junsik_bae_bang
09:34
junsik_bae_bang
ê
tí nữa m có bận gì không?9:36
Ynonbush
có :)))em phải qua X để lấy đồ
junsik_bae_bang
m cũng qua X hả
tốt quá
t muốn gửi đồ cho bạn tYnonbush
không đi đâu ngại chetjunsik_bae_bang
5000Ynonbush
10000 thì đi :)))junsik_bae_bang
chốt
kiểm tra tài khoản điYnonbush
camxamita 🫶.
.
."Alo ai vậy ? "
" Chào anh, em là em gái của anh Junsik, anh ấy nhờ em gửi đồ cho anh..."
"Chờ chút nhé, anh xuống liền"
"Chưa nói hết câu đã cúp máy rồi" Yn bĩu môi nhìn màn hình điện thoại, hồi còn bé Yn thích Lee Sang-hyeok cực kì. Tại vì nhìn anh ấy "ngông" , học giỏi mà chơi game cũng giỏi. Mấy năm nay thì Yn chẳng gặp Sang-hyeok được mấy lần, hình như là có hai hay ba lần gì đó vì Sang-hyeok phải sang nước ngoài du học.
"Vậy là mình không gặp Sang-hyeok hyung được 4 năm rồi, không biết bây giờ anh ấy có thay đổi nhiều không nhỉ ?" Yn lẩm bẩm, sao cha này lâu vậy trời. Lạnh cóng hết người rồi !
"Bae Yn" Nghe tiếng gọi, Yn ngẩng đầu lên. Sang-hyeok vẫn vậy, anh nhìn trưởng thành và đĩnh đạc hơn nhiều năm trước. Nhưng mà nhìn hơi quen quen, Yn bật điện thoại lên, người trong bức ảnh mà Minseok gửi giống y chang người đang đứng trước mặt cô. Vậy là Minseok lừa nhầm bạn thân của Bae Junsik hả trời ???? Nghĩ đến đây Yn cười gượng, toàn thân cứng đờ. Suy nghĩ chạy trốn bắt đầu len lỏi trong tâm trí.
"Nhầm nhà hả ta ? " Yn gãi đầu, lùi khỏi cửa nhà Sang-hyeok.
"Không nhầm đâu" Sang-hyeok cười xinh như hoa bước tới " Em là em gái của Bae Junsik à? Vậy là anh phải làm em rể của cậu ta thật rồi" Anh nắm tay cô kéo vào trong nhà, vừa đi vừa nói " Hoá ra mấy hôm nay em ghost anh là vì muốn cho anh một bất ngờ, ngồi xuống đây đi chờ anh một chút".
Nhìn bóng lưng của Sang-hyeok rời đi, bao lời chuẩn bị nói ra liền bị Yn nuốt vào trong họng. Cô thở dài, hai tay xoa vào nhau thể hiện sự lo lắng.
keria_minseok
10:21
Ynonbush
minxi ơi
hay m giết t đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Bet You Wanna | LCK Player|
FanfictionThi điểm thấp, buồn nên viết 😭 tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không đọc được có thể next qua truyện khác đừng kì thị hay buông lời chửi rủa vì tác giả là bông tuyết mong manh dễ vỡ =))))