" Mời mọi người ra ngoài cho, chúng tôi cần phải nói chuyện riêng" Người đàn bà kia nở một nụ cười giả tạo dùng ánh mắt sắc bén liếc qua đám nhân viên phục vụ, khiến họ giật mình vội vàng xua tất cả mọi người ra ngoài. Khuôn mặt đắc ý của Heesung đã lọt vào tầm mắt của Yn. Tên nam chính này, vẫn là nên trừ khử càng sớm càng tốt !?
.
." NÓNG : THỊ TRƯỞNG LEE SEOK-MIN BỊ BẮT VÌ TỘI THAM NHŨNG VÀ LẠM DỤNG QUYỀN LỰC "
Yn ngồi trong lòng Wooje lướt điện thoại, ngạc nhiên khi thấy dòng tin tức trên.
" Là cậu làm sao? "
" Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn rồi, phải giải quyết ông ta càng nhanh càng tốt, cậu thật là... " Wooje nhíu mày, bàn tay to lớn bóp cằm Yn, viên kẹo cậu đút cho Yn nãy giờ vẫn bị cô cắn hờ hững ở miệng. Wooje hướng môi Yn, cướp lấy viên kẹo, sau đó dùng lưỡi đưa viên kẹo vào sâu trong khoang miệng Yn. Vị ngọt của viên kẹo lan ra khắp khoang miệng Yn, Wooje cắn mút cánh môi mềm mại của cô hồi lâu, khi nụ hôn kết thúc, giữa hai đôi môi kéo ra một sợi chỉ bạc.
" Lần sau đút là phải ăn liền, biết chưa? " Wooje đánh nhẹ vào mông Yn , cô bĩu môi nhìn Wooje, sơ hở là chiếm tiện nghi của người ta.
" Tối nay có cuộc họp giữa các tập đoàn để giải quyết vụ của ông Lee, cậu muốn đi không ? " Wooje mân mê lọn tóc của Yn, hôn cái chóc vào má cô.
" Đi làm gì ? " Mắt Yn vẫn không rời cái điện thoại, dụi đầu vào người Wooje " Vụ của thị trưởng Lee nghiêm trọng tới vậy sao ? "
" Nghiêm trọng chứ, bố cậu cũng đi mà"
" Cậu có đi không? "
" Có "
" Vậy thì tớ cũng đi "
" Tối tôi qua đón cậu nhé "
" Um, um "
.
.Tối đó, Wooje một thân áo sơ mi trắng quần âu, bóng dáng vững vàng đứng trước cổng nhà Yn.
" Wow " Yn thấy Wooje, liền che miệng ngạc nhiên, ai dạy cậu ta cái kiểu mặc sơ mi bung khuy hờ hững như vậy ?! Hình như tên nhóc này dạo này đi tập gym thì phải, cơ ngực rắn chắc cùng cơ bụng thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp áo sơ mi khiến cổ họng Yn khẽ rung lên.
" Nhìn gì mà chăm chú vậy ? " Để ý thấy ánh mắt cô bạn gái đang dán chặt lên người mình, Wooje bật cười bước lại chỗ Yn, vòng tay qua eo cô, cúi xuống thì thầm vào tai Yn " Nếu thích như vậy thì tối nay qua nhà tôi đi, cho cậu xem đến khi chán thì thôi "
" Không chán... " Ánh mắt Yn vẫn dán chặt lên người Yn, được nhìn ở cự ly gần thế này thích thật ?! Khi Yn đang cười, ngẫm lại lời Wooje vừa nói lúc nãy, cô liền đỏ mặt đánh vào người có suy nghĩ không đứng đắn kia " Cậu...cậu.. bậy bạ "
" Ồ " Wooje nở nụ cười gian tà, hôn vành tai Yn " Như thế nào là bậy bạ vậy ? Yn thực hành cho tôi xem với nào"
" Mau..mau đi thôi, muộn mất bây giờ " Sắc hồng trên mặt Yn ngày càng đậm hơn, cô tránh né cái nhìn nóng bỏng của Wooje, vội tách ra khỏi người cậu chạy đến chỗ chiếc xe, mở cửa chui vào. Yn ngồi trong xe, hai tay ôm mặt, ngại chết đi được ?! Wooje thấy cảnh này chỉ cười trừ, bạn nhỏ này dễ thương thật đấy !?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bet You Wanna | LCK Player|
FanfictionThi điểm thấp, buồn nên viết 😭 tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, không đọc được có thể next qua truyện khác đừng kì thị hay buông lời chửi rủa vì tác giả là bông tuyết mong manh dễ vỡ =))))