Dưới ánh đèn mờ ảo trong một căn phòng tăm tối, một cô gái gầy gò ngồi giữa một đống tài liệu. Thỉnh thoảng những tiếng ho khan lại vang lên, nhưng tiếng gõ bàn phím vẫn chưa dừng lại, mọi chuyện đã như vậy được gần hai tiếng rồi.
" Haizz " Yn thở dài, tháo kính rồi nhẹ nhàng xoa mắt, cô quyết định nghỉ một lát để pha cho mình một ly cà phê nhưng có vẻ như tay của cô không muốn hoạt động nữa. Toàn thân Yn ê ẩm, mệt mỏi như thể sẽ gục xuống bất cứ lúc nào. Yn vừa đổ gòi cà phê vào ly, vừa nhìn về phía chiếc giường êm ái của mình với vẻ thèm thuồng. Giá như giờ được làm một giấc thì tốt biết bao!
" Không được, Kim Yn, mày phải tiếp tục "
Yn cầm ly cà phê lê từng bước mệt mỏi về phía bàn làm việc. Vì là một quản lý cho một sao hạng A, nên giờ Yn đang phải thức thâu đêm để soạn lịch trình và nghiên cứu kịch bản phim, các chương trình truyền hình. Cô ngáp ngắn ngáp dài, cuối cùng cũng xong việc, nhìn thấy đồng hồ đã điểm 3h sáng, Yn nhanh chóng bước về phía giường của mình, vừa chạm mặt gối là cô ngủ luôn vì ngày mai còn phải dậy sớm nữa. Tư bản đúng thật là con quỷ hút máu người mà !
" Chị Yn, hôm qua chị không ngủ sao " Willer nhìn vẻ mặt phờ phạc của bà chị quản lý thì cảm thấy hơi lo lắng.
" Chị có, hôm nay ráng đóng phim cho tốt nhen " Yn vỗ vai Willer, mỉm cười khích lệ cậu.
Willer đang giữ vai nam phụ phản diện cho một bộ phim bom tấn chuẩn bị ra mắt, hơn nữa đây là một bộ phim được chuyển thể từ một bộ tiểu thuyết rất nổi tiếng nên được rất nhiều người mong đợi. Nam phụ trong tiểu thuyết có làn da trắng, cao gầy đẹp trai, nhìn bên ngoài có vẻ ngây thơ nhưng thực chất bên trong chính là một con sói ranh ma đội lốt cừu. Những dòng này chính là miêu tả Willer rồi còn gì nữa, đang chìm trong dòng suy nghĩ miên man thì đột nhiên một hình bóng quen thuộc hiện ra trong tầm mắt của Yn.
" Han Wang-ho ? "
" Đó là nhà tài trợ chính của bộ phim này đó, trung điện Han " Willer vừa chỉnh lại tóc vừa lén nhìn Wang-ho rồi cảm thán " Nhìn đẹp trai thật đó, chị Yn, chị sao vậy ? "
" Không sao " Người Yn khẽ run lên, cô xoay người đi về khu vườn ở phía sau chỗ quay phim để bình ổn lại tâm trạng. Khoé mắt Yn đỏ lên khi nhớ về chuyện cũ, nhớ về cái ngày cô nói những lời tổn thương Wang-ho dưới sự ép buộc của mẹ anh. Nghĩ lại, lúc đó Yn ngu ngốc thật, đáng lẽ cả hai có thể chấm dứt một cách nhẹ nhàng nhưng cô lại khiến nó trở nên đau đớn. Nhưng rõ ràng cả hai vẫn đang còn tình cảm, vậy mà vẫn bỏ lỡ nhau.
" Chào cô, cô chắc là quản lí Kim "
" Chào đạo diễn Park, có chuyện gì sao ? "
" À, Tổng Giám Đốc Han muốn gặp riêng cô " Đạo diễn Park lại gần Yn thỏ thẻ nói với cô " Hãy nói chuyện thật cẩn trọng nhé, việc này liên quan đến tương lai của Willer đấy, cậu ấy là một diễn viên tài năng và đường sự nghiệp rất rộng mở"
" Vâng "
.
." Chào Tổng Giám Đốc Han, tôi là quản lí Kim " Yn chậm rãi bước vào phòng nghỉ, tiến đến trước mặt Wang-ho. Anh nhẹ nhàng nhấp một ngụm cà phê, sau đó đứng dậy đi về phía Yn, tay anh mân mê lọn tóc của cô, khoé miệng khẽ cong lên :
" Sau hai năm, em thay đổi nhiều nhỉ, gầy hơn và xinh hơn nhưng... " Wang-ho đột nhiên nhăn mày rồi ghé sát tai Yn " Tôi vẫn không thể quên được những lời em nói với tôi vào đêm hôm ấy "
" Tổng Giám Đốc Han, chuyện đó..."
Yn lùi về phía sau lí nhí, cô không biết mình có nên nói sự thật cho Wang-ho biết hay không." Chuyện đó giờ không quan trọng nữa " Wang-ho vòng tay qua eo Yn, kéo thân thể nhỏ bé của cô về phía mình " Tôi có thể làm cho sự nghiệp của Willer bay trong tích tắc chỉ với một câu nói, để đảm bảo an toàn cho sự nghiệp của thằng nhóc đó, em có muốn làm tình nhân của tôi không ? "
" Chuyện đó... "
" Nếu đồng ý, thì gọi cho tôi theo số này, tôi sẽ đến đón em ngay lập tức, hãy chuẩn bị đi nhé, tôi rất mong chờ sự thể hiện của em đấy " Wang-ho nhét vào tay Yn một danh thiếp, hôn vào gò má ửng hồng của cô rồi rời đi ngay lập tức.
.
.Tôi yêu Văn, 10₫ Văn đến với tôi
Ý là viết bị dài với bị nhạt ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
Bet You Wanna | LCK Player|
FanficThi điểm thấp, buồn nên viết 😭 tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không đọc được có thể next qua truyện khác đừng kì thị hay buông lời chửi rủa vì tác giả là bông tuyết mong manh dễ vỡ =))))