Chap 6 P'Boun 17+

108 5 0
                                    

Về đến nhà, cậu nằm sõng soài trên giường , cả người rã rời.

Nhiệm vụ cứ liên tục thất bại, sắp đến ngày mà tất cả gặp nam chính nhỏ rồi. Cậu mà không kịp ra tay, cho đến lúc đó chắc chắn cho đến lúc đó sẽ còn chẳng có cơ hội nhìn thấy mặt trời.

Cho đến khi tất cả gặp nam chính nhỏ, họ sẽ chỉ yêu một mình cậu ta.

Team đứng cạnh cậu, khẽ hỏi: "Cậu chủ người có muốn ăn gì không?"Cậu chẳng buồn trả lời

Hừm...trong 4 vị nam chính thì có ai dễ tiếp cận không nhỉ?

Sở Kiều xoa xoa cằm, cố nhớ lại cốt truyện.

Đúng rồi! Tiểu thịt tươi chính là hắn, Mek ! Một tên mù tịt về tình dục, học cùng trường với P'Boun . Ôi sao không nghĩ ra sớm nhỉ? Mek chính là tiểu thịt tươi điển hình nha. Vẻ ngoài ngây ngô rất dễ lợi dụng!

"Team" Prem cười khúc khích :"Mau nhập học cho tôi vào trường Đại Học Bangkok University - Rangsit Campus "

"...vâng thưa cậu chủ"

21 tuổi cũng không phải muộn, ít ra thì mục đích đi học cũng chỉ để tiếp cận tiểu thịt tươi.

Kế hoạch hoàn hảo a!

Trong lúc ngồi chờ bữa tối, Prem tỏ ra vô cùng nhàn rỗi.

《Ký chủ, người đừng lười nhác như vậy, ít ra cũng phải nghĩ kế hoạch chứ》

Prem ngáp ngủ, nằm dài trên ghế sofa :" Kế hoạch gì mới được?, hệ thống các người quả là độc ác, ít ra cũng phải cho ta một lợi ích nho nhỏ chứ"

[...thật ra có thì cũng có, nhưng cái gì cũng phải có qua có lại nha. Chỉ cần người thành công thu thập tinh dịch của 1 nam chính, nhan sắc sẽ được cộng thêm 50]

"...cút"

Căn nhà đang yên ắng chợt có tiếng nói to :"Chào em trai thân yêu của anh"

Prem  sởn gai ốc, ném về Boun một ánh nhìn đầy ghét bỏ.

Prem uể oải, liếc mắt nhìn anh ta. Hôm nay lại mang thêm một người về, không hiểu nam chính nhỏ làm như nào mà thu phục được anh ta, kể ra cũng tài nha!

"Ư...ư...a...a~ Boun nhẹ nhàng....a.."

Prem chọc chọc miếng thịt trên bàn, ánh mắt cô nhìn hắn như có dao :" Anh có thể để em ăn ngon một bữa không?"

Mặt hắn đương nhiên vẫn bình tĩnh, chỉ là cậu trai nhỏ dưới gầm bàn vẫn cứ đưa đẩy hông, tự xoa nắn ngực mình rên rỉ thành tiếng.

Nếu không phải để giữ hình tượng Bạch liên hoa trước mặt Boun cô đã sớm đá văng cái người ẻo lả kia ra ngoài.

"Nhớ ngày trước ghê, chỉ cần em nhìn thấy tôi chị đã hứng lên rồi"

Phụt!

Sữa trong mồm Prem bắn thẳng lên mặt Boun...Cậu nhìn mặt anh ta , ôm bụng cười sặc sụa :" Hahaha cậu nói gì cơ? Hứng á? Tôi...tôi nhìn anh mà hứng nổi cơ á?"

Boun bóp chặt thìa ăn trong tay, cái thìa vô tội đã bị cong thành hình vòng cung. Hắn đạp mạnh nam nhân dưới gầm bàn, gắt gỏng nói :" Cút".

Nam nhân kia vô cùng ngại ngùng, vội mặc quần áo chạy ra khỏi nhà.

"..." chắc là cậu hơi quá rồi

[Ký chủ...sao người cứ phải gây ấn tượng xấu cho nam chính vậy?] Giọng của hệ thống cũng có vẻ sầu não.

Prem nuốt nước bọt, nói nhỏ :"Tôi..tôi nói đúng mà"

Anh ta ngẩng mặt lên, ánh mắt lạnh như băng :" Đúng?"

Chứ chẳng lẽ sai? Mà tên tiểu tử này tức lên trông thật đáng sợ, nhưng anh ta tức cái gì cơ chứ? Anh ta không có hứng với cậu, cậu cũng không có hứng với anh ta...

"À...em xin lỗi" Prem chạy lại chỗ anh ta, lấy khăn giấy lau lau mặt cho anh ta. Có lẽ đây là lý do anh ta tức giận chăng?

"Em thật sự xin lỗi " Prem lau từ mặt cho đến áo, xuống dưới thêm nữa, tay cậu chợt khựng lại.

Không phải chứ, ướt cả chỗ đó sao?

"Sao không lau nữa? Xin lỗi thì phải chân thành vào" Anh ta nhếch môi cười thích thú.

Động tác cậu có hơi chần chừ cuối cùng vẫn là dứt khoát rụt tay về :" Anh tự đi mà lau!"

"Hửm?" Vốn định xoay người rời khỏi, nhưng tay đột nhiên bị kéo lại. Prem á lên một tiếng, cậu đang ngồi lên đùi Boun cả người bị khóa chặt. Cậu quay mặt ra sau, đúng lúc lại chạm mắt với anh ta, nhìn anh ta với khoảng cách gần như vậy cô nhận ra anh ta thật sự rất đẹp trai...

Nhận thấy cậu không còn phản kháng, khóe mắt Boun cong lên thật sự trông rất soái à nha.
Prem định thần lại, vội hét lớn :"Tên anh trai chết tiệt này, anh làm gì vậy?!"

Dạo gần đây tính cách Prem thay đổi chóng mặt, rất dễ nổi giận còn nói rất nhiều, nhưng anh ta lại thấy thích tính cách này của cậu hơn.

Ánh mắt hắn dừng ở cổ cậu, nơi đó chằng chịt vết hôn. Prem cảm giác phía sau lưng lạnh toát, cậu vùng vẫy, nói lớn :" Tên anh trai chết tiệt này, em mà anh cũng dám làm thế hả?!"

"Em?" Tay hắn luồn vào trong quần Âu, vuốt côn thịt nhỏchỉ cách một lớp quần lót.

"Ưm....." Cả người cậu vô cùng nhạy cảm, lập tức mềm nhũn, một chút sức lực cũng chẳng còn.

"Còn nói là không hứng?" Ngón tay hắn luồn vào trong quần lót cứ như có điện giật cả người cậu tê dại. Ngón tay hắn mân mê côn thịt nhỏ, Sở Kiều không kìm chế được cổ họng phát ra tiếng rên rỉ.

Ngón tay hắn dừng trước hậu huyệt ớt nhẹp, giọng anh ta trầm thấp vang lên bên tai cậu như một liều thuốc mê :" Hửm~ có muốn đút vào không?"

Cổ họng Prem bắt đầu khô khốc, bên trong hậu huyệt bây giờ vô cùng ngứa như có hàng trăm con kiến bò trong đấy vậy.

36 Kế khi xuyên không vào truyện HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ