10• Peanut (end)

863 54 10
                                    

Sau khi đọc hết bài báo, Yn cắn môi , đầu óc rối bời. Điện thoại của cô lại rung lên, lần này là Willer.

"Chị.."

"Nhóc cứ giữ im lặng chị sẽ giải quyết việc này, gọi quản lí của người yêu nhóc đến gặp chị luôn "
Không để cho Willer nói gì thêm, Yn đã dập máy. Cô vội vàng quay lại thu dọn đồ đạc thì " Bịch ", âm thanh phát ra từ phía sau khiến Yn giật nảy mình. Yn chậm rãi quay lại, một bà cô nào đó với bộ váy màu hồng "sến súa" của Valentino tay cầm chiếc túi Hermes, bà ta ngồi xuống chiếc ghế phía đối diện Yn. Những ngón tay gầy, khẳng khiu đeo đầy những chiếc nhẫn vàng.

" Kim Yn, lâu rồi không gặp, xem ra đến tận bây giờ cô vẫn chưa biết vị trí của mình ở đâu nhỉ ? " Người đàn bà hắng giọng, đưa tay tháo kính.

" Phu nhân Han? "

" Đúng là tôi đây " Phu nhân Han nở một nụ cười khinh bỉ, đôi mắt nheo lại nhìn từ đầu đến chân Yn " Chuyện của Willer là tôi làm đấy, hai năm trước tôi cứ nghĩ là cô đã biết điều và rời xa Wang-ho nhà chúng tôi rồi " Bà ta vắt chéo chân, vẻ mặt hung ác nhìn về phía Yn " Có lẽ tôi phải tiệt đường sống của cô mới được, à không, tôi nghĩ tôi đã phải làm điều này từ lâu rồi, đồ hồ ly tinh "

" Bà đang tự nói chính bản thân mình hả phu nhân Han? "

" Giám đốc Lee ? "

" Tôi biết ngay mà " Giám đốc Lee hùng hổ đi đến trước mặt người đàn bà kia " Con trai của tôi không thể nào đang yên lành lại đòi bay ra nước ngoài du học cả, hoá ra là do bà nhúng tay, bà là mẹ của nó à ?"

Thấy giám đốc Lee chuẩn bị đánh phu nhân Han đến nơi, Yn mặc dù đang hơi sốc về việc bà ấy là mẹ của Wang-ho nhưng vẫn tiến tới ôm lấy cánh tay bà ngăn lại.

" Giám đốc Lee " Yn nở một nụ cười tươi rói " Chúng ta không nên xảy ra xô xát ở một nơi như thế này đâu nhỉ "

" Con dâu tương lai của ta nói cái gì cũng đúng " Tâm trạng của Giám đốc Lee cũng ôn hoà lại phần nào, bà liếc nhìn phu nhân Han đang cúi gằm mặt " Bà nên nhớ rằng bà cũng chỉ là cái đồ tiểu tam, nhặt lại đống rác rưởi mà tôi đã vứt đi thôi nên hãy sống biết thân biết phận chút đi"

" Đồ đàn bà chết tiệt này " phu nhân Hàn gào lên, lao về phía giám đốc Lee túm lấy đầu bà ấy, Yn vội ngăn cản liền bị phu nhân Han tát mạnh vào mặt, cô mất thăng bằng ngã xuống đất rồi ngất đi.

.
.

" Ai là người nhà của bệnh nhân Kim Yn vậy ? "

" Tôi " Wang-ho, bố mẹ của Yn và giám đốc Lee đồng thanh. Wang-ho vẫn đứng dậy tiến đến trước mặt bác sĩ.

" Cậu chắc là chồng của cô Kim "

" Vâng "

" Này anh kia, đừng ăn nói hàm hồ con gái tôi cưới anh lúc nào vậy " Ba Kim ngạc nhiên, sao lại có người vô liêm sỉ như vậy ? Wang-ho quay lại mỉm cười với ông :

" Bác đừng lo, sau này bác cũng sẽ làm ba vợ của cháu thôi mà"

" Thằng nhóc này " Giám đốc Lee đá vào mông Wang-ho rồi quay sang xin lỗi ba mẹ Kim.

"Bệnh nhân bị ngất xỉu do làm việc quá độ và mất ngủ, hơn nữa.... " Bác sĩ rút một tờ giấy kẹp trong quyển sổ khám bệnh " Vợ anh đang có thai 4 tuần rồi, hãy chú ý đến sức khỏe của cô ấy nhé "

Wang-ho run rẩy đón lấy tờ giấy siêu âm, lúc này hình tượng tổng tài băng lãnh bay sạch, anh nhảy cẫng lên trong vui sướng, hai hàng nước mắt chảy dài vì hạnh phúc. Cuối cùng Yn cũng sẽ ở bên cạnh anh mãi mãi rồi.

.
.

" Ưm.. " Mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi Yn khiến cô bừng tỉnh nhưng rồi ngay lập tức đơ người khi thấy một đống người đang bao quanh giường bệnh mình. Han Wang-ho đỡ cô ngồi dậy, đôi mắt đỏ hoe nhìn Yn rồi đưa cho cô một tờ giấy siêu âm :

" Thai nhi 4 tuần tuổi ?" Yn đọc xong dòng đó liền lấy gối đập liên tục vào người Wang - ho " Anh thấy chưa, tôi đã bảo rồi dù an toàn vẫn phải đeo bao mà anh cứ thích chơi trần, đồ đáng ghét này "

" Nhưng mà có thai là phải cưới thật sao " Wang-ho vừa cười vừa dùng tay ngăn Yn lại.

" Anh còn không định chịu trách nhiệm với tôi sao ??? "

" Ơ, phải cưới chứ, sao mà anh bỏ em được "

.

wanghohan98 yn.ikm

Có lol_willer và 131

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lol_willer 131.400 người khác đã thích

wanghohan98 Cảm ơn em vì đã bước vào cuộc đời anh và ở lại mãi mãi.

Xem tất cả 1314 bình luận

.
.
.

Tôi yêu Hoá, 10₫ Hoá đến với tôi

DCM, viết nhạt vai ò

Sẵn cái mạch này nên chap sau nhân vật chính sẽ là Willer

Bet You Wanna | LCK Player|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ