Bên dưới cậu bị kích thích liền khiến cậu phát ra những âm thanh đầy vẻ dâm đãng"ưm...chỗ đó....thoải mái aaa...
"Đồ dâm đãng" Hắn cúi đầu, hung hăng gậm nhắm quanh cổ cậu, trượt xuống xương quai xanh rồi đến bầu ngực trắng nõn.
Hắn chụp lấy hai hạt đậu nhỏ trên ngực cậu, ra sức nắn bóp, bàn tay bình thường hay cầm dao giải phẫu nhưng lại khá mịn màng chẳng mấy thô ráp, làn da mịn màng của Prem lại vô cùng mẫn cảm, tiếng rên rỉ không kìm được mà bật ra.Cậu cảm nhận rõ dưới bụng có vật gì đó chọc chọc. Noppanut dùng sức cắn mạnh lên đầu ngực cậu, cả phòng chỉ có âm thanh chụt chụt, hắn hết mút rồi cắn , cho đến khi hai hạt đậu nhỏ ấy dính đầy nước bọt của hắn, hắn mới chịu buông ra.
"Ưm...aaa .... đừng... " Prem lấy sức đẩy hắn ra, nhưng tay cậu dường như đã trở nên vô lực, ngả vào người hắn.
"Không phải mới ngày trước cậu say mê tôi lắm sao?" Noppanut nâng cằm cậu lên, không đợi cậu trả lời môi hắn đã phủ lên môi cậu. Đầu lưỡi linh hoạt tách hàm răng cô ra luồn lách vào bên trong, gặm nhắm mọi dư vị của cậu."...ha.... " Cuối cùng hắn cũng buông Prem ra, đôi môi căng mọng hồng hào của cô giờ lại có chút sưng lên trông đầy vẻ dụ hoặc.
"... Pao Pao" Mek không biết đã đứng ngoài cửa từ lúc nào, má đỏ bừng đến tận mang tai, khóe mắt hơi đỏ."M...Mek..." Prem vội kéo quần áo lên, chạy lại chỗ cậu ta :"Sao cậu lại tới đây?"
Mek cúi mặt, giọng vô cùng bé :"Bộ Prem thích làm chuyện đó sao?"
Prem không ngờ lại bị tiểu thịt tươi bắt gặp, vội vàng phủ nhận :"À... không, sao cậu lại hỏi vậy?"
"Ban nãy cậu trông có vẻ rất thích"
"Không phải ...ưm"Mek chợt kéo cổ áo Prem môi chạm môi với cậu, lưỡi cũng học cách luồn lách vào trong nuốt tất cả các dư vị trong miệng cậu.
"Cậu... " Prem ngạc nhiên đến nỗi hai mắt suýt rớt ra ngoài, cậu bị hôn đến hai chân mềm nhũn, ngã xụp xuống đất.
"Aiz... cậu thật là..." Mek tháo kính, tay cậu ta đưa lên lau nước miếng còn dính trên khóe miệng cô, giọng trầm trầm :" Nếu cậu thích phải nói với tôi sớm chứ"
Prem nhìn người con trai trước mặt, quyết định hỏi lại lần nữa:"Cậu ... cậu là...?"Mek ghé sát vào tai cậu, nói nhỏ :"Pao Pao... cậu xem cậu thật là ngây thơ, vậy mà luôn tỏ ra mình mạnh mẽ "
"Vụ lần trước tôi bị đánh hội đồng, nếu cậu không đến tôi đã xử gọn mấy tên nhãi chết tiệt đó rồi hahaha..."
Cốt truyện đâu có nhắc tới ? Prem bàng hoàng, môi run run cơ hồ còn không thể nói lên lời.
"Cậu có biết tại sao ở lớp tôi không có ai dám bắt chuyện với tôi không?"
"..." Sao cậu lại không nghĩ đến chứ? Một người đẹp trai, tài giỏi như cậu ta mà lại bị bắt nạt, xa lánh nhất định phải có ủy khuất gì trong đó, tại sao cậu lại không để ý chứ?!
Đôi mắt lạnh lùng, không một tia cảm xúc nào thật đen và sâu thẳm khiến người khác ko dám nhìn thẳng.
Prem sợ hãi lùi về phía sau nhưng hắn giữ tay cậu lại, kéo cậu vào trong lòng mình. Bàn tay hắn không yên phận mà bắt đầu di chuyển xuống nơi tư mật của cậu, lần mò vào trong nhẹ nhàng vuốt ve tiểu Prem cũng như hậu huyệt đang mấp máy kia.
"Hai người... " Noppanut đứng gần đó cả người đã nóng rực, đôi mắt phiếm hồng nhìn chằm chằm vào Prem.
"Khoan đã..." Prem còn chưa thích ứng kịp với sự thay đổi đột ngột của Mek, Noppanut đã tiến đến chặn môi cậu.
Phía dưới ngón tay Mek liên tục kích thích hậu huyệt, liên tục thọc vào những nơi sâu nhất ấn những điểm mẫn cảm của cô.
Prem không thể phát ra tiếng rên, lưỡi của cậu đã bị Noppanut giữ lấy . Tay hắn còn nhéo nhéo hai hạt đậu của cậu, nhào nặn thành đủ hình dạng.
Prem cảm giác mình sắp bị bọn họ kích thích thành một vũng nước rồi, nơi khó chịu nhất bây giờ là hậu huyệt, chỉ mong được một vật thô to nào đó lấp đầy.
"Pao Pao nhà ta thật dâm đãng đó nha" Mek nhẹ nhàng lấy tay bao trọn lấy tiểu Prem của cậu mà lên xuống, khuôn mặt đẹp như tạc tượng kia cũng không rảnh từ từ cúi xuống giữa hai chân cậu, đầu lưỡi ấm nóng mềm mại di chuyển vào trong hậu huyệt điêu luyện như một con rắn nhỏ.
Cả người cậu như bị điện giật, khoái cảm lan truyền khắp cơ thể, chân cậu co quắp lại thở dốc một hồi.
Một tay hắn liên tục kích thích em nhỏ cảu cậu, lưỡi thì luồn lách vào trong hậu huyệt cậu, bắt chước động tác giao hợp mà thọc vào rút ra."Huhu... khó chịu... " Bên dưới sàn đã ướt một mảng , Prem khóc không thành tiếng. Noppanut mới từ bỏ đôi môi sưng mọng kia, hắn lên tiếng nhắc nhở :"Giường ở phía kia"
"Để tôi bế cậu ấy" Mek bế bổng cậu lên, tiến lại gần phía giường bệnh.
Nằm trong lòng Mek, tim cậu đập loạn xạ, cậu ta ấy vậy mà sau khi bỏ kính ra lại trông rất trưởng thành hơn nhiều.
Mek đặt cậu xuống giường một cách nhẹ nhàng, môi lưỡi lại phủ xuống triền miên một hồi với cậu.
"Cậu đừng có tham lam" Noppanut hắn đẩy Mek ra, lồng ngực hắn hơi phập phồng, ánh mắt hắn nhìn cậu như hổ đói nhìn con mồi.
Hai nam nhân trước mặt dường như không chịu được thêm một phút giây nào nữa, hai cự vật to dài đều được giải phóng để ngay trước mặt cậu. Vì chịu kích thích quá lâu gân xanh đã nổi đầy, trên đỉnh đầu còn tiết ra một ít dịch trắng đục."Cậu chọn đi"
"Pao chọn đi"
Mek và Noppanut nhìn cậu, đồng thanh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
FanfictionXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...