9• Peanut (2)

860 57 4
                                    

lol_willer

19:08

lol_willer
Chị Yn
Chị đi đâu vậy
Không tính đi ăn với đoàn hả

19:10

Yn.ikm
Nhóc cứ đi ăn đi
Chị đã bảo trợ lý Lee rồi
Hôm nay đóng phim rất tốt luôn
Đạo diễn Park khen em rất nhiều
Hãy tiếp tục phát huy nhé

lol_willer
Cảm ơn unnie
Mà hôm nay em nghe nói
Trung điện Han nói chuyện
riêng với chị hả
Có sao không

Yn.ikm
Vấn đề công việc ấy mà
Không sao đâu
Đi ăn đi

lol_willer
Vâng ạ

.
.

Yn nằm cuộn tròn trên chiếc giường đã quen thuộc với cô suốt ba năm đại học, toàn thân cô rã rời, cảm giác như tứ chi sắp tách rời ra vậy. Yn kéo chăn lên sát cằm, cô hối hận quá. Han Wang-ho chẳng còn dịu dàng như trước kia nữa, giờ anh ta mạnh bạo chết đi được. Nhưng mà thấy hơi thích thích, hơi sợ sợ, hơi lo lo, rốt cuộc chẳng biết cô đang cảm thấy thế nào nữa.

" A, chết mất thôi " Yn trùm chăn kín đầu, nghĩ lại chuyện vừa xảy ra, mặt cô đỏ lên. Phải làm sao bây giờ ?

"Cạch ", tiếng mở cửa vang lên làm Yn giật nảy mình, cô lén kéo chăn xuống một chút để nhìn. Wang-ho cuốn ngang hông một cái khăn tắm, đứng quay lưng về phía cô, thấy anh quay lại, Yn vội trùm chăn kín đầu.

" Aaaa" Đột nhiên chân Yn bị ai đó kéo mạnh xuống cuối giường, một cánh tay rắn chắc đỡ lấy lưng cô xốc cô ngồi dậy. Khuôn mặt đẹp trai của Wang-ho đập vào mắt Yn, cô nhìn xung quanh, sao giờ cô lại đang ngồi trong lòng của Wang-ho rồi ???

Yn tránh né ánh mắt của Wang-ho, giờ cô đang mặc cái áo sơ mi của anh và không mặc áo ngực. Ngại chết đi được. Không khí xung quanh dần nóng lên, Wang-ho nhìn vẻ mặt ngại ngùng của Yn mỉm cười rồi đưa tay nâng cằm cô về phía mình:

" Bé cưng à, em muốn làm thêm một vài lần nữa sao "

" Không ph.. um " Yn chưa kịp nói hết câu đã bị Wang-ho chặn miệng theo đúng nghĩa đen, tay anh giữ gáy của Yn, tay kia luồn vào trong áo xoa nắn bầu ngực mềm mại của cô sau đó từ từ trượt xuống theo da thịt non mềm của Yn đến hậu huyệt ẩm ướt. Ngón tay thon dài quen lối lần mò vào trong, khuấy đảo lỗ nhỏ mềm mại đẫm nước, hai mép huyệt thịt bị anh chà xát đến đỏ ửng, sướng đến nỗi không khép chân lại được, dâm thủy chảy dọc theo mép đùi non. Một tay anh cởi từng cúc áo sơ mi, đem nó vứt xuống nền đất lạnh. Yn ngậm lấy môi Wang-ho, cô muốn hôn để khỏi phát ra những âm thanh dâm dục kia, lưỡi của Wang-ho quét qua khoang miệng Yn sau đó cuốn lấy lưỡi nhỏ của cô. Hai cánh môi hồng bị Wang-ho mạnh bạo cắn mút đến đỏ ửng, phía dưới những ngón tay của anh vẫn không ngừng ra vào. Lúc môi lưỡi tách ra, sắc mặt Yn ửng hồng, cô thở dốc, eo nhỏ vặn vẹo liền bị Wang-ho giữ chặt. Anh ngậm lấy đầu ti ửng hồng, liếm đến khi dựng đứng.

"Ah..ah .. Wang-ho ah.. đừng mà..ah "

Bet You Wanna | LCK Player|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ