16• Zeus (3)

559 47 2
                                    

Cô còn chưa mỉa mai cha cậu ta là Chạn Vương ăn bám gia đình nhà vợ, mà cậu ta lại dám nói ý cha cô là một kẻ ham hư vinh ti tiện. Choi Wooje đương nhiên biết rõ điều này.

Trong nguyên tác, tác giả có miêu tả cảnh này, " không biết vì sao, nhìn cậu chật vật như vậy, lồng ngực hắn dâng lên từng cơn đau đớn", nhưng sau đó lại bước đến lăng mạ tiểu thụ như đúng rồi ?!

Choi Wooje biết rằng Yn đối xử tốt với cậu.

Bởi vậy, lúc Lee Heesung hả nhìn bộ dáng cúi đầu như ủy khuất của Yn, Wooje đã chắn phía trước người cô, nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của Yn, quát:

" Cậu đừng nói bậy "

Giỏi ! Biết bảo vệ cô cơ đấy, coi như là có tiến bộ!

Yunseol lần đầu tiên thấy khí thế bức người của Wooje lúc tức giận nên sắc mặt tái nhợt đi. Heesung cũng sững sờ, không ngờ tiểu thụ lại lớn tiếng với mình, cười lớn:

" Tôi nói không đúng sao ? Kim Guwon lúc chủ tịch Lee còn sống thì trăm phương nghìn kế để kết thân với gia đình ông ta, lúc ông ta chết đi lại chuyển sang kết thông gia với gia đình nhà cậu ! Việc này có ai là không biết chứ "

Lần này cậu ta không ẩn dụ nữa mà gọi thẳng tên cúng cơm của cha Yn ra luôn rồi. Yn toát mồ hôi hột nấp sau lưng của Wooje, người cha Kim Guwon của cô đúng thật là nổi tiếng mà !

" Cũng chẳng ai biết rằng, ai đó ở bên cạnh cậu cũng chỉ muốn làm gián điệp cho tập đoàn kia thì sao?"

Heesung được đà lại bồi thêm một câu.

Yn tự véo mình một cái. Cô cảm nhận được ngọn lửa đang bùng cháy trong cơ thể Wooje, sắc mặt của cậu cũng dần đen lại, bàn tay nắm lại thành quyền. Cô trong mắt Wooje chỉ là muốn trút giận thay cho cậu, còn Heesung trong mắt cậu giờ đã trở thành một kẻ độc mồm độc miệng, đôi co với cả con gái. Đâu còn vẻ lạnh lùng, tuyệt tình ban đầu chứ ?

Yn biết người cha mà Heesung luôn tự hào như một cái vảy mọc ngược trên người cậu ta, vậy nên cô mới cố ý chọc vào để cậu ta bộc lộ mặt trái của mình.

" Cậu thôi ngay đi, nói vậy là đủ rồi "

Qua giọng nói của Wooje cô có thể cảm nhận được sự bàng hoàng khi thấy mặt trái của người mình thích, sự buồn bã nhưng lại không có phần nào là thất vọng cả, cũng đúng, một mối tình không thể dễ dàng bẻ gãy được.

Trong lúc hai người kia đang sững sờ, Yn liền tiến lên phía trước, Wooje tưởng cô định đánh Heesung liền rướn người về phía trước lôi người Yn lại. Nếu là bình thường thì cậu ta đã đủ tỉnh táo để xử lí, nhưng đó vừa bị Wooje quát nên Heesung theo bản năng đẩy ngã người phía trước. Mà Yn đã bị kéo về phía sau rồi, vậy người chịu trận chính là tiểu thụ đáng thương chứ còn ai nữa .

" Rầm "

" Wooje " Yn sực tỉnh, vội vàng chạy tới chỗ cậu. Đôi mắt dâng lên một tầng nước, bàn tay run run như muốn mà không thể chạm vào cậu. Wooje ngước nhìn Yn bằng ánh mắt hối lỗi, dùng bàn tay bị thương nhẹ hơn lau nước mắt cho cô:

Bet You Wanna | LCK Player|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ