Sao không thấy tiểu thịt tươi đến nhỉ? Prem nằm dài trên giường bệnh, bây giờ cậu nhàn rỗi vô cùng.
"Pao Paoooo" Mek lao vào, thấy cậu hai mắt liền long lanh ánh nước, chạy lại ôm chặt lấy Prem.
Sao tiểu thịt tươi này lại dễ thương đến vậy chứ... Prem xoa đầu cậu ta, cười khoái chí.Mek sau khi nhìn thấy Prem đột nhiên bất tỉnh, anh rất hoảng hốt nhưng giảng viên không cho anh cúp tiết nên anh liền lén lút trốn học đến thăm cậu.
"Cậu trốn học?" Prem ngỡ ngàng nhìn cậu nhóc đang ôm khư khư lấy người cậu. Trong cốt truyện, Mek là người vô cùng chăm học, dù Fury là nam chính nhỏ nhưng chưa chắc đã làm lung lay việc học của anh... vậy mà Mek sẵn sàng trốn học vì cậu?
"Aww cậu đáng yêu quá đi" Prem ôm chầm lấy Mek.Mek mặt bỗng chốc nóng bừng như bị sốt.
"Đây là chỗ để hai người ôm ấp nhau hửm?" Noppanut bước vào, hắn thấy cách đối xử của Prem đối với tên kia rất dịu dàng liền có chút không vui."Gì đây? Tiểu thịt tươi mới mua về?" Noppanut nheo mắt đánh giá từ đầu đến chân Mek nhan sắc cũng không phải đẹp trai quá mức, mặt thì non choẹt, cũng chẳng có gì đặc biệt.
Prem có chút khó chịu, vội lên tiếng :" Mau đến đây kiểm tra rồi ra khỏi phòng cho tôi"
"Chứ cậu nghĩ tôi muốn ở đây?" Noppanut chậm rãi tiến lại gần Prem, vén áo cậu lên. Da cậu vừa mịn vừa trắng, có một vết khâu ước chừng một gang tay trên bụng cậu, Noppanut khẽ nhíu mày đưa tay lên sờ vết khâu. Làn da nam nhân này đúng là mịn màng, xúc cảm dù chỉ thoáng qua nhưng đã khiến cổ họng hắn khô khốc kì lạ.
Có lẽ lâu rồi hắn chưa đụng vào ai chăng? Sao lại nảy sinh dục vọng với một người như cậu ta chứ?.
"Anh kiểm tra xong chưa?" Tay hắn vẫn đặt trên bụng cậu nãy giờ, Mek đứng bên cạnh cô đang mây đen đầy đầu.
Noppanut rụt tay lại, giọng vẫn điềm tĩnh trái ngược với ngọn lửa đang bừng bừng trong lòng :"Vết khâu không có gì..."
Prem ngán ngẩm, xua xua tay :"Rồi, mời anh ra khỏi phòng tôi"Cậu ta đuổi anh? Noppanut như bị tổn thương lòng tự trọng quay sang nhìn cô muốn xác nhận một lần nữa.
"Anh nhìn cái gì? Đi đi"
Cậu ta chắc chắn bị đập đầu vào đâu rồi! Một người đẹp trai tài giỏi như anh, ngày trước cậu còn dính như sam, bây giờ chẳng lẽ vì một tên nhóc mặt non choẹt mà từ bỏ anh?! Hắn cố nhẫn nhịn, bước ra khỏi phòng.
Mek ngồi xuống cạnh mép giường, lo lắng nhìn cậu :" Tối nay tôi sẽ ngủ trên sofa, chừng nào cậu khỏi thì về cùng tôi"
Prem suýt phụt máu mũi, trong 5 vị nam chính, tiểu thịt tươi này là người cậu ấn tượng nhất nha!
"Được... được thôi"
Say khi ngủ một giấc dài tỉnh dậy thì trời đã sẩm tối, tiểu thịt tươi thì đang gục đầu bên giường cậu ngủ ngon lành. Prem vươn vai, lật chăn ngồi dậy, bụng có hơi đói nên cậu quyết định ra ngoài mua một chút đồ ăn, cũng không tiện đánh thức tiểu thịt tươi dậy nên đành đi một mình.
Thân thể vẫn hơi yếu nên cô phải dựa vào tường mới đi được, y tá và bác sĩ vẫn đi qua đi lại thấy cậu liền chào hỏi một tiếng.
"Tại sao tôi lại không được ra ngoài?!"
"Thiếu gia... cậu vừa mổ xong phải nghỉ ngơi... nếu muốn ra ngoài phải xin phép Viện trưởng..." Tên vệ sĩ cao to co rúm người lại, cúi gằm mặt xuống.
Prem hừ một tiếng :" Sao tôi lại phải đi xin phép hắn? Hắn từ lúc nào đã nắm quyền hơn tôi?"
"Thiếu...thiếu gia... gia đình của Noppanut có làm ăn với Warut gia... nếu người cứ..."
"Chó chết" Prem thầm chửi một câu, hậm hực bước vào thang máy ấn tầng cao nhất.Ting! Cửa thang máy mở ra, tầng cao nhất ở đây chính là phòng của Viện trưởng. Prem đã chuẩn bị những từ ngôn từ hay nhất để nói chuyện với hắn, cậu đưa tay lên gõ cửa, tay chưa chạm đến cánh cửa đã từ từ mở ra.
Hắn quên không đóng cửa?
"Ha...ha..." Tiếng rên rỉ trầm thấp vang lên, Prem há hốc mồm cảnh tượng trước mắt cậu là gì đây?! Tận mắt nhìn thấy viện trưởng đang thẩm du phải là một người siêu may mắn! Chỉ là cậu ngỡ ngàng với độ dài kia, một viện trưởng cứng rắn lạnh lùng như vậy... mà hàng lại vô cùng to!
"Ha...ha" tay hắn bao bọc lấy côn thịt màu hồng nhạt, liên tục vuốt lên vuốt xuống, hai má hơi hồng, hai mắt nhắm nghiền lại.
Prem không biết thành người nhìn trộm từ bao giờ, cậu nhìn chằm chằm cơ hồ còn không hề chớp mắt.
Đúng rồi! Nhất định cậu phải chụp lại, hắn ta ghét cậu như vậy, đây có thể là vũ khí duy nhất dùng để đe dọa hắn, Prem móc trong túi quần điện thoại, cậu đưa lên, camera cẩn thận hướng vào trong phòng.Tách!
Aaaaa con mẹ nó sao cô lại quên tắt đèn flash cơ chứ!!!!!
Prem sợ đến nỗi hồn phách suýt lìa khỏi cơ thể, điện thoại trên tay rơi bộp xuống đất, phát ra tiếng động đủ để cho ai đó nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
FanfictionXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...