Chap 20 Mek hợp tác với Noppanut 18+(3P)

69 5 0
                                    

Prem nuốt nước bọt, cả người cậu hiện giờ nóng ran, bên trong vô cùng ngứa ngáy.

"Chết tiệt..." Noppanut có vẻ không chịu đựng được nữa, hắn cho tay vào nắm tóc của cậu, chọc dương vật nóng hổi kia vào miệng cậu sâu đến tận cuống họng.

"Anh nhẹ tay với cậu ấy thôi" Mek cười cười, bàn tay mảnh khảnh bắt lấy eo cậu eo của cậu cũng bé xíu không kém với con gái là bao, quy đầu cực nóng cọ cọ trước cửa hậu huyệt, cả người Prem run lên, một dòng dâm thủy từ hậu huyệt chảy ra, thấm ướt quy đầu hắn.

"Ưm..." Prem còn chưa thích ứng kịp với độ lớn của Mek, cậu ta đã tóm lấy eo cậu hung hăng cắm vào sâu bên trong.

Khoái cảm còn chưa tới, Prem đã cảm nhận nỗi đau như bị xé rách làm đôi. Dương vật của Mek vô cùng to, nhớ lại lần trước ở trong phòng dụng cụ, dương vật to như vậy cậu nghĩ đâm vào sẽ khóc mất, quả đúng là như vậy

Nước mắt cậu trào ra, miệng đang ngậm côn thịt trướng to của Noppanut chẳng thể phát âm được tròn vành rõ chữ.

Bên trong hậu huyệt của nam nhân này vô cùng sướng chẳng thua gì nữ nhân thậm chí còn hơn nữa ấy chứ , vách thịt non mềm ẩm ướt bao bọc quanh dương vật cậu ta khiến cậu ta chẳng còn quan tâm đến tiếng khóc kia của cậu nữa.

Nhưng dương vật mới chỉ cắm vào được 2/3, các nếp gấp ở hậu huyệt được kéo căng ra, hậu huyệt của nam nhân này ấy thế mà vô cùng nhỏ, lúc vào cũng khó.

Mek đã bị tình dục làm cho lu mờ đi tinhd cách , dương vật to bằng cánh tay trẻ con không hề thương tiếc gì mà nguyên căn đi vào, vừa đau vừa trướng.

Phía trên Noppanut liên tục di chuyển hông, ánh mắt liếc nhìn dương vật đang ra ra vào vào trong hậu huyệt của Prem, mày khẽ cau lại có chút ghen tỵ. Cái miệng nhỏ này của cậu cũng không tồi, chỉ là hắn muốn cắm vào hậu huyệt cậu! Thao chết con người dâm đãng này!

Mek bắt lấy hai hật đậu trên ngực cậu, tay nhéo nhéo khiến chúng đứng thẳng, dương vật bên dưới liên tục thọc vào rút ra, tinh hoàn hắn đập mạnh lên mông cậu tạo nên âm thanh bạch bạch bạch vang khắp căn phòng.

Trong miệng đang ngậm dương vật của Noppanut , nó to đến nỗi tưởng chừng miệng của cậu sắp rách ra rồi, lại còn liên tục chọc vào cuống họng , nước mắt Sở Kiều ứa ra, miệng cậu đau.

"Hah... khóc cái gì?" Hắn nhìn cậu, đôi mắt khép hờ trông rất gợi cảm.

Có lẽ vì tác dụng của nước bọt của Prem , nên khuôn mặt lúc nào cũng nghiêm túc giờ đây lại nhuốm màu tình dục.

Póc ! Côn thịt cuối cùng cũng ra khỏi miệng cậu, một dòng tinh sệt, trắng đục bắn thẳng lên mặt Prem.

"Aa... um... nhanh...nhanh quá......chậm.... một chút....a..." Ngay lập tức Prem hét lên, người phía sau liên tục dập mạnh cậu với tốc độ kinh người.

Đỉnh đầu dương vật dập mạnh như máy đóng cọc đâm sâu vào bên trong, Prem cũng đã có lần nghĩ đến cảnh mình sẽ làm với Mek nhưng không ngờ lại là như thế này.

"A... chậm...hức..hức.. không...không chịu được..... " Mek giờ đây hốc mắt đã phiếm hồng, lời cầu xin của cậu , cậu ta bỏ bên tai cơ hồ còn khô g thể nghe thấy, bây giờ hắn chỉ đang giải tỏa dục vọng hơn 20 năm của mình.

Sao dương vật của một người mới chỉ 21 tuổi lại to như vậy chứ, Prem bị đâm sắp hỏng rồi, một giây nghỉ ngơi cũng không có.

Dương vật của Noppanut cũng không kém cạnh gì, tiếp tục đâm vào miệng cậu.

Khuôn mặt Mek đã lấm tấm mồ hôi, vì cậu mà cậu ta đã che dấu bản tính hoang dã của mình nhưng không ngờ đáp lại cậu ta lại là cảnh cậu đang lõa thể, rên rỉ dưới tay của một tên đàn ông khác. Hôm nay hắn không thao chết cậu thì cậu ta không phải là Mek !

Phụt! Một thứ dòng tinh nóng hổi bắn thẳng vào sâu bên trong của Prem. Mek trán đầy mồ hôi, khẽ chau mày rút dương vật ra, dâm thủy hòa trộn với tinh dịch chảy ra cứ thế thấm ướt ga giường.

[Chúc mừng Ký chủ thu thập thành công!!]

Thành công rồi... Prem bị đâm đến chết đi sống lại, trên môi nở nụ cười mãn nguyện.

"A..." Câu ta vừa mới bắn vào trong cậu ấy mà dương vật không hề mềm xuống còn ngóc cao đầu hơn đâm thẳng vào điểm G của cậu suýt chút nữa xé rách rồi.

Huhu... dù gì cũng chỉ là một người mới 21 tuổi, dương vật to cũng lạ rồi chẳng lẽ ngay cả đến thể lực của hắn cũng khác người.

Cổ họng cậu thì bị thằng em của Noppanut liên tục đâm chọc, hai tay hắn còn luồn xuống xoa nắn tiểu Prem . Prem da đầu tê dại dâm thủy lập tức tiết ra nhiều hơn. Âm thanh "phụt phụt" bao trùm khắp căn phòng, dương vật to hồng liên tục rút ra rồi đâm sâu vào tiểu vào bên trong, đầu óc Prem choáng váng, suýt ngất xỉu.

Lầm thứ hai Mek bắn tinh dịch vào trong cậu, lần này hắn rút dương vật ra, ngay cả miệng cậu cũng đã được buông tha. Prem cả người cậu xụi lơ nằm sấp xuống giường.

Dưới thân đột nhiên đau nhức "A!!" Một côn dương vật to trướng trực tiếp đâm thẳng vào trong hậu huyệt mẫn cảm. Noppanut lật người cậu lại, cho cậu mặt đối mặt với hắn.

"Hhuhu... dừng...dừng .... không..." Dù nói thế nhưng phía dưới lại mút chặt lấy dương vật hắn, cổ họng hắn phát ra tiếng rên nhỏ, khoái cảm tê dại khiến hắn đắm chìm không thể dứt ra được.

"Pao, đừng để tôi cô đơn chứ" Côn thịt nóng hổi của Mek nhớp nháp cọ cọ bên má của Prem.

Cậu cố lè lưỡi ra, liếm nhẹ lên đỉnh quy đầu.

"Hah ... cậu thật giỏi" Hai mắt của Mek híp lại, xoa xoa nhẹ đầu cậu, hắn cằm lấy cằm Prem, tách miệng cậu ra nhét dương vật vào trong.

36 Kế khi xuyên không vào truyện HaremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ