Cơn đau tê dại ở đầu khiến Prem giật mình tình dậy. Cậu nuốt nước bọt , cảm thấy cổ họng khô rát, tay theo thói quen mò mẫm tìm chiếc đồng hồ báo thức đặt trên bàn.
Mấy giờ rồi...chắc vẫn chưa muộn học đâu ha?
Cậu dụi dụi mắt, cả người cậu có cảm giác lành lạnh. Cậu thấy còn sớm liền vùi đầu vào trong chăn quyết định ngủ nướng thêm vài phút nữa
Bên tai bỗng có một giọng nói :"Ngủ đến giờ chưa dậy định mấy giờ mới tỉnh?''
"..." Học nhiều quá liền sinh ra ảo giác chăng? Cậu chép miệng tiện thể xoay người ra sau.
Mùi gỗ đàn gỗ xộc thẳng vào mũi, khiến cậu chau mày, từ từ mở mắt.
Thấy bản thân nằm ở một nơi xa lạ, còn thấy một nam nhân đang cởi trần đứng bên cạnh. Cậu giật mình mà hét lên.
Không thể nào? Xuyên không thật rồi, cậu đã thật sự xuyên sách. Cậu bình tĩnh không chút sợ hãi, cậu liền tiến tới đứng trước gương ngắm nhìn bản thân
Làn da mịn màng, thân hình nhỏ nhắn,khuôn mặt nhẹ nhàng ,thanh thoát nhưng không kém phần quyến rũ . Đúng là hoa gặp hoa nở , người gặp người say .
Quyển sách cuối cùng mà Prem đọc là một cuốn truyện Harem, chắc hẳn bây giờ cậu đã xuyên vào nó. Về cốt truyện thì có vẻ cầu huyết một chút! Nam chính nhỏ có một vẻ ngoài ngây thơ thuần khiết lại còn xinh đẹp hơn người, tính cách thì có phần bướng bỉnh điều đó đã khiến nam chính cảm thấy thú vị. Và nhờ vào vẻ đẹp đó, nam chính nhỏ đã thành lập ra một dàn hậu cung tuyệt sắc của riêng mình!
Tưởng tượng cảnh được một dàn trai theo đuổi một cậu trai nhỏ khiến cậu cũng không khỏi suy nghĩ .
Nhưng có gì đó sai sai nha...mở đầu phải là đoạn nam chính nhỏ đến trường mới phải .
"Khun Prem, cậu làm gì trong đó mà lâu vậy?" Âm thanh bên ngoài của quản gia cho cậu thấy thực sự cậu đã xuyên sách rồi.
Cậu liền đứng dậy nhanh chóng chạy đi vệ sinh cá nhân rồi bước ra. Nhìn người quản gia cậu đau đầu suy nghĩ, tên kia là ai, tên gì cậu thực sự không nhớ nổi. Vị quản gia thấy cậu nhìn bản thân mình chằm chằm, liền nghi hoặc nói :"Khun Prem cậu làm sao vậy ạ "
Thấy quản gia cậu liền hỏi :''Cậu là ai tại sao lại xuất hiện ở đây"
Quản gia :'' Khun Prem tôi là Team quản gia thân cận của cậu ạ''
Prem ôm đầu, đôi chút không tin vào sự thật. Xuyên sách lại xuyên vào cơ thể nam phụ nhỏ, hơn nữa nam phụ này có một cái kết vô cùng bi thảm!
Cậu làm hàng tá việc ác độc với nam chính nhỏ . Về sau khi gặp dàn nam chính cảm thấy "tảng băng" này thật thú vị liền bám riết không rời. Chỉ là nam chính một cái liếc mắt cũng không dành cho cậu. Trái tim hắn ta sớm bị nam chính nhỏ chiếm trọn .
Kết thúc, công ty bị phá sản. Bạn thân của cậu cùng với quản gia đều bị giết ,cậu uất ức liền chạy đến nhà nam chính nhỏ quấy phá. Câu thoại cuối của Prem như sau :" cậu có cái gì tốt, cái gì hơn tôi mà sao ai cũng bảo vệ cậu? Còn tôi thì sao? Tôi đẹp, tôi có tiền, nhưng tại sao, tại sao lại thua cậu..."
Lời chưa nói hết liền bị ăn ngay một viên đạn vào giữa trán, chết ngay tức khắc . Nam chính nhỏ hoảng sợ đến bật khóc, hai chân mềm nhũn ngồi sụp xuống đất. Thì ra dàn hậu cung của nam chính nhỏ sau khi nghe tin Prem đến nhà cậu, liền lần lượt kéo đến . Ai cũng tranh phần bảo vệ nam chính nhỏ. Nam chính vốn là một người tàn nhẫn, ai đụng đến đồ của hắn đều có kết cục không đẹp, vậy nên hắn không chần chừ gì mà rút súng bắn chết Prem...
Cậu nhớ lại từng chi tiết, cả người run bần bật, mặt tái mét. Thảm quá! Quá thảm...lúc trước đọc cậu còn cảm thấy có chút vui nhưng bây giờ cậu cảm thấy vô cùng đồng cảm a. Cuối cùng cũng chỉ vì yêu một người mà thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
أدب الهواةXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...