Yn đang tìm cách lủi đi liền bị giọng nói của Wooje làm cho giật mình. Cô chột dạ dứng dậy, tay bấu chặt con mèo, hình như tên này có mắt sau gáy thì phải, cô trốn kĩ vậy mà còn bị phát hiện.
"Wooje thật ra... " Yn cười gượng đang định giải thích thì Wooje chậm rãi bước tới, nắm lấy tay Yn kéo về phía bàn đá khảm sứ ở mái vòm giữa khu vườn. Trên chiếc bàn là một chiếc hộp kính lớn, bên trong có một sợi dây chuyền được trang trí tinh xảo, nhìn qua là biết rất đắt tiền. Wooje ấn nhẹ người Yn bắt cô ngồi xuống ghế, bàn tay cậu nhanh nhẹn mở chiếc hộp kia ra, nâng nhẹ sợi dây chuyền lên, ngắm nghía một hồi rồi đeo lên chiếc cổ trắng ngần của Yn. Hơi thở ấm nóng của Wooje phả vào vành tai cô, làm Yn khẽ rùng mình.
" Làm riêng cho cậu đấy ? Thích không ? "
" Thích" Yn nâng mặt dây chuyền lên lặng lẽ đánh giá, đính kim cương thì chắc chắn phải rất đắt rồi " Mà sao cậu lại tặng cho tớ vậy ? Có chuyện gì sao ? "
Wooje túm lấy gáy con mèo béo đang nằm một cách hưởng thụ trong lòng Yn, thả nó xuống đất với vẻ mặt khinh bỉ. Con mèo kêu meo meo vài tiếng tức giận rồi cong mông bỏ đi, để lại đôi trẻ ngồi trên ghế, không khí xung quanh ngập tràn mùi vị của tình yêu. Wooje nắm lấy tay Yn, dùng ánh mắt thâm tình nhìn cô, nói một tràng dài:
" Yn tôi xin lỗi. Lúc trước tôi luôn lạnh nhạt với cậu, hay dùng thái độ của bề trên nói chuyện với cậu, làm cậu tức giận. Tôi không tin tưởng cậu, không quan tâm đến cảm nhận của cậu. Tôi hôn Lee Heesung khi đã là vị hôn phu của cậu " Yn đơ người, không ngờ cậu ta lại có thể liệt kê hoàn chỉnh như vậy " Sau khi chuyện cưỡng hôn xảy ra, tôi không biết phải dùng thái độ như thế nào để đối mặt với cậu nên mới thô lỗ như vậy. Sau này cậu thay đổi, quan tâm và nói chuyện với tôi nhiều hơn , tôi thích sự thay đổi ấy, đắm chìm trong nó mà không nhận ra rằng tôi cũng cần phải thay đổi để hồi đáp lại cậu một cách xứng đáng ".
Sống mũi Yn hơi cay, một loại cảm xúc không rõ đang nhen nhóm trong lòng cô, hai hàng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp của Yn. Cô làm được rồi! Cô sống rồi! Choi Wooje thẳng rồi! Wooje vòng tay qua eo Yn, đặt cô vào lòng mình, lau nước mắt cho cô, giọng an ủi :
" Sao lại khóc, tôi còn chưa nói được điều tôi muốn nói cơ mà "
Nói đoạn cậu đưa tay áp vào má Yn, nhìn thẳng vào đôi mắt ngập nước của cô " Kim Yn, tôi thích cậu, sau này chúng ta sẽ về chung một nhà, cho dù hơi muộn nhưng từ bây giờ cậu hãy giao cuộc đời mình cho tôi nhé "" Um, um " Yn xúc động, gật đầu lia lịa. Nghe con mèo béo kia nói người hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất sẽ được thưởng sao ? Người hoàn thành nhanh nhất hình như là một năm tám tháng thì phải ! Vậy mà cô mất chưa đầy một năm đã bẻ thẳng được Wooje rồi, không phải là nên được thưởng hay sao ?!
Wooje mỉm cười, xoa xoa lưng Yn rồi vùi đầu vào ngực cô. Yn tâm trạng vui vẻ, bàn tay luồn vào mái tóc bông mềm của Wooje. Cậu lim dim mắt, vẻ mặt thoả mãn ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé của Yn.
" Trông hai đứa kia ghét thật đó " Con mèo xám vừa gặm miếng cá ngừ vừa liếc nhìn đôi tình nhân.
" Tên kia là người như thế nào vậy ?" Con mèo béo nhấm nháp từng miếng cá, khẽ hỏi con mèo xám.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bet You Wanna | LCK Player|
FanficThi điểm thấp, buồn nên viết 😭 tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không đọc được có thể next qua truyện khác đừng kì thị hay buông lời chửi rủa vì tác giả là bông tuyết mong manh dễ vỡ =))))