Đám người vây quanh càng ngày càng đông, hơn nữa hắn còn là người có tiền đồ, Win liền khôi phục lại vẻ lãnh đạm thường ngày, lực không mạnh không nhẹ mà đẩy tay Top ra.
Win cười dịu dàng, nói "Xin lỗi Prem thiếu gia đây có thể dành chút thời gian với tôi không?"
Prem thấy hắn ta dáng vẻ không tồi, tính cách lại nho nhã điềm đạm cậu định đồng ý nhưng lại nhớ ra ý định của mình :"A... thật sự xin lỗi, bây giờ tôi..."
"Prem thiếu gia bận sao? Xe của tôi đỗ ngay gần đây, có thể đưa thiếu gia đi" Nói xong, hắn liền cười lớn :"Oh, nhưng mà xe tôi chỉ có hai chỗ..."
Chưa kịp nói xong, một siêu xe đã lao vun vút tới, đỗ trước mắt hai bọn họ. Boun hạ kính xe xuống, cười cười :"Gần đây có cửa hàng xe tương đối đẹp nên anh mua một chiếc, mấy người lên xe đi"Win cười gằn, ánh đèn flash vẫn liên tục chiếu sánh, hắn cố kìm nén cơn tức, nói :"Vậy tôi sẽ theo sau thiếu gia"
Mek cùng Kin và Top đang vô cùng sầu não, bọn họ chẳng lẽ lại có thêm một đối thủ?
Hai siêu xe đỗ trước cổng bệnh viện lớn, ba nam nhân đẹp như tạc bước xuống xe ân cần mở cửa cho một nam nhân xin đẹp ( phải là từ xinh đẹp ). Nam nhân đấy bước xuống, đẹp như tiên sa khiến tất cả đều trầm trồ khen ngợi.
Win lẽo đẽo lái xe theo phía sau sớm đã tức muốn điên.
"Phòng của bệnh nhân Fury?" Y tá bị vẻ đẹp của họ làm cho chói mắt, mãi mới nói lên lời :"Phòng... 406 tầng 4..."
Trùng hợp, bác sĩ điều trị cho Fury lại là Noppanut ... và Prem một lần nữa lại chạm mặt hắn.
Noppanut nhìn thấy đám nam nhân đẹp rạng ngời đi sau cậu, hắn rít lên :"Đúng là loại nam nhân đê tiện"
Kin theo sau Prem, khó chịu nói một câu :"Nhất thiết phải đến thăm cậu ta sao?"
Boun xỏ tay vào túi quần, cười ha ha :"Kin thiếu đây, thì ra ngoài bộ mặt ôn nhu ra anh cũng có một bộ mặt này"
Kin nghe xong chỉ cười xòa, căn bản không muốn bắt chuyện với hắn.
Mek đi kế bên vẫn là dáng vẻ tiểu thịt tươi đó, hắn chỉ che miệng cười.
Top thường ngày hay khoách bộ cảnh phục cứng ngắc, hôm nay lại mặc một chiếc áo phông rộng, nhìn qua không ai biết hắn 28 tuổi. Riêng chỉ có Win đi sau nụ cười đã dần trở nên đáng sợ.
Đúng là không thể coi thường nam nhân này, Mek là con nuôi của chính trị gia nổi tiếng, Top là đội trưởng của một cục cảnh sát gặt hái đạt được nhiều thành quả nhất ở BangKok. Boun tuổi còn trẻ đã được quyền sở hữu 2 công ty ở phía bắc khu Chiang Mai. Còn có Kin đi bên cạnh cậu ta là con của một gia đình tài phiệt giàu có đã từng sang Mỹ du học, còn hắn chỉ là một học trưởng đã từng đi thi nhiều cuộc thi Toán học cấp thành phố và nhiều môn học khác, đương nhiên Win cũng có gặp qua để trao thưởng cho hắn.
Prem trong lòng thấp thỏm, lo lắng đẩy nhẹ cửa phòng bệnh ra. Fury vẫn đang hôn mê, hai mắt nhắm chặt, thở đều đều.Prem kiểm tra nhịp tim, rồi lại thay túi chuyền nước cho cậu ta một lúc lâu sau mới yên tâm rời khỏi, nữ chính nhất định không được xảy ra nguy hiểm!
Noppanut bước vào, thấy Prem liền có chút không vui, giở giọng khiêu khích :"Nghe nói người làm Fury ra nông nỗi này là Pr..."
"Vân chưa bắt được thủ phạm" Top ngồi gần đấy, vắt chéo chân, ngắt lời.
Noppanut cười khẩy, lại gần giường bệnh, hắn thở dài ngón tay lành lạnh lướt nhẹ qua gò má trắng bệch của Fury trong lòng cảm thấy xót xa vô cùng.
Trong lòng Noppanut thầm đắc ý, ngày trước mỗi lần hắn chạm vào người khác Prem sẽ vì thế mà giận dỗi hắn mấy ngày liền, còn độc chiếm hắn cho riêng mình cậu, bây giờ hắn sẽ chống mắt lên xem.
"Tôi về trước đây" Prem thông báo cho năm nam nhân ngồi gần đó, rồi bước nhanh ra ngoài.
"Khoan" Không đúng ý của hắn... Noppanut vô thức níu tay cậu lại.
Prem nhìn tay hắn đang bám lên cổ tay cậu, cau mày :"Có chuyện gì không?"
"Cậu... phải đi khám tổng quát dã" Noppanut cũng khôg tể tin được chính hắn lại nói dối, hơn nữa là mội lý do vô cùng hài hước :"Cậu lần trước bị đau dạ dày , phải kiểm tra lại"
Prem ừ một tiếng, rồi chuẩn bị đi thấy vậy hắn cũng bước theo
"Cậu định đi theo Pao Pao?" Mek giữ chặt áo Kin cười gằn.
"Cậu bỏ tay tôi ra" Kin trừng mắt nhìn Mek.
"Cậu mới là người buông tôi ra" Boun nhìn tay Kin đang tóm lấy cổ áo mình, quát lớn.
"Mấy cậu đang làm trò gì vậy? Bỏ tôi ra" Tôp nhíu mày, giọng có phần khó chịu.
"Tôi mới là người hỏi anh làm gì?" Win khoách tay, nhìn Top đang túm chặt lấy áo mình.BÌNH CHỌN ĐI MÀ ĐỂ TUI CÓ ĐỘNG LỰC
Bình Chọn Đi Náaaaaaaaaaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
36 Kế khi xuyên không vào truyện Harem
FanfictionXuyên không rồi ư?Cậu đã thực sự xuyên không vào sách, còn là bộ có h cao. Cậu buộc phải sống sót để thoát ra ngoài , dù gì cũng chỉ là một vai phụ chắc hẳn sẽ sống sót đến chap cuối . Chỉ cần không động chạm đến nhân vật chính thì chắc hẳn sẽ không...