26• Gumayusi (end)

781 60 2
                                    

" Biết gì chưa? Biết gì chưa? "

Yn cùng các y tá khác đang ngồi chọn đồ ăn trưa liền bị tiếng mở cửa của Siwoo làm cho giật mình. Vẻ mặt hớn hở này, xem ra là vừa hóng được cái gì đó kinh thiên động địa rồi. Quẳng vội chiếc cặp lên bàn làm việc, Siwoo kéo chiếc ghế ngồi lại bên cạnh Yn với vẻ gấp gáp.

" Các mày biết tao vừa nghe được gì không? "

" Mày ăn cái gì? " Yn chép miệng hướng mắt về phía Siwoo, cậu ta hơi mất hứng một chút nhưng vẫn nhanh nhảu đáp lại để không lỡ nhịp câu chuyện chuẩn bị kể.

" Một cơm sườn om nhé "

" Oke "

" Tao vừa mới từ phòng giám đốc bệnh viện về, đoán xem tao đã nghe được gì nào? "

" Giám đốc bệnh viện có vợ à? "

" Ế lâu vậy mà có vợ thì đúng là tin động trời đấy "

" Lương còn chưa nhận nữa tiền đâu ăn cưới "

" Đoán sai hết rồi " Siwoo vỗ đùi, gác một chân lên ghế, dáng vẻ vô cùng đắc ý " Bác sĩ Lee Minhyung đẹp trai tài giỏi của bệnh viện chúng ta là hoa đã có chủ "

" Hả ?! " Tất cả mọi người không hẹn mà cùng lên tiếng, Yn xanh mặt nuốt nước bọt, bên ngoài trông vô cùng bình tĩnh nhưng sâu tận bên trong là từng đợt sóng ngầm hoảng loạn. Cô run run với ly nước trên bàn, Siwoo chưa dừng lại, miệng vẫn liếng thoắng:

" Lúc đó tao đang ngồi chờ Park Jaehyuk thì bác sĩ Lee bước vào kèm theo một tờ đơn nói là xin nghỉ đi Hawaii một tuần, giám đốc hỏi là đi Hawaii làm gì, ông í mới trả lời là đi nghỉ tuần trăng mật cùng vợ "

" Choang " ly nước trong tay Yn rơi xuống vỡ tận thành từng mảnh. Trăng mật gì cơ? Tại sao cô không biết ? Yn vội chạy đi tìm túi bóng, trên mặt còn treo rõ sự hoang mang, phía sau vẫn văng vẳng tiếng của Siwoo :

" Biết vợ của bác sĩ Lee là ai không? Đó là một y tá trong bệnh viện này "

" Oh my god " Mirae đưa tay che miệng, đánh liên hồi vào vai Jiwoo, cô nàng cau có giãy người một cái, quay sang càu nhàu Mirae :

" Bỏ ngay cái thói đánh người ta như thế đi nhé! Con người chứ có phải cục đá đâu mà không biết đau"

" Rồi rồi, một ly matcha đá xay thay cho lời xin lỗi nhé "

" Tạm chấp nhận "

" Các mày có biết đó là ai không? " Lời nói của Siwoo kéo mọi người trở về câu chuyện ban nãy, nhiệt độ trong căn phòng bắt đầu tăng lên, bầu không khí vô cùng hồi hộp.

" Đó là... "

Bên tai Yn tựa như có tiếng nhạc của chương trình " Trong căn phòng có 100 người, 99 người còn độc thân " vang lên. Cô run run nhặt từng mảnh thủy tinh vào túi bóng, trên trán đổ một tầng mồ hôi lạnh.

" Đó là... "

Trước sự mong đợi của mọi người, Siwoo mặt lạnh tanh buông một câu nói:

Bet You Wanna | LCK Player|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ