Chap 13 Phòng dụng cụ và cảnh tượng....

51 4 0
                                    

Tiếng nước chảy róc rách vang lên, Kin vặn vòi nước, anh vuốt lại tóc nhìn chăm chú hình ảnh bản thân được phản chiếu trong gương.

Anh vẫn đẹp trai như thường ngày vẫn là thanh mai trúc mã của cậu

"Ui" Một người có thân hình nhỏ bé cũng không kém phần xinh xắn, không biết từ đâu ra ngã sõng soài ngay trước mặt hắn.

Kin nhíu mày, khẽ nhắc nhở :"Cậu bấu vào người tôi hơi lâu rồi đấy nhỉ?"

Cậu ta ngẩng mặt lên, khuôn mặt trắng trẻo mếu máo :" Tôi...tôi bị bắt nạt"

Kin phải mau chóng quay lại chỗ n'muủ, cũng không có thời gian ở đây mà lo chuyện bao đồng. Hắn phủi phủi tay, bước vòng qua cậu ta đi ra ngoài.

Fury khi mới bước vào đã thấy cậu bạn này vô cùng đẹp trai, lại còn là một thủ khoa của trường nữa, cơ hội hiếm có không thể vụt mất!

Thấy Kin định rời đi, cậu ta không cam tâm vội đứng dậy, nắm lấy tay hắn kéo lại :"Cậu...khoan đi đã..."

Kin hất mạnh tay cậu ta ra, khuôn mặt trở nên cau có.

"Thằng oắt kia đâu?"

"Có lẽ nó chạy vào vệ sinh ?"

"Tưởng chạy vào đó là thoát à? Hahaha"

Fury có chút hoảng, vội kéo tay Kin vào phòng vệ sinh cuối cùng.

Nhưng Kin vẫn còn tỉnh táo đẩy cậu ta ra 

"Cô bị điên hả?!"

Fury lấy tay bịt mồm cậu ta lại, nhỏ giọng nói :" Cậu ra kia nhỡ tôi bị bắt phải làm sao...". Cậu mặc kệ cậu ta mở chốt đi ra ngoài

"Cậu ta đâu?"

"Chắc trong này"

Tiếng chân rầm rầm bước vào từng cửa phòng vệ sinh bị bọn họ mở ra, cho đến cuối phòng phát hiện cửa bị khóa bọn họ đồng loạt cười rộ lên.

Một người lớn giọng đe dọa :"Mau mở cửa ra"

Kin cũng  chẳng quan tâm đi thẳng ra ngoài, phải mau chóng về với n' muủ!

Chờ Kin quả thật rất lâu, Prem thở dài đành phải đi xuống canteen một mình.

"Prem"

Tiêu thịt tươi nắm lấy cổ tay cậu, mặt hơi đỏ lên. Prem lại cảm thấy bất ngờ, tiểu thịt tươi là người bạo dạn như vậy sao?

Mek đối diện với cô lại có chút ngại ngùng :"Tôi...tôi đi...cùng cậu"

[Ký chủ mau đồng ý đi mà..]

"Cũng được" Prem cũng không muốn gây thêm rắc rối với nam chính nữa, bây giờ phải ưu tiên nhiệm vụ vì nam chính nhỏ đã xuất hiện rồi.

Hai mắt Mek lóe sáng, cậu ta cười đến phát run, vội kéo tay Prem đi.

Suốt dọc đường đi, cậu ta cứ cười suốt, Prem thì bụng sôi ùng ục không hiểu cậu ta cười vì chuyện gì.

Lúc đi dưới sân trường, có hai cậu con trai da rám nắng đi lướt qua Mek, bọn họ vỗ vai cậu ta, nói rất nhỏ nhưng cũng đủ để cậu nghe thấy :"Thằng tự kỷ đi mơ tưởng tới hoàng tử"

Mặt Mek sa sầm, bàn tay đang nằm lấy tay cậu dần buông lỏng.

"Tiểu thịt tươi dễ bắt nạt đến vậy thì về sau sao tôi dám cho cậu rời khỏi tôi đây?" Prem liếc lạnh hai người kia với ánh mắt cảnh cáo rồi ghé sát vào tai Mek nhỏ giọng nói :"...tôi sẽ buộc chặt cậu bên mình nha tiểu thịt tươi ?"

"Cậu...cậu..." Mek đỏ bừng, giọng cũng lạc đi mất :" Tôi...không...phải tiểu thịt tươi"

Tiểu thịt tươi này thật dễ chọc...

Mek chợt nhớ ra gì đó, hoảng hốt nói :"A... tớ phải đến phòng dụng cụ"

Phòng dụng cụ? Mek bụng dù bụng đang kêu gào nhưng vẫn đi theo cậu ta, nhiệm vụ phải được ưu tiên!

"Mek, cậu chơi bóng rổ sao?!"

Một phát hiện vô cùng vĩ đại...

Mek cầm lấy một quả bóng rổ dưới chân, hai tay đưa lên cao, hai chân khẽ nhún quả bóng rổ nhẹ nhàng lọt vào lưới.

"Oaa" Prem vỗ tay, vô cùng ngạc nhiên :" Cậu giỏi thật đấy!"

Mek sau khi dọn một sân bóng rổ cũng đã gần hết giờ giải lao, cậu mang bóng rổ vào phòng dụng cụ, Prem cũng theo sau.

Phòng dụng cụ có chút tối, Prem nhìn ngắm xung quanh, toàn là bóng rổ bóng chuyền và mấy đồ đạc lung tung.

"Xong rồi" Mek thở dài , đứng dậy vươn vai.

Prem thì xoa xoa bụng, tưởng tượng đến một bàn đầy thức ăn dưới canteen.

Ngay lúc đó, có tiếng bước chân từ từ tiến vào phòng dụng cụ, nếu chỉ có tiếng bước chân bình thường thì cậu và Mek cũng không phải trốn như này, mà nó còn kèm theo tiếng rên!

"Ưm...ân nhẹ thôi, đồ ngốc!"

"Tiểu bảo bối của anh, tiểu huyệt dâm đãng chảy thật nhiều nước mút chặt lấy anh...thật sướng"

Một cặp nam nữ tiến vào phòng dụng cụ, họ khóa cửa rồi bắt đầu "làm việc".

Prem cùng Mek vô cùng chột dạ, kéo nhau vào trong một góc tối đằng sau tủ đựng bóng rổ. Chỗ đứng có chút chật chội, hơi thở nóng hổi của hai người hòa quyện vào nhau, mặt Prem có chút nóng, vội quay mặt đi chỗ khác.

Quay mặt sang thì lại bắt gặp cặp đôi kia, Mek thấy cậu nhìn chăm chú như vậy mặt liền đỏ bừng, phần ngực mềm mại của cậu còn đang áp sát lên người hắn.

"Ưm... thao chết em....ư...a......thật ngon...aa...côn thịt....ânn..." Cô gái kia ưỡn ẹo, liên tục phun ra những lời thô tục cùng âm thanh "phốc phốc phốc" vang khắp căn phòng.

Prem cắn môi, cậu cảm nhận rõ hơi thở của tiểu thịt tươi đứng cạnh mình dần trở nên nặng nề.

36 Kế khi xuyên không vào truyện HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ