15• Zeus (2)

533 45 9
                                    

Bây giờ đang ở giai đoạn nửa đầu câu chuyện, Choi Wooje tỏ tình với Lee Heesung và cưỡng hôn người ta, nhưng chỉ đổi lại một câu "ghê tởm" của Lee Heesung. Yn trong nguyên tác vốn thích Wooje khi vô tình thấy cảnh người mình thích môi chạm môi với một đứa con trai đã vô cùng sốc và bị ốm liệt giường vài ngày. Sau đó từ một thiếu nữ trong trắng như nước trở nên độc ác, tìm mọi cách để hãm hãi nam chính, về cuối truyện thì nhận kết cục như bao phản diện trong các truyện khác. May mắn là Yn xuyên qua trong thời gian cô ta đang bị ốm.

.
.

Khoảng không im lặng bao trùm lấy
cả hai. Yn ngồi nhấm nháp mấy con tôm với vẻ bình thản. Wooje chăm chú đọc sách, vẻ mặt căng thẳng, cặp má phồng lên, đáy mắt còn xuất hiện tia xúc động. Yn trộm nhìn vết thương ở khoé miệng Wooje, xem ra là hậu quả của cuộc tỏ tình thất bại lúc trước.

"Cậu...cậu có ý gì hả Kim Yn ? " Cảm nhận được ánh mắt của Yn, Wooje đỏ bừng mặt, đập quyển sách xuống bàn làm Yn giật nảy mình. Yn bỏ con tôm xuống, bây giờ cô nên học theo hình tượng yểu điệu thục nữ nước mắt như mưa hay là lật bàn với thái độ "ai cho phép mày thái độ với tao ".

"Tớ chỉ lo lắng cho vết thương của cậu thôi mà " Yn làm bộ sợ hãi, nói bằng giọng ôn nhu, ánh mắt có chút buồn bã.

" Vậy chuyện kia... " Wooje ngập ngừng.

"Cậu yên tâm, tớ sẽ không nói ra đâu " Yn mỉm cười nhìn Wooje, độ lượng nói với cậu ta. Bộ dạng đau lòng nhưng phải cố kìm nén của Yn đã thành công làm Wooje áy náy. Cậu ta đưa tay gãi đầu, quay lưng lại với Yn. Một lúc sau, Wooje quay lại, khó khăn mở miệng :

" Tôi về đây "

"Ừ, cậu về cẩn thận, để tớ tiễn cậu "

"Không cần đâu " Trước khi đi, cậu ta còn quay lại, nhỏ giọng " Xin lỗi "

Nhìn theo bóng lưng của Wooje rời đi, Yn xúc động, người kiêu ngạo, kiên định như cậu ta đã chịu xin lỗi cô, vẫn là còn khả năng bẻ thẳng được.

.
.

Từ khoá mà Yn nghe nhiều nhất về nam chính chính là học bá toàn năng, thân thế Chaebol, một tay che trời, âm thầm bất lộ. Nội cái xuất thân là Chaebol đã đủ khiến Yn phải đau đầu nghĩ cách đối phó với hắn rồi. Choi Wooje dạo này hình như không có việc gì làm, trừ thời gian học, ra sân bóng rổ ngắm Lee Heesung thì thời gian còn lại đều bám dính lấy Yn. Bộ sợ cô đi lan truyền cái tin kia đến mức đó hay gì ?

.
.

" Chẳng có gì làm cả, chậc, tên kia đâu rồi nhỉ ? " Yn ngậm cọng cỏ trong miệng, tay cầm túi bánh mì, hiên ngang đi đi lại lại trong trường. Cô không ngừng đảo mắt xung quanh để tìm Wooje, cuối cùng cũng thấy cậu ta đứng ở trong góc nói chuyện với ai đó. Yn vui vẻ chạy lại thì ngớ người khi thấy người kia tát Wooje một cái, cô nhổ cọng cỏ xuống đất, chạy lại kéo Wooje ra phía sau mình. Ra là bà cô dạy Tiếng Anh - Hwang Minju, cũng là một người ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình cong của Wooje, trong nguyên tác thì đây sẽ là mẹ kế của Wooje thì phải.

Bet You Wanna | LCK Player|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ