24• Gumayusi (1)

899 70 13
                                    

Sáng mùa thu giữa lòng Seoul, thời tiết trong lành, ánh nắng ban mai xuyên qua tầng sương buổi sớm, soi rọi khuôn mặt ngái ngủ của người con gái đang ngồi trên giường. Yn lim dim, mắt nhắm mắt mở một hồi lâu mới tỉnh giấc, liếc nhìn đồng hồ rồi luyến tiếc rời khỏi chiếc giường mềm mại bước về phía phòng tắm.

Yn là y tá ở bệnh viện Joshin, bệnh viện của gia đình chồng cô- Lee Minhyung, bàn tay vàng của bệnh viện. Anh chỉ mới 29 tuổi nhưng đã là chủ nhiệm khoa, tay nghề sánh ngang với những giáo sư 40, 50 tuổi. Cả hai kết hôn thực chất là để gắn bó mối quan hệ giữa hai gia đình nên Yn cảm giác Minhyung không mặn mà với cuộc hôn nhân này lắm.

Vào đêm tân hôn, anh đã bỏ cô lại một mình để chạy đến bệnh viện. Vì cũng làm trong nghành y nên Yn rất thông cảm cho anh. Sau lần đó, rất nhiều lần cô ẩn ý nhắc tới chuyện này với Minhyung, nhưng vạn lần như một, anh đều không có phản ứng thậm chí buổi đêm còn xách gối sang phòng làm việc ngủ. Còn nói cái gì mà không muốn làm phiền cô ngủ. Vì thế nên tuy mang danh là gái có chồng nhưng Yn vẫn còn trong trắng. Bệnh viện cũng không có ai biết quan hệ của hai người. Lễ cưới cũng chỉ có họ hàng người thân tới dự.

"Dậy rồi sao? Mau ăn sáng đi " Minhyung bưng tô mì gạo cùng một ly sữa nóng đặt lên bàn. Anh đưa tay cởi bỏ tạp dề, ngồi xuống ghế. Yn nhìn căn nhà không một chút bụi liền khịt mũi, quả nhiên ở với người bệnh sạch sẽ cũng được lợi đôi chút. Cô kéo ghế ngồi xuống đối diện Minhyung, cả hai dùng bữa sáng trong yên lặng.

Yn lén nhìn Minhyung một cái hình như hôm nay trông anh gầy đi một chút. Trong lòng phân vân không biết có nên mở miệng bắt chuyện với anh hay là không. Nhưng Minhyung lại bắt chuyện với Yn trước:

" Tối nay anh có việc em ở nhà ăn cơm trước đi "

" Vâng " Ra là chuyện này, Yn hơi ngạc nhiên vì bình thường Minhyung chẳng bao giờ thông báo những việc này hay chủ động bắt chuyện với cô cả.

Kết thúc bữa sáng, mỗi đứa một xe, hầu như chẳng đi chung với nhau bao giờ, hồi mới kết hôn Yn còn nghĩ cô sẽ cùng Minhyung làm văn phòng tình yêu trong bệnh viện. Nhưng qua tầm hai ba tháng, Yn mới nhìn ra Minhyung vẫn đối xử với cô như cũ, chẳng có chút thay đổi gì.

.
.

Yn ngồi trong phòng làm việc kiểm tra hồ sơ bệnh nhân, nhìn thấy đồng hồ đã điểm 9 giờ, cô bật dậy chạy đi kiểm tra phòng bệnh. Như thường lệ cô kiểm tra và dặn dò những bệnh nhân vừa mới phẫu thuật xong những điều cần lưu ý, sau đó ghi chép lại. Một lúc sau đã thấy Yn chạy đến trước cửa phòng làm việc của Minhyung, cô gõ cửa nghe được tiếng đồng ý từ bên trong liền đẩy cửa bước vào.

Minhyung đang ngồi làm việc, anh chăm chú lật từng trang giấy không mảy may quan tâm đến sự xuất hiện của Yn.

Yn đứng như chôn chân ở cửa ngắm nhìn Minhyung. Nửa năm qua số lần cả hai chạm mặt nhau không nhiều vì Minhyung rất bận. Ở bệnh viện nói chuyện với nhau cũng chỉ là công việc Tối qua cô cũng lén ngắm anh rất nhiều, sáng nay cũng vậy nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ.

Bet You Wanna | LCK Player|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ