Ngày hôm sau, Prem vẫn tiếp tục lên lớp chứ không nhẽ chỉ vì chuyện của Fury và Mek cậu lại phải nghỉ học và ở lại lớp một năm ư đương nhiên là không được
Prem đặt balo xuống ghế, ngồi xuống bên cạnh chỗ để cặp của Boun. Boun thì từ sáng lúc cậu mở mắt đã không thấy hắn đâu, bây giờ trên giảng đường cũng không thấy bóng dáng nhưng cậu cũng kệ thôi chứ cậu cũng đâu có biết làm gì.Prem chống cằm, tay theo thói mà gẩy ngón tay như đang chơi đàn . Noppanut chính là mục tiêu tiếp theo, theo cô nghĩ tên này chính là loại khó nhất, hắn chính là một goodboy điển hình chỉ quan hệ với người nào mình thực sự yêu. Vậy cậu phải làm sao đây ? Hắn không có tình cảm với cậu , cậu cũng không có thích hắn , người mà hắn thích là nam chính nhỏ kia mà.
Sở Kiều nằm xuống bàn, ngáp một cái dài. Trông vô cùng mệt mỏi.[Ký chủ, dạo này người trông có vẻ thiếu sức sống quá]
Hừ, ngươi còn ở đó mà nói!
Cậu liền đảo mắt qua chỗ cửa. Ngay lúc đó, cậu vô tình chạm mắt với Mek. Cậu ta đang bước vào giảng đường, vẫn mặc áo sơ mi quần ống xuông như thường lệ, mắt kính cũng đã thay mới, đi bên cạnh cậu ta vẫn là nam chính nhỏ Fury.Sở Kiều liếc cậu ta một cái liền quay đầu ra chỗ khác.
Mek nhìn thấy cậu, vô cùng bối rối định tiến lại gần nhưng hắn thấy Prem nhìn hắn bằng ánh mắt lạnh lùng đôi chút giận dỗi, lồng ngực hắn khẽ nhói.
Fury kéo kéo tay áo của Mek, chỉ vào hàng ghế đối diện với Prem :"Chúng ta ngồi ở đằng kia được chứ ?"
"Tớ...tớ..." Mek không kịp nói hết câu đã bị nam chính nhỏ lôi đi.Tiểu thịt tươi nhìn ngốc như vậy nhìn cũng biết ai cũng dụ dỗ được! Prem nheo nheo mắt nhìn hai bọn họ. Đúng là hào quang nhân vật chính mà, mới xuất hiện đã thu phục được tiểu thịt tươi, mà cậu bỏ nhiều thời gian cũng không thu phục được, quả là bất công mà.
"Aaaaa ai kia nhìn đẹp trai quá trời ơi"
"Ngoài Boun ra lần đầu tớ thấy người đẹp trai như này aaaa"
"Anh ấy học khoa nào vậy??"
"Tớ có nên lại gần anh ấy không?!"
Ồn ào quá đi.
Prem ụp quyển sách lên đầu, cố chìm sâu vào giấc ngủ.
Cảm giác chỗ trống bên cạnh đã có người ngồi, cậu hé mắt nhìn, kết quả là chính bạn thanh mai trúc mã của cậu Kin.
''Kin sao cậu lại ở đây?"
Au sao Kin lai ở đây? Cái bộ đồng phục này là sao?Kin đang du học ở nước ngoài cơ mà.''Kin lấy sách vở ra bình tĩnh nói '' Tôi về nước cậu không vui à. Nêu cậu không vui thì thôi tôi lại bay trở về Anh vậy.''
Prem vội xoa tay'' Au đâu có đâu tui bất ngờ quá chứ bộ cậu bảo năm sau mới về mà . Cậu lừa tui ha về nước sớm mà không báo tui dỗi.''
Kin nhìn cậu, ánh mắt vô cùng ôn nhu :" Tôi xin lỗi mà đừng giận nữa ná, tan học tui chở cậu đi mua gutar được không."
Prem im lặng một lúc rồi trả lời '' Tui tạm chấp nhận.''Kin nhìn cậu vui vẻ cười trông họ cũng thật giống một đôi
Ở phía đối diện Prem, đang có một ánh mắt chăm chăm nhìn cậu, một góc vở đã bị hắn vò cho nhàu nát.
Fury thầm cảm thán :"Kin nam thần đồng thời là thủ khoa của trường là faen của Prem sao? Oaa ngưỡng mộ ghê nha"
Ngòi bút chì đã bị hắn ấn mạnh đến gãy, Mek nhìn Prem lẩm nhẩm :" Không.....không thể được."
Cả giờ học Prem nằm gục xuống bàn ngủ, Kin bên cạnh vẫn chăm chú nghe giảng thậm chí còn chép một phần hộ cậu. Thành tích học của Prem cũng không tồi, bây giờ cậu nhìn mấy bài này nhắm mắt cậu cũng làm được khoảng 7 phần.
Kin nhìn cậu, thở dài nói :"Êy muủ, ít nhất cũng phải nghe giảng đi chứ"
"Đừng gọi tôi là heo nữa" Prem chọc bút chì vào lưng Kin , nói :" Gọi Prem"
"...Prem" Vừa mới thốt ra được hắn liền bảo '' Không quen vẫn thích gọi là muủ hơn.
Giọng nói giảng viên vang lên phát ra :"Mek đến bài cơ bản này em không làm được là sao?"
Prem cùng Kin ngẩng đầu lên nhìn, cả lớp đổ dồn ánh mắt vào Mek trên bục giảng. Cậu ta cầm viên phấn trên tay, bình tĩnh nói :"Em không biết làm"
Prem có chút ngỡ ngàng, tiểu thịt tươi sao lại không làm được bài tập cơ bản này cơ chứ? Không biết vô tình hay cố tình, ánh mắt cậu và cậu ta lại đụng nhau một lần nữa.
Lần này cậu ta nhìn Prem rất lâu, ánh mắt không còn là một tiểu thịt tươi ngốc ngốc nữa."Muủ quen cậu ta hửm?" Kin khẽ nói.
Prem lảng tránh ánh mắt của Mek, ừm một tiếng.
Chuông giải lao vang lên, Prem vội đứng dậy vươn vai chuẩn bị tinh thần xuống canteenMột hộp sữa dâu không biết từ đâu ra, đặt lên bàn cậu. Prem ngẩng đầu lên, Mek đứng cạnh cô, tay xỏ vào túi áo, ánh mắt thờ ơ :"Tôi muốn nói chuyện với cậu"
Prem không thèm quan tâm đến cậu ta, quay sang nói với Kin :"Xuống canteen cùng tui đi"
Mek cười, nói :"...cậu mới về nước còn thủ tục chưa xong kìa"
Kin liếc nhìn cậu ta, rồi lại quay sang nhìn Prem, thở dài nói :"Tôi sẽ sắp xếp nhanh nhất có thể, chờ tôi ná Muủ"
"..." Kin đi rồi, Prem nhận ra không khí có chút gượng gạo...Mek vẫn đứng cạnh cậu, cậu ta nói rất nhỏ:"Bạn trai cậu hửm?"
Prem nói với giọng điệu dửng dưng , nói :"Có liên quan gì đến cậu..."
Mek đột ngột ngắt lời cậu: "Không phải cậu thích tôi nhất sao..?"
"Chính cậu cũng không quan tâm còn gì , vậy tại sao tôi phải dành thời gian của tôi cho cậu?!" Giọng của Prem đã trở nên gay gắt kì lạ.
Mek im lặng, cuối cùng vẫn quyết định rời về chỗ ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
FanfictionXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...