"Làm chuyện đó sướng lắm hả?"
Prem không ngờ tiểu thịt tươi lại hỏi câu như vậy, cậu ho khan, mặt đỏ bừng :"Ờm... không biết"
Aaa, tim cậu sao đập nhanh thế này, mae ơiii!! Bình tĩnh, phải bình tĩnh lại..Mek có chút tò mò, họ nói khi "làm tình" mục đích chỉ là để tăng thêm giống nòi. Nhưng khi nhìn tận mắt như thế này, anh thầm thắc mắc, chuyện đó sướng vậy sao?
"Cậu có muốn thử không?"
Tim của Mek như muốn nhảy ra ngoài, tay anh run run, vật dưới thân từ từ ngẩng đầu. Theo anh học thì đó là khi mình cảm thấy phấn khích.Ánh mắt cậu dừng nơi cộm cộm phía dưới quần Mek, cậu lấy hết dũng khí, chạm vào nó.
"Ah..." Mek lấy tay che miệng, hai má anh nóng bừng nhiệt độ như có thể đun sôi một ấm nước.
Prem cứng đờ người, cái đó... không phải quá to so với một tiểu thịt tươi sao? Dưới quần cậu ta cộm thành một khối to, không biết khi cởi quần ra nó còn to đến mức nào nữa.Hơi thở của Mek trở nên dồn dập, lồng ngực anh phập phồng, hai mắt nhắm nghiền như đang hưởng thụ.
"Reng reng reng " Chuông vào giờ vang lên, cả hai giật mình .
Cặp đôi kia cũng vội vã mặc quần áo mau chóng rời khỏi phòng dụng cụ rồi chạy lên giảng đường.Prem vội vã , nói :"Đi thôi"
Có lẽ đến bây giờ Mek mới là người khổ nhất, vật dưới thân vẫn ương ngạnh ngóc cao đầu mà không làm gì được.
Vào giảng đường, chào đón cậu là ánh mắt có chút giận dỗi của Kin đang nhìn cậu chằm chằm.
Cũng may vừa mới ngồi vào chỗ thì giảng viên mới vào. Kin chống cằm nhìn cậu, ban nãy bước vào mặt cậu có chút đỏ, mặt của tên bốn mắt kia lại càng đỏ hơn, nhất định là có gì đó mờ ám!
Nói mới nhớ, Boun vừa đi đâu không thấy chắc lại cúp học đi chơi rồi
Hửm..... cậu thở dài
Sau khi tan học, Mek thu dọn sách vở bằng tốc độ ánh sáng rồi phi ra ngoài cửa lớp. Cảm giác như cậu ta đang cố trốn tránh cậu vậy.
Prem có chút không vui. Nhưng sau khi nghe tin Boun sang Mỹ để quản lí cty giúp bố vì bố đang bị bệnh nặng nên chắc sẽ đi tầm một tháng , nghe vậy cậu cũng vui hơn
"Kin" Từ đằng xa, bóng dáng nhỏ nhắn kia đang vãy vẫy tay gọi hắn, Prem nhấn ga đi chầm chậm về phía cô.Prem mở cửa xe, nằm dài ở ghế sau, giọng có phần mệt mỏi :"Kin tối nay sang nhà tui chơi ná"?"
Kin gõ gõ tay lên vô lặng, nghiêng đầu cười :" Nghe theo n'muủ hết "Prem vui vẻ cười nói trông thật sự xinh đẹp a
Về đến nhà, một bàn ăn thịnh soạn được quản gia Team chuẩn bị bốc hơi nghi ngút được dọn lên. Tâm tình của Prem tốt lên hẳn, cậu đánh chén một bụng no nê rồi ngồi xem chương trình TV.
Lúc cô chuyển kênh, lại thấy một cái tên quen thuộc hiện lên trên màn hình "Noppanut " chính là hắn!
Hắn mặc áo blouse trắng, bên trong mặc áo vest trông rất lịch thiệp, từ tốn trả lời phỏng vấn. Nhắc mới nhớ đây là chương trình chỉ mời những bác sĩ có tài năng trên cả nước. Hai mắt Prem mở to ra nhìn , hắn giỏi như vậy sao?Cậu vẫn vui vẻ ăn lays xem phim chơi dùa với Kin cả hai đều rất vui vẻ . Boun qua cam thấy Prem dẫn một người con trai lạ về nhà . Đúng lúc hắn đang có vé để bay về , cứ đợi ở đó đi lúc hắn về thì hắn chơi chết cậu.
Qua một buổi tối cậu và hắn ôm nhau ngủ. Sáng sớm hôm sau cậu cùng Kin đến trường đã tạo ra sóng gió. Mọi người xì xào bàn tán vì thấy cậu lẳng lơ hôm thì đi với nam thần của trường là Boun, hôm thì đi với học bá Mek, nay lại đi với Kin học bá siu đẹp trai đúng là người có tiền mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
FanfictionXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...