13• Ruler

1K 57 2
                                    

Có bạn trai là giảng viên nổi tiếng của một trường đại học danh giá là loại cảm giác gì ?

Yn cũng không biết, cô và Jaehyuk quen nhau qua sự sắp đặt của hai bên gia đình. Nhưng đó không phải là lần đầu tiên cả hai gặp nhau. Yn biết Jaehyuk vì anh là giảng viên khó tính nhất nhì trường Đại học Quốc gia Seoul, cô từng học với anh một lần. Đợt đó, giảng viên của khoa cô đi vắng, Jaehyuk đến dạy thay, giờ nhớ lại, đó đúng thật là cơn ác mộng. Vậy nên ấn tượng đầu tiên về Jaehyuk của Yn là đẹp trai và khó ưa.

Sau này khi tiếp xúc gần với Jaehyuk nhiều hơn, cô mới thấy được con người thật của anh. Jaehyuk là kiểu người ngoài lạnh trong nóng, hay ngại và đôi khi rất trẻ con. Nói chung là dễ thương chết đi được !

.
.

" Trời ơi, nóng chết đi được" Min-seok giật lấy chiếc quạt giấy từ tay Siwoo, miệng cằn nhằn " Đưa cho tao, mày quạt chẳng mát tí nào"

" Tao quạt cho tao chứ quạt cho mày à, trả đây coi " Siwoo dẩu môi, vẻ mặt đanh đá vươn tay muốn lấy lại chiếc quạt từ tay Min-seok.

"Sao lùn mà hay vậy quá "

" Chắc mày cao hơn tao ha Liu Minxi "

" Tao cao tận m7 mà "

" Ai dạy mày m65 làm tròn lên m7 vậy ? "

" Yn " Jihoon chen qua Min-seok và Siwoo, tay cầm chiếc quạt điện đưa cho Yn, cậu dùng khăn lau mồ hôi lấm tấm trên trán cô bé. Yn đỡ lấy chiếc quạt, lùi ra khỏi người Jihoon một chút.

" Sắp đến giờ thi đấu rồi cậu lên đây làm gì vậy ? "

" Đưa quạt cho cậu thôi " Jihoon mỉm cười " Thôi tớ xuống đây "

"Cố gắng lên nha " Yn nhìn theo bóng lưng của Jihoon nói với theo.

"Yn ơi, tao xài ké với "

"Tao nữa "

Đoạn video Jihoon lau mồ hôi cho Yn rất nhanh đã lên diễn đàn trường và được rất nhiều lượt thích. Jaehyuk ngồi trong văn phòng xem đi xem lại video đó với vẻ mặt khó chịu. Anh lướt từng bình luận, cái nào ủng hộ, gán ghép hay khen đẹp đôi là anh dislike hết. Sau đó Jaehyuk ngồi cả tiếng đồng hồ để stalk mấy tài khoản khen đẹp đôi, hoá ra là của sinh viên mà anh đứng lớp, ngày mai Jaehyuk phải cho chúng nó biết thế nào là lễ độ mới được.

.
.

"Anh về rồi hả Jaehyuk? " Yn thấy Jaehyuk im lặng liền biết là do chiếc video lúc sáng. Cái góc quay đó dễ gây hiểu lầm thật sự. Cái dáng vẻ như này là giận thật rồi phải dỗ thôi.

"Jaehyuk à "

"Chuyện gì ? " Mắt Jaehyuk vẫn chăm chăm nhìn vào màn hình máy tính, chẳng mảy may quan tâm đến sự xuất hiện của Yn. Cô bước lại, nhẹ nhàng ôm lấy cổ Jaehyuk từ phía sau :

"Anh giận em vì chuyện lúc sáng sao ? "

" Không "

"Rõ ràng là giận mà " Yn cầm lấy tay Jaehyuk nâng lên rồi ngồi vào lòng anh, dùng tay nhéo má Jaehyuk " Em với Jihoon có gì đâu, anh cũng biết chuyện Jihoon thích con trai rồi còn gì "

" Hừm " Jaehyuk bĩu môi, mắt vẫn không rời màn hình máy tính.

" Hay là anh ghen rồi ? "

" Không " Mặt Jaehyuk đỏ bừng, cô ngồi trên người anh không ngừng cựa quậy. Người Jaehyuk run lên, anh cảm thấy hạ thân của mình đang dần căng cứng.

" Dạo này bụng của cún béo nhà chúng ta to lên một chút rồi này " Yn dùng tay chọc vào bụng anh nhưng cô ngay lập tức cảm thấy có gì đó sai sai ở phía dưới.

" Vậy em có muốn xem một thứ cũng đang to lên không ? " Jaehyuk cười gian tà nhìn khuôn mặt xanh mét của Yn. Cô vội nhảy ra khỏi người Jaehyuk nhưng ngay lập tức bị anh giữ lại. Yn mè nheo với anh
" Em vẫn chưa hết đau mà "

" Đó là chuyện của ba hôm trước rồi " Jaehyuk đặt Yn lên bàn làm việc rồi ngồi xuống, anh nhẹ nhàng tách hai chân cô ra rồi vùi đầu vào nơi tư mật của Yn. Chiếc quần lót theo tay Jaehyuk rơi xuống đất. Lưỡi của anh nhẹ nhàng tách hai mép thịt non của cô ra, tiến sâu vào bên trong. Hai tay anh cố định ở phần đùi non của Yn không cho cô khép chân lại. Yn túm tóc Jaehyuk, đưa tay che miệng cố ngăn bản thân không phát ra những tiếng rên. Nhưng Jaehyuk không hài lòng với điều đó, anh khẽ mút lấy hột le của Yn làm cô rùng mình, bắt cô phải phát ra những âm thanh làm anh vui vẻ.

.
.

" Jaehyuk...a ... Em..a sắp ra rồi " Dứt lời, một lượng lớn dâm thủy bắn ướt mặt Jaehyuk, anh liếm môi đưa tay móc một chút từ trong huyệt thịt của Yn đưa lên trước mặt cô trêu đùa " Miệng nói không muốn nhưng phía dưới lại chảy rất nhiều nước "

Yn đỏ mặt, thở dốc. Jaehyuk kéo quần, phía sau lớp boxer chính là cự vật to lớn kia. Jaehyuk xé miếng bao cao su, nhanh chóng đeo vào.Tay anh siết lấy thắt eo của Yn, từ từ tiến vào sâu trong cơ thể cô.

"Anh ... hức... Đau quá... Jaehyuk..a ..rút ra...đi .. hức...hỏng mất " Mắt Yn đỏ ửng, cô cảm giác
phía dưới đang dần căng trướng. Jaehyuk đưa tay lau nước mắt cho Yn, hôn lên cánh môi cô, vùi đầu vào hõm cổ Yn, nhỏ giọng an ủi :

"Không sao đâu chỉ một lúc thôi "

Hạ thân của Jaehyuk không ngừng ra vào, tiếng hai cơ thể va chạm nhau vang lên dưới ánh đèn mờ ảo của căn phòng.

" Bé cưng thích không ? "

"Hức... Anh là đồ đáng ghét.. a "

"Gọi anh là gì ? "

"Chồng...a"

" Vậy chồng có làm em sướng không ? " Jaehyuk nâng cằm Yn, ngắm nhìn khuôn mặt dâm đãng của cô, đây chính là dáng vẻ mà anh thích nhất.

"Có...a... sướng lắm " Yn ôm lấy tấm lưng rắn chắc của Jaehyuk.

"Vậy phải nói như nào ? " Jaehyuk liếm vành tai của Yn, hơi thở ấm nóng của anh phả vào mặt cô. Jaehyuk hôn lên môi Yn, lưỡi luồn vào miệng Yn như muốn hút hết dưỡng khí của cô. Không biết sau bao lâu, Jaehyuk cuối cùng cũng rút cự vật to lớn ra khỏi người Yn. Anh cột bao cao su lại, vứt vào thùng rác ở góc rồi vác Yn lên vai, rảo bước nhanh về phía phòng ngủ, thả cô xuống chiếc giường mềm mại. Jaehyuk nhìn hộp bao cao su chỉ còn lác đác vài miếng thì chắt lưỡi. Biết thế lúc sáng đã mua hộp mới rồi.

" Còn hơi ít nên là hết đống này anh sẽ cho em ngủ "

.
.

Tôi yêu Lý, 10₫ Lý đến với tôi

Lâu ngày không viết thể loại này nên hơi xuống tay một tý.

Mọi người đọc tạm 😁

Bet You Wanna | LCK Player|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ