.
.Hôm nay là ngày phim đóng máy nên cả đoàn đã tổ chức một bữa tiệc chia tay.
"Chà, tửu lượng thằng nhóc nhà mày khá đấy " Siwoo liếc nhìn Willer đang chén chú chén anh với đạo diễn Park rồi đổ Soju và bia vào chung một chiếc cốc. Yn đang gặm lá rau sống cũng phải tròn mắt trước hành động của Siwoo:
" Mày tha hoá đến mức này rồi hả Siwoo ? Dừng lại ngay có tin tao mách Park Jaehyuk không hả ? "
"Thách luôn " Siwoo nốc hết một nửa cốc rồi nhìn Yn bằng vẻ mặt thách thức.
Yura ngồi phía đối diện nhìn hai con người này chí choé với nhau cũng không biết phải làm sao.
Thoáng chốc đồng hồ đã điểm 12 giờ, Yn do có việc nên đã về trước bỏ lại Willer choàng vai bá cổ cùng đạo diễn Park. Siwoo mặt đỏ bừng cầm lấy chiếc điện thoại trên bàn, anh nhấn gọi cho ai đó, người kia bắt máy ngay lập tức. Siwoo nói bằng giọng nũng nịu:
" Chồng yêu à, em say rồi mau đến đón em về đi "
" Chờ một chút Siwoo à, chồng yêu của em đến ngày đây "
Cuộc gọi kết thúc, mặc cho sự ngăn cản của Yura, Siwoo vẫn kịp nốc thêm nửa chai bia nữa rồi mới gục xuống bàn. Chưa đầy 5 phút sau, thân hình to lớn của Park Jaehyuk xuất hiện ở cửa quán. Hắn vui vẻ chạy lại chỗ Siwoo nhưng nhìn thấy đống bia rượu lẫn lộn thì mặt Jaehyuk lập tức trầm xuống. Hắn ngồi xuống cạnh Siwoo nhìn Yura rồi chất vấn :
" Em với Siwoo uống hết đống này hả ? "
" Đâu có, em với chị Yn uống có xíu à còn đâu là của anh Siwoo hết " Yura xua tay.
"Chồng à, anh đến rồi sao ? " Lúc này, Siwoo đột nhiên tỉnh lại, anh nở nụ cười ngờ nghệch, dang rộng hai tay rồi mè nheo với Jaehyuk " Em nhớ chồng quá, chồng mau bế em về đi "
" Ừ " Jaehyuk âu yếm nhìn Siwoo, hắn nhẹ nhàng nâng cơ thể nhỏ bé của anh lên " Anh đưa Siwoo về trước, chốc nữa em về sau nhé"
" Vâng " Yura mặt không cảm xúc nhìn đôi tình nhân đang rời đi, cô đã quá quen với cảnh này rồi.
" Ôi trời " Yn vừa quay lại thì giật mình nhảy ra khỏi ghế. Willer mặt đỏ bừng ngồi ngay cạnh cô từ lúc nào. Yn thở phào nhẹ nhõm :
" Tiền bối làm em giật hết cả mình"
" Yura à... " Willer nắm lấy tay cô áp vào má của mình, giọng say khướt " Hôm nay lúc đóng cảnh Jeong-hyeon chết ấy, lúc em ôm anh rồi khóc, anh cảm thấy đau lòng vô cùng "
" Dạ ? " Yura nhìn xung quanh, mọi người đang dần về hết. Yura thấy ánh mắt kì lạ của họ nhìn về phía cô và Willer nhưng Yura chỉ mỉm cười cho qua chuyện.
" Bởi vì.. " Willer nấc cụt một cái, vòng tay ôm lấy eo cô " Không ai muốn thấy người mình yêu khóc "
" Tiền bối anh say rồi " Yura đỏ mặt cố gắng gỡ những ngón tay của Willer đang dán chặt trên người mình.
" Anh không say " Willer bất ngờ đứng dậy, hai bàn tay kề má Yura " Oh Yura, anh yêu em "
" Tiền bối... Um" Willer kéo khuôn mặt Yura về sát mặt mình rồi hôn lên cánh môi cô " Há miệng ra nào "
Yura không hiểu vì sao nhưng cô lại ngoan ngoãn nghe lời Willer. Đôi môi khẽ mở, lưỡi của Willer luồn vào miệng Yura, cuốn lấy lưỡi của cô. Cả hai dây dưa môi lưỡi một hồi lâu. Bầu không khí xung quanh dần nóng lên, bàn tay Willer khẽ siết lấy thắt eo của Yura rồi gục trên vai cô.
" Yura à, xin lỗi vì đã làm phiền em, suýt chút nữa thì chị quên luôn sự tồn tại của thằng nhóc này rồi " Yn cười rồi cùng anh trợ lí đỡ Willer về. Còn Yura, cô vẫn đang còn vấn vương nụ hôn lúc nãy, những lời ấy là thật lòng hay là Willer chỉ đang muốn trêu đùa tình cảm của cô ?
.
." Hai đứa mau giải thích về chuyện hẹn hò xem nào ? " Yn cùng Son Siwoo chống nạnh chất vấn Willer và Yura. Park Jaehyuk và Han Wang-ho ngồi bên cạnh nhìn cặp đôi với vẻ thích thú.
" Cái ảnh chụp trên báo là hồi bọn em chưa yêu nhau, bây giờ mới yêu " Willer nắm chặt lấy tay Yura nghiêm túc nói với Yn " Em và Yura yêu nhau thật lòng mong hai anh chị đừng cấm cản chúng em "
"Mày nghĩ bọn tao độc ác đến thế hả ? " Yn khoanh tay nạt Willer " Tội nghiệp cho Yura, tốt vậy mà vớ phải thằng này "
"Ơ, chị... " Willer đang định cãi lại thì gặp ngay ánh mắt của Wang-ho nên anh lại cụp cái pha xuống.
" Vậy là đăng bài xác nhận nhá, fan của hai đứa mày đang đăng bài ăn mừng vì chúng mày yêu nhau kìa "
Siwoo lướt điện thoại với vẻ đanh đá " Yêu đương cho tử tế, dăm bữa nửa tháng mà đòi đăng bài chia tay là biết tay anh "
" Dạ ".
.Pann GDJ và ELH xác nhận Oh Yura và Willer đang hẹn hò với nhau. Mọi người thấy thế nào ? Tui vui quá trời luôn, cười nãy giờ.
[ +1093, -5 ]
Ikm [+334 , -2 ] Vui thiệt nha mấy ní, biên kịch chơi quả ác nhơn cho chết cả đôi trong phim, coi như là BE trong phim, HE ngoài đời đi ha
Yinaa [ +231, -0 ] Hổng ấy đạo diễn làm thêm 90 tập nữa cho đủ 100 tập đi ạ, chems dính điên
K_ritty [+98, -0 ] Chúc mừng nha trai tài gái sắc, qua bộ này là không ai bash diễn xuất của con gái em được nữa rồi
Po&py [ +157 , -0 ] Cảm ơn Dispatch vì đã khui ạ, em vui kinh khủng luôn
.
.Tôi yêu Tiếng Anh, 10₫ Tiếng Anh đến với tôi
Viết dài mà nhạt quá :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Bet You Wanna | LCK Player|
FanfictionThi điểm thấp, buồn nên viết 😭 tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không đọc được có thể next qua truyện khác đừng kì thị hay buông lời chửi rủa vì tác giả là bông tuyết mong manh dễ vỡ =))))