Ăn no xong Prem cảm thấy cả người lười nhác, thậm chí còn không buồn đi tắm. Đương nhiên dù lười cỡ nào nhưng vẫn phải lết đi rồi...
"Pao tại sao tôi không được ngủ cùng cậu?" Prem vừa bước ra khỏi phòng tắm, trên người chỉ quấn qua loa khăn tắm màu trắng, bắt gặp Mek đang ôm gối ngồi trên giường cô, hai mắt long lanh trực khóc.
"Tôi... ngủ một mình...rất sợ ma..."
Ôi mẹ ơi!! Một đồn chí mạng, Prem chỉ thiếu phun máu mũi, ai có thể dễ thương hơn tiểu thịt tươi này chứ?!! Aaaa... à mà khoan, trong đầu cô chợt liên tưởng đến buổi tối 2 tuần trước..."Không, không được!" Prem dứt khoát từ chối, chúng ta không thể bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài được!
"Tại sao lại không được?" Mek mếu máo, hai mắt mở to nhìn Prem, bộ dạng y hệt con cún nhỏ bị bỏ rơi.
"...."
Mek không dừng lại, còn tiếp tục công kích :"Tôi sợ ma... Pao Pao tôi hứa đấy tôi chỉ ngủ sẽ không làm gì cậu đâu ná~"
Vẻ dễ thương này ai có thể cưỡng lại được chứ?!!
"Ko đai(cũng được)"Prem thở dài, lấy trong tủ quần áo một bộ đồ ngủ, xong suy nghĩ lại cậu liền lấy một bộ đồ hình con lợn kín mít trông rất đáng yêu... và còn khó khơi dậy dục vọng của ai kia.
Mek thấy cậu mặc kín mít từ đầu tới chân, liền cảm thấy dục vọng bừng bừng trong người mình càng sôi sục, chỉ muốn lao đến xé rách bộ đồ kia.
"..." Cậu ta nhìn cậu với ánh mắt đói khát kia là sao? Bây giờ đổi ý liệu có kịp không...
Sở Kiều lại tắt nguồn, cất điện thoại vào trong ngăn tủ.
Cậu quay sang nói với người bên cạnh :"Đi ngủ thôi" Nói xong liền vươn tay tắt đèn ngủ trên bàn.
Một khoảng không đen kịt trước mặt, trong đêm tối chợt nghe có tiếng khóc thút thít.
"Mek? Cậu sao vậy?" Prem hoảng hốt, vội vã quay người lại, xoa đầu cậu ta :"Sao cậu lại khóc?"
"Tôi... sợ ma"Mek ôm chặt lấy cô, mũi hắn cọ cọ vào đầu ngực cậu chỉ cách một lớp vải kia không biết là cố ý hay vô tình."Đai léo(được rồi)... " Prem lại bị vẻ dễ thương này làm cho lu mờ con mắt, tay cũng ôm lấy cậu ta, nhẹ nhàng vỗ về.
Một lúc sau nhận thấy hơi thở của ai đó đã đều đều, cô thở phào một hơi, định buông cậu ra.
"A..." Prem giật mình, dưới chăn, hai chân của cô bị ai đó giữ chặt dạng ra hai bên.
Prem không muốn đánh thức Mek bèn nhẹ giọng hỏi :"Ai?"
Đầu lưỡi nhỏ nhắn vươn ra liếm dến chỗ tiểu Prem, lưỡi không ngừng khiêu khiến chỗ đó ngày càng trở nên mẫn cảm. Prem che miệng, cổ họng truyền đến tiếng rên nho nhỏ.Cậu đã ra
Ngón tay của hắn liền thậm thụt ra vào hậu huyệt của cậu.Nước ồ ạt tiết ra phía dưới đã vang lên âm thanh nhóp nhép, tay thì chăm sóc tiểu Prem miệng thì lại chơi đùa với hậu huyệt như muốn hút hết nươc
Đầu vú chợt bị ai đó cắn mạnh, Prem bừng tỉnh, quay sang nhìn Mek.Hắn cắn cắn đầu vú sau lớp áo hình con lợn kia làm nó dính đầy nước bọt, Prem có chút hoảng, vậy người dưới chân cô là...?
Bộ dạng "tiểu thịt tươi" ban nãy biến đâu mất. Hắn ngồi dậy, ngón tay mảnh khảnh cởi từng cúc áo sơ mi để lộ cơ múi săn chắc rồi lại quay sang nhìn cô, cười khẽ :"Đêm nay, cùng chơi thật vui nhé Pao Pao"
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
FanfictionXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...