Chap 16 Noppanut xuất hiện rồi

50 5 0
                                    

Cậu liền nhắn tin cho giáo viên xin nghỉ một tuần. Cậu cũng nhắn cho quản gia Team

Sở Kiều thở dài, nói :"Team, tối nay tôi ngủ ở nhà Fluke không về đâu"

"Nhà bạn?" Team đứng dậy :" Không được đâu cậu chủ không cho  phép ạ"

Cậu bị đau dạ dày sáng giờ cũng không ăn gì nên giờ bụng cậu quặn lại đau đén méo mó mặt mũi. Dứt lời, đầu óc cậu trở nên mông lung, mọi vật xung quanh cứ xoay vòng vòng, cảnh vật đột nhiên trở nên tối sầm, bên tai cậu chỉ nghe loáng thoáng tiếng hai nam nhân hét lớn :" Thiếu gia..."

Cả căn phòng tràn ngập mùi thuốc sát trùng, không biết cậu đã ngủ bao lâu rồi, chỉ biết khi tỉnh dậy rất khó khăn, mí mắt cậu nặng trĩu.

Đập vào mắt cậu là trần nhà màu trắng, trên người khoác bộ đồ kẻ sọc của bệnh nhân, dưới bụng nhói lên, đau đến nỗi trán cậu đổ mồ hôi.

Nhìn quanh thì đây có vẻ là phòng bệnh VIP, phòng rất rộng còn được trang trí rất sang trọng. Prem gắng gượng ngồi dậy, cơn đau dưới bụng vẫn không dứt, cậu cẩn thận vén áo lên nhìn xem dưới bụng rút cục có gì.

"Bênh nhân tỉnh lại rồi thưa Viện trưởng" Một cô y tá bước vào, đắp chăn trùm kín bụng cô, nhẹ nhàng nhắc nhở :" Không được để bụng bị lạnh"

Prem có chút sợ hãi, cổ họng cậu khô khốc cố cất tiếng :"Tôi...tôi bị làm sao vậy?"

"Tiểu thư không sao hết, chỉ là đau dạ dày thôi, vừa trong phòng mổ ra"

Một người toàn thân mặc áo blouse trắng bước vào, anh ta cầm hồ sơ bệnh án, lật giở một hồi rồi nói :"Tầm 1 tuần cô có thể xuất viện, trong thời gian đó hãy ăn uống những thứ nhiều chất dinh dưỡng"

Prem ngây ngốc trước vẻ đẹp của anh ta, mái tóc màu bạc hơi rối cộng với đôi mắt đôi mắt thờ ơ kia ... thật sự rất hoàn mỹ!

"Tôi còn có nhiều việc phải làm ở bệnh viện, lần sau mong Prem thiếu đây tìm bác sĩ khác" Hắn đặt hồ sơ bệnh án lên bàn, ánh mắt nhìn cậu thậm chí còn có chút chán ghét :"Còn nữa, mục đích cậu tiếp cận tôi, tôi biết. Loại người dơ bẩn như cô đừng mong bước một ngón chân vào nhà của tôi"

Tên này là ai vậy? Hắn nói cái gì mà tiếp cận? Dơ bẩn? Chưa làm gì đã bị người ta mắng nhiếc thậm chí còn coi là dơ bẩn, Sở Kiều vô cùng tức giận, nhưng não cô đột nhiên phản ứng với bộ tóc màu bạc cùng với chiếc bluose

...đây không phải là Noppanut đó chứ?!

Prem nhớ lại khuôn mặt đã xuất hiện khi cậu xem TV lần trước, đúng là anh ta rồi! Chẳng lẽ trước đó hai người đã có hiềm khích gì chăng?

Nhìn anh ta đang tránh cậu như tránh tà thế kia thì sao mà tiếp cận được? Prem vô cùng ủ dột chẳng còn tâm trạng mà cãi nhau nữa chỉ đơn giản ừ một tiếng.

Noppanut sau khi biết Prem bị đau dạ dày đương nhiên trong lòng rất vui, so với những gì cậu ta làm, cậu ta còn xứng đáng nhận nhiều hơn thế. Nhưng hôm nay có vẻ tâm trạng cậu ta không tốt. Bình thường khi gặp anh, cậu sẽ giở đủ mọi cách để dụ dỗ anh lên giường cậu ta?

Đây không phải chuyện tốt sao? Noppanut lấy cây kẹo mút trong túi áo, bóc vỏ rồi bỏ vào miệng.

Anh ta ăn kẹo mút? Prem đang ăn nho, quả nho suýt bị mắc kẹt ở cổ họng. Đường đường là một Viện trưởng ở bệnh viện Quốc tế không ngờ cũng có sở thích này.

Cửa phòng bệnh đột nhiên bật mở,"Prem..." Fury mở cửa phòng bệnh, mặt mày trông rất ủ rũ nhẹ nhàng bước vào, cậu ta đứng bên giường bệnh Prem giọng nghẹn ngào :" Tớ...tớ...xin lỗi cậu huhuhu..."

Prem mới tỉnh dậy nên rất mệt, tâm tình có chút không tốt, cậu cố nhẫn nhịn, hỏi :" Cậu xin lỗi tôi về chuyện gì?"

"Thủ khoa...thủ khoa... nói nếu tôi không xin lỗi... thì cậu ấy sẽ tuyệt giao với tôi... hhhuhuu..."

Prem nhìn người trước mắt khóc bù lu bù loa trước mặt, cậu day day trán, giọng có phần khó chịu :"Được rồi..."

"Cậu đến bây giờ vẫn còn thói quen bắt nạt người khác?" Noppanut đứng cạnh không kìm được lên tiếng ngắt lời cậu.

Bắt nạt? Prem vô cùng đau đầu cũng không muốn đôi co nhiều với anh ta. Mek lại tiếp tục sụt sùi :" Mek...cậu ấy... cậu ấy nói ghét tôi...tôi...hức hức... tôi thật sự xin lỗi..."

Choang! Chiếc cốc thủy tinh để trên bàn bị Prem hất đổ tạo nên âm thanh không hề nhỏ, trên sàn đầy thủy tinh vỡ vụn.

"Lỡ tay" Prem nhìn Fury bằng ánh mắt cảnh cáo, đương nhiên không phải là cô lỡ tay.

Fury run lẩy bẩy, vô thức giật lùi ra sau, cô ta hoảng sợ đến nỗi ngã xụp xuống đất, thủy tinh găm đầy lên tay.

"Cậu nhỏ này không sao chứ?" Noppanut lườm lạnh Prem rồi chạy ra đỡ Fury ngồi dậy, động tác rất dịu dàng.

"Bệnh viện của tôi không phải nơi để cậu làm loạn, nếu cậu thích có thể xuất viện sớm, tôi không cản" Dứt lời, anh ta nhấc bổng Fury đi ra ngoài phòng bệnh.

Đến cả Noppanut cũng bị Fury lấy mất rồi... Prem thở dài.

36 Kế khi xuyên không vào truyện HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ