Trời đã tờ mờ sáng nhưng trong căn phòng khách to lớn của lâu đài Crossover vẫn mang nặng vẻ u ám và bầu không khí căng thẳng. Bên ngoài bắt đầu đổ một trận mưa rào Những người dẫn đầu cuộc tấn công Bonheur vẫn đang lo sợ quỳ trên dưới chân Hyukkyu. Toàn bộ quân đoàn Hắc Kỵ Sĩ đều đang phải "trang nghiêm" dầm mưa trước cửa lâu đài.
Yn ngồi trong lòng của Hyukkyu, nét lo lắng hiện hữu trên khuôn mặt của thiếu nữ. Những ngón tay thon dài của Hyukkyu không ở yên, hết xoa nắn thắt eo Yn lại vuốt ve tấm lưng nhỏ đáng run run của cô. Hắn đưa đôi mắt màu tím đen nhìn đám người kia với vẻ mặt u ám, bàn tay vẫn giữ chặt Yn trong lòng. Cô hoảng loạn nắm chặt tà áo choàng liền bị Hyukkyu xoa nắn chiếc gáy trắng mềm sau đó kéo xuống hôn một cái. Hắn cười nhẹ, âu yếm nói với Yn:
" Công chúa của ta, em đang lo sợ điều gì sao? "
" K..không có gì hết thưa ngài "
" Vậy thì tốt... " Hyukkyu kề môi lên má Yn, hơi thở ấm nóng phả vào vành tai cô " Nếu có ai làm em không vừa lòng cứ nói với ta, ta sẽ không để công chúa của ta chịu ủy khuất "
" Vâng " Yn lí nhí giọng nhỏ như muỗi, cô khẽ ngẩng đầu liền chạm trúng ánh mắt sâu thẳm của ông nội. Ông cụ vẫn giữ nguyên nét trầm tư trên mặt, ra hiệu cho Yn ngồi yên tại chỗ. Hai bàn tay gầy gò, lộ rõ những khớp xương xoa vào nhau cố gắng giữ bình tĩnh.
" Rầm " cánh cửa lớn bật mở. Geonwoo trong chiếc áo choàng ướt đẫm mưa bước vào. Anh đưa tay về phía chuôi kiếm, định rút ra nhưng nhìn thấy em gái và ông nội liền dừng lại quỳ xuống, hai hàm răng cắn chặt:
" Tham kiến hoàng tử "
" Đứng dậy đi " Hyukkyu đưa mắt đánh giá Geonwoo từ trên xuống dưới, miệng mỉm cười đầy ẩn ý.
Thấy Geonwoo nhanh chóng đứng dậy, vị tướng quân tên Goric với khuôn mặt hình chữ điền cùng đôi mắt xéo toát lên vẻ hung ác cũng bước đến và quỳ trước mặt Hyukkyu. Hắn liếc nhìn những vị quân sư Gloire đang nhìn hắn bằng ánh mắt thù địch, khẽ cười khẩy sau đó trang nghiêm tường thuật lại mọi sự cho Hyukkyu:
" Thưa hoàng tử, vào chiều tối ngày hôm qua, có một chòm sao lửa từ phía Bonheur đã đánh xuống kết giới Furiex, theo như hiệp ước đã ký kết giữa hai vương quốc thì đây là dấu hiệu Bonheur muốn tuyên chiến với Batherin, điều đó đã dẫn đến cuộc chiến này "
" Ngươi nói dối, chúng ta không hề gửi đi chòm sao lửa nào hết " Geonwoo giận tím mặt, anh đứng dậy đập bàn rồi nói lớn.
" Geonwoo " Ông nội nghiêm nghị nhắc nhở Geonwoo. Anh chàng hậm hực ngồi xuống, trên mặt còn treo rõ sự bất mãn. Nét bàng hoàng và kinh ngạc hiện rõ trên khuôn mặt của những vị quân sư, ông nội thở hắt ra một hơi, cố gắng khôi phục sự điềm đạm để nói với Hyukkyu:
" Thưa hoàng tử, thần cam đoan với ngài, Bonheur không gửi đi chòm sao lửa đó "
" Ngươi đừng nói dối, chòm sao lửa với ký hiệu Mastuer đó chỉ có những pháp sư Bonheur làm được " Goric cười khinh bỉ, phất tay ra hiệu cho thuộc hạ đem chòm sao đựng trong khói lam thảo vào. Khoảnh khắc nhìn thấy chòm sao, tất cả những người của gia tộc Gloire đều giật mình. Geonwoo cúi gằm mặt nghiến răng nghiến lợi, hai bàn tay nắm chặt vào nhau đến mức bật máu. Các vị quân sư sững sờ, ông nội run rẩy, đôi mắt hiện lên tia tuyệt vọng. Họ đều biết rõ, đây cho chính là chòm sao lửa của Bonheur, đồng nghĩa với việc trong gia tộc có người làm phản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bet You Wanna | LCK Player|
FanfictionThi điểm thấp, buồn nên viết 😭 tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không đọc được có thể next qua truyện khác đừng kì thị hay buông lời chửi rủa vì tác giả là bông tuyết mong manh dễ vỡ =))))