Prem cắn môi để chặn tiếng rên , ấn tay anh ta vào trong hậu huyệt ướt nhẹp của mình.
"A..." Cậu ngửa cổ, rên lên thỏa mãn.
"Mẹ kiếp, sao khít vậy?" Boun có hơi bất ngờ, bên trong hậu huyệt cậu vừa nhỏ vừa hẹp, hút chặt lấy ngón tay hắn.
"Tiểu quỷ" Hắn thì thầm bên tai cậu, giọng trầm ấm khiến cả người cậu run lên.
Vật dưới thân anh ta đã trướng đến phát đau, chỉ muốn lôi dương vật ra thao chết cậu, nhưng anh ta phải làm cho đến khi cậu cầu xin anh ta đã :"Em quả là bảo bối a~ sao anh lại không nhận ra sớm nhỉ"
Hắn rút tay ra, kéo theo dâm dịch chảy dài, Prem vô cùng luyến tiếc hừ hừ liên tục như một chú mèo nhỏ.
Hắn đưa tay lên, liếm sạch dâm dịch.
"A...không" Prem định thần lại, vội kéo tay anh ta . Dâm dịch của cậu giống như thuốc kích dục, hắn mà nuốt vào chắc chắn sẽ giống tên Win kia, thao cậu đến ngất mất.
Không kịp... rồi.
Boun mút sạch đầu ngón tay, thậm chí còn lè lưỡi ra khiêu khích cậu :" Hửm? Sao? Hứng hả?"
Khiêu khích còn chưa đủ, đầu anh ta bỗng choáng váng, hơi thở dần trở nên dồn dập, gò má hơi hồng. Boun ngước lên nhìn cậu, ánh mắt như sói nhìn con mồi.
Thôi xong...
"Anh trai, chúng ta có thể bình tĩnh nói chuyện...a" Cả người cậu bị nhấc bổng lên, Prem quẫy đạp như thế nào cũng không thể ngăn được anh ta :"P'...P'Boun khoan đã..."
Con mẹ nó, biết thế cô sẽ không bảo Team đi mua lays cho cậu, giờ không ai cứu được cậu rồi.
[Ký chủ cố lên, người có thể thu thập được mà! Tôi cổ vũ người!]
Boun mở cửa phòng ngủ, ném mạnh cậu xuống giường. Prem hoảng hốt :"P'Boun khoan đã.." anh ta như không nghe thấy cô nói gì, hung hãn banh hai chân cậu ra mút mạnh :"Thật ngon!..." uống xong một lượng dâm dịch lớn, hắn cảm thán :" Ngon nhất trong tất cả những loại rượu tôi uống"
Mẹ kiếp, hệ thống, dâm thủy của tôi các người đã làm cái gì vậy?
[Dâm thủy của người có thể làm thành thuốc kích dục mạnh nhất thế giới nha]
Con mẹ, vừa vừa thôi chứ!
Anh ta vùi đầu vào giữa hai chân câu, cổ họng liên tục phát ra âm thanh "ừng ực" chỉ cần cậu tiết ra thêm một ít dâm dịch hắn sẽ uống sạch.
"Con...mẹ..nó ....a sướng...chết...." Prem co quắp chân, hai tay túm lấy ga giường rên rỉ liên hồi.
Lưỡi hắn còn thọc ra thụt vào trong hậu huyệt, như muốn đòi hỏi thêm một lượng dâm dịch lớn. Sống mũi cao của hắn cọ cọ vào hậu huyệt nhỏ , lưỡi liên tục di chuyển trong hậu huyệt.
"Aa..." Prem kẹp lấy đầu anh ta, tay cậu ấn mạnh mặt hắn vào hậu huyệt, đây là lần đầu cậu ra nhiều như vậy. Dâm thủy ướt nhẹp mặt hắn, nhiều như vậy mà hắn vẫn uống hết không chừa giọt nào.
Tên này....
Boun cởi từng nút áo sơ mi, động tác có phần vội vàng, tiếp đó hắn cởi khóa quần, lôi ra một dương vật lớn sừng sững trước mặt cậu. Dương vật màu hồng nhạt, vừa to vừa dài khẽ giật giật.
....cơ thể của tên này quả là rất mê người, cơ bụng 8 múi, làn da rắn chắc khỏe mạnh.
"Ực..." Prem nuốt nước bọt, tay không kìm được đưa lên chạm vào quy đầu hắn. Quy đầu anh ta đặc biệt to, có thể sánh ngang một nắm tay trẻ sơ sinh ...
Cậu chỉ mới vừa chạm vào, nó đã ngóc đầu lên cao hơn, thậm chí còn to hơn vài phần.
Cậu ngước mặt lên, anh ta đang nhắm nghiền hai mắt vô cùng hưởng thụ.
"..." được rồi! Anh ta đã làm cậu sướng vậy thì cậu cũng nên làm hắn sướng chứ!
Đây là lần đầu Prem khẩu giao, nên có chút ngờ nghệch. Cậu hít một hơi thật sâu, vươn đầu lưỡi ra liếm nhẹ lên quy đầu hắn. Dương vật khẽ giật giật, trên đỉnh thậm chí còn tiết ra một ít chất lỏng.
[Ký chủ, là tinh dịch, mau mau]
"..." tôi biết rồi!
Prem liếm sạch tinh dịch màu trắng kia, cậu nở nụ cười mãn nguyện.
Anh ta mở mắt ra nhìn, cậu trai nhỏ trước mắt đang liếm quy đầu của anh ta thậm chí còn đang nở nụ cười vui vẻ, điều đó làm tim hắn bỗng đập nhanh hơn bình thường.
"A..." Boun đẩy cô xuống giường, banh chân cậu ra, cầm lấy dương vật cọ cọ trước miệng tiểu huyệt để làm ướt.
Boun cười cười, nói :"Hửm? Xin tôi đi"
Prem hừ một tiếng :"Còn lâu,mơ đi..ư"
Quy đầu anh ta rất to, lúc vào vô cùng đau, Prem hét lớn, lấy tay liên tục cào lên lưng hắn.
Boun ngậm lấy vành tai cô, day nhẹ :" Còn không mau cầu xin?"
Dương vật nóng hổi đột ngột bị rút ra ngoài, hậu huyệt vội bóp chặt.
"Mẹ nó, cậu...thít chặt quá"
Prem thấy hắn đang chuẩn bị rút ra, liền rên lên một tiếng : "Ưm ...đừng...đừng rút ra chịch chết em đi...P'Boun~..."
Hắn vốn định rút ra để đeo bao, vậy mà cậu dám nói những lời này? Ánh mắt anh ta như có lửa, hắn đè vai cậu, cắm một phát lút cán.
"Ư...a...đúng rồi....chỗ đó....ư....aaa" Prem ôm lấy tấm lưng trần của anh ta, miệng rên liên tục.
Hai mắt cậu trợn tròn, dâm dịch chảy ra càng ngày càng nhiều.
"Hửm? Đây là điểm G của cậu sao?" Vừa nói hắn vừa thúc liên tục, Prem há miệng thở dốc , cảm giác sướng đến phát điên.
Chiếc áo sơ mi vừa mới thay lại bị anh ta xé rách, Boun ngậm lấy đầu ngực cậu mút mát . Bị kích thích ở hai chỗ cùng một lúc , Prem như không còn giữ được lý trí nữa, cổ họng phun ra toàn những lời phóng đãng.
"Chịch chết em đi,....dương vật....a...em nghiện dương ....dương vật.....của P'Boun....a... ư....nhanh....nhanh hơn...."
"Tiểu dâm đãng" Boun hít sâu, hậu huyệt của cậu gắt gao hút lấy dương vật của anh ta . Mặc dù hắn đã ngủ qua với rất nhiều người nhưng chưa bao giờ anh ta cảm thấy hứng như này.
"...Em...yêu ...." Prem nói ngắt quãng, mơ hồ nghe không rõ.
Tim anh ta đập nhanh, anh ta ghé sát môi vào bên tai cậu, nhẹ nhàng liếm mút, hông vẫn liên tục di chuyển, mỗi lần vào là lút cán :" Yêu? Yêu gì?"
Prem mở miệng thở dốc, hai má đỏ bừng :" Yêu...yêu...dương ....dương vật a.."
"Hừ đúng là tiểu dâm đãng" anh ta bóp mạnh ngực cậu, đến khi nhũ hoa sưng đỏ."Ư...đau"
[Xin chúc mừng Ký chủ nhaaaa, thu thập tinh dịch thành công, liều lượng thuốc kích dục +50]
Liều lượng thuốc kích dục?
[Là thuốc kích dục trong cơ thể ngài đó]Mẹ kiếp, như thế chưa đủ à mà còn cộng thêm, ngươi thích ta bị thao cả ngày lẫn đêm hả?!
.........
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
FanfictionXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...