Pann : Oh Yura sẽ là nữ phụ trong " The Death Of Legends" , chuyện này thật đáng mong chờ.
[+628 , -453 ]
kkomathatgirls [+243 , -35] không ai nghĩ rằng vai diễn này hơi khó hiểu à, Yura chỉ mới debut được một năm và chỉ toàn đóng những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, tôi thậm chí còn thấy diễn xuất của cô ấy chẳng ấn tượng gì
•leli_3 [+145 , -78] cô ấy đã diễn đúng tinh thần của một bộ phim thanh xuân vườn trường rồi, vai phụ của Yura chẳng có bao nhiêu đất diễn còn muốn ấn tượng như nào nữa ???
•miey@ [+67, -2 ] deal là cái chắc
•griephn [+12 , -0 ] Oh Yudeal 😮💨
Iliana [ +216, -31 ] t tưởng vai diễn này là của Seo-hyun chứ ?
• chowchow [+63 , -12 ] nguồn tin ở đâu v ? Trust me bro à :)))
•its'meee [ +87 , -29 ] Cho dù là nguồn trust me bro thì không phải Seo-hyun phù hợp với vai diễn này hơn Yura à ???
•chowchow [ +91 , -56 ] chỉ trách chị yêu của m không đủ năng lực thôi, đạo diễn chọn chứ Yura chọn à :)))
•it's meee [+38 , -6 ] nói cái gì v trời????
•chowchow [+24 , -0 ] m thích ???? t với m cùng ????
songkangwife [+278 , -98 ] lũ con gái trên Pann thích tiêu chuẩn kép vậy nhỉ ? Diễn vai thanh xuân vườn trường, ít đất diễn thì chê nhạt, được chọn đóng phim bom tấn thì chúng m bảo deal, chúng m không muốn cho ngta có đất thể hiện à ?
.
.Yura lướt đọc những bình luận trên mà cảm thấy sầu cả người, bao nỗ lực, cố gắng của cô qua miệng người ta lại thành công ty có cơ to nên mới được nhận job ngon như vậy. Thấy vẻ ủ rũ của Yn, Son Siwoo xoa đầu rồi tươi cười an ủi cô :
" Mày nghe lời anh mày, diễn viên có thực lực không bao giờ phải sợ hết "
" Vâng "
" Òa, nhìn cách Willer diễn kìa, đúng là xứng với danh tiếng của cậu ta thật đó " Siwoo tròn mắt nhìn diễn xuất thần sầu của Willer rồi quay lại giục Yura " Nhanh lên, chuẩn bị đến cảnh của mày rồi kìa "
Cảnh tiếp theo là một cảnh nóng, mặc dù đã đóng phim với Willer được một thời gian rồi nhưng Yura vẫn cảm thấy ngại. Willer sau khi đóng xong cảnh hành động thì ra ngoài thay đồ cho phân cảnh tiếp theo. Yura dõi theo bóng lưng của anh trong lòng bồn chồn lo lắng.
" Một, hai, ba, ACTION "
* phân cảnh diễn thì sẽ dùng tên của nhân vật trong phim nhe.
" Jeong-hyeon... " Mina đẩy cửa phòng tắm, nhìn người đàn ông đang ngồi trong bồn tắm với vẻ mặt sợ hãi. Hắn ngoắc tay, ra hiệu cho Mina ngồi vào bồn tắm. Thấy cô chần chừ, Jeong-hyeon nhăn mày tỏ vẻ không hài lòng, miệng anh khẽ mở:
" Bé cưng lại đây "
Mina chậm rãi bước về phía bồn tắm, căn đúng thời cơ, hắn kéo Mina ngã lên người mình, vùi đầu vào hõm cổ cô.
" Chuyện người phụ nữ của Jaewook, em đã xử lí rất tốt" Mina đưa tay xoa đầu hắn, Jeong-hyeon bây giờ nhìn y như một chú cún con vậy. Cô âu yếm nhìn Jeong-hyeon nói bằng giọng lo lắng:
" Anh phải cẩn thận với Lee Jaewook đấy, em cảm thấy hắn không đơn giản một chút nào "
" Em không cần phải lo lắng đâu " Bàn tay to lớn của Jeong-hyeon đặt hờ hững ở phần eo của Mina, khoé miệng anh khẽ cong lên " Tên nhóc đó sẽ không thể biết Deaths là ai đâu, còn nếu em lo lắng như vậy, tại sao lại không sinh cho anh một đứa con đi "
Dứt lời tay anh ôm lấy gáy Mina, hướng môi cô mà hôn. Làn nước lạnh cùng nụ hôn ướt át của Jeong-hyeon khiến toàn bộ cơ thể của Mina nóng ran, bộ váy ngủ của cô cũng từ từ trượt xuống theo tay của Jeong-hyeon.
"CẮT " Đạo diễn Park gật gù, nhìn xung quanh " Diễn rất tốt, tại sao cặp đôi chính không thể có những cái chemistry tốt như này nhỉ ? "
Willer bế Yura ra khỏi bồn tắm nhẹ nhàng đặt cô xuống ghế, lấy khăn tắm đưa cho cô:
"Em làm tốt rồi, lần sau cứ tiếp tục như vậy nhé "
"Vâng " Yura e thẹn gật đầu, đón lấy chiếc khăn tắm từ tay Willer.
" Wow, Willer đẹp trai thật đấy, đóng cũng tốt " Siwoo vỗ tay, ánh mắt dán chặt lên tấm lưng trần rắn chắc của Willer.
" Hai đứa này chems tốt điên luôn " Yn gật đầu tỏ vẻ đồng tình với Siwoo mà không biết trong góc tối có hai người đàn ông đang tia ánh mắt chết người tới chỗ Willer.
" Ghen tị thật đó, tao muốn cho thằng nhóc đó bay khỏi giới giải trí" Park Jaehyuk chậm rãi nhả khỏi thuốc.
" Tao cũng vậy nhưng đó là lính của mẹ tao " Han Wang-ho châm điếu thuốc rồi đưa lên miệng.
.
.Tôi yêu Lý, 10₫ Lý đến với tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Bet You Wanna | LCK Player|
FanficThi điểm thấp, buồn nên viết 😭 tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không đọc được có thể next qua truyện khác đừng kì thị hay buông lời chửi rủa vì tác giả là bông tuyết mong manh dễ vỡ =))))