Chap 8 Đi học và gặp được Mek

77 6 0
                                    

Prem bị ánh sáng làm cho chói mắt, cậu từ từ mở mắt, thân dưới vô cùng đau...

"Em trai yêu quý của anh dậy rồi hả?" Boun hôn lên môi cậu nhè nhẹ khiến cậu giật mình.

Sao cậu lại đang nằm gọn trong vòng tay anh ta như thế này?

Prem tỉnh ngủ hẳn, cậu ngồi bật dậy, ánh mắt nhìn anh ta có vẻ dò xét :" Gì đây?"

Anh ta ôm lấy eo cậu, giọng nói trở nên nhẹ nhàng :" Anh biết từ nay em sẽ vào học trường anh học rồi"

Chỉ sau một hôm mà anh ta đã thay đổi thái độ.... Prem thở dài, cậu cũng không ngờ người cậu thành công thu thập đầu tiên lại là tên anh trai tra nam này.

Boun hôn vào môi cậu, cười khẽ :" Từ bây giờ em sẽ là của anh, chỉ một mình anh thôi..."

Prem sởn da gà...

...

[Chúc mừng Ký chủ đã thành công hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra hệ thống còn có ưu đãi lớn dành cho người nha!]

Ưu đãi lớn? Prem vô cùng hào hức

[Khi người đạt tới đỉnh điểm, dâm thủy sẽ chảy ra không ngừng!]

Con mẹ nó, ưu đãi gì như cứt vậy?

[Ký chủ! Ưu đãi này có một không hai nha ]

Prem hừ một tiếng, lấy từ giá treo xuống một bộ đồng phục.

Trường Đại Học  Bangkok University - Rangsit Campus là nơi mà mà cậu chính thức nhập học. Cậu ta sau khi vào học với nhan sắc xinh đẹp kia đã thu hút được Boun. Mek bây giờ là mục tiêu của cậu. Cậu ta gia cảnh vô cùng bần hèn, nhờ có học bổng mới vào được trường Đại Học Bangkok University - Rangsit Campus . Ở lớp, cậu ta luôn bị bắt nạt bởi tính cách hướng nội.

"Ok" Prem gật gù nhìn mình trong gương

Cậu vươn vai, mau chóng ra khỏi WC.

Lúc xuống ăn sáng, Prem vẫn không thể thích ứng với sự thay đổi chóng mặt của Boun.

"N'Prem, em ăn cả phần của anh đi" Anh ta gắp một miếng cá hồi vào trong bát cậu.

Nhưng sáng nay Boun không còn mang mấy kẻ ẻo lả đến nữa, đúng là trong cái họa cũng có cái may!

" Bây giờ em là tân sinh viên. Vậy đến trường anh sẽ là đàn anh của em" Làm chuyện mập mờ với đàn anh sao? Boun cong môi cười, quả thật rất kích thích.

Nhìn ánh mắt biến thái của anh ta kìa, Prem chép miệng một tiếng, tiếp tục ăn.

Một chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 4matic đỗ trước cổng trường Bangkok University - Rangsit Campus thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Ai ai cũng ngoảnh lại nhìn thì thầm to nhỏ.

Prem thở dài, nói "Không phải đi BMW là được rồi sao"

Boun cười khoái chí:" Đưa em trai của anh đi học đương nhiên phải khoa trương một tí rồi"

Khoảnh khắc Prem bước ra từ chiếc xe, ai ai cũng ồ lên.

"Là em trai của Boun Guntachai sao?"

"Đúng rồi, là em ấy. Aww xinh quá đi, tớ chỉ thấy em trên tạp chí không ngờ ngoài đời cũng xinh như vậy"

"Ôiii tớ muốn làm em dâu của em ấyy"

"Có mà mơ đi!"

Hahaha, Prem cười thầm trong lòng, cảm giác sung sướng này có ai hiểu không, cậu đi từng bước kiêu hãnh đến lớp học mới

Tin tức Prem Warut nam minh tinh nổi tiếng đột nhiên đi học Đại Học khiến dư luận sôi sục một phen. Trường Đại Học Bangkok University - Rangsit Campus thoáng chốc đã đông nghịt phóng viên.

Prem ngồi trên lớp, chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ :" Aizz..đi học mà cũng phiền như vậy sao?"

"Bởi vì em quá xinh đẹp"

Bây giờ cậu mới để ý tên anh trai chết tiệt đang ngồi bên cạnh mình, phiền phức ghê....

"P'Boun  a~" Một chiếc túi sách lòe loẹt đặt lên trước mặt cậu, lại một người ưỡn ẹo ra ngồi cạnh Boun. Cô ta cọ cọ ngực vào cánh tay anh ta giọng nũng nịu :" Ca ca a~ dạo này không gặp anh, anh quên em rồi sao?"

Con mẹ nó...Prem thấy mùi nước hoa vô cùng nồng nặc vội đứng dậy vào trong WC.

"Prem"

Bàn tay Boun níu cậu lại, anh ta nhìn cô cô gái bên cạnh, cười lạnh :" Người yêu tôi ghen rồi, xin lỗi"

Mặt cô ta xám xịt, kia chẳng phải em trai cậu ta sao? Đúng là Boun Guntachai chuyện gì cũng dám làm. Nhưng cô ta lại càng cảm thấy thích thú nha!

Lúc cô ta đi rồi Prem mới sẵng giọng nhắc nhở :" Người yêu?"

" Dù gì chúng ta cũng không cùng huyết thống, sớm muộn gì cũng vậy thôi..." Boun chống cằm nhìn cậu.

... Prem hừ hừ hai tiếng, ánh mắt lại hướng ra phía cửa, hình như đang mong chờ ai đó.

Kia rồi.... Là Mek!

Dáng người cao, áo sơ mi rộng quần ống xuông , mái tóc màu nâu nhạt , đằng sau cặp kính là đôi mắt to tròn, đúng là tiểu thịt tươi nha! Trông rất ngây thơ thánh thiện.

Prem mau chóng đứng dậy, chuyển chỗ ra ngồi cạnh Mek mặc kệ cho Boun đang kêu gào thảm thiết.

36 Kế khi xuyên không vào truyện HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ