp tiếp cận, sao cậu ta lại đến sớm như vậy?!
Fury gãi đầu gãi tai, khuôn mặt trẳng trẻo đỏ ửng lên, ngượng ngùng nói :" Mong các bạn giúp đỡ"
"..." Thôi xong...Boun theo cốt truyện thì sẽ thấy Fury này thật thú vị, nhưng bây giờ anh mắt hắn chỉ nhìn chằm chằm vào Prem kia, trong đầu hắn chỉ có một suy nghĩ là "Tối nay sẽ thao chết em!"
Tay của Prem đổ mồ hôi lạnh, không..cô sẽ không chết, chắc chắn vậy!
Mek không có kính, trước mắt vô cùng mờ, nhưng anh cảm nhận rõ bàn tay ai đó đang run lẩy bẩy.
"Cậu không sao chứ?" Mek nhẹ nhàng hỏi.
"A...tớ không sao..." Mà là quá sao ấy!
Bây giờ cậu phải nâng kế hoạch tiếp cận lên cao nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
FanfictionXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...