14• Zeus (1)

999 53 0
                                    

Chuyện là mới đọc lại mấy truyện mình hay đọc hồi trẻ trou nên muốn viết cái plot này 😁

.
.

Kim Yn mạnh bạo xiên que qua đầu con tôm, nhìn toàn thân của nó thẳng tắp cô mới nở nụ cười hài lòng rồi đặt lên vỉ nướng. Cô đưa mắt nhìn thiếu niên trắng mềm đang yên lặng đọc sách bên cạnh. Nhìn vào là biết ngay đây là một tên tiểu thụ.

Đã nằm dưới rồi lại còn là tiểu thụ trong một tiểu thuyết đam mỹ ngược luyến tàn tâm. Mọi người hiểu rồi đấy, tiểu thụ nằm dưới cộng với ngược luyến tàn tâm, không phải là dầu mỡ ngập tràn cũng là cúc hoa tan nát.

Còn vì sao Yn biết? Càng nghĩ càng buồn, lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa, cô, Kim Yn không may xuyên vào một cuốn tiểu thuyết đam mỹ siêu H và siêu ngược. Không chỉ có vậy, lại còn xuyên vào nhân vật nữ phụ.

Cô còn nhớ đó là vào một buổi tối mùa hè. Sau khi thực hiện xong các công đoạn từ a đến ă thì Yn vui vẻ trèo lên giường đi ngủ. Vừa chìm vào giấc ngủ sâu chưa được vài phút thì " bịch", cả người cô rơi xuống một nền đất lạnh. Yn ngơ ngác nhìn một mảng đen tối xung quan.

" Xin chúc mừng Kim Yn, cô đã trúng thưởng cơ hội xuyên sách lần đầu tiên trong năm "

"..." Yn dụi mắt, một con mèo Anh lông trắng khoác trên mình bộ đồ nhìn giống áo thần tài dát vàng, lấp lánh. Đôi mắt xanh ngọc nhìn Yn với vẻ khinh khỉnh và quan trọng là nó đang bay?!

" mèo ơi, sao mày bay được vậy ? Chỉ tao với, tao cũng muốn bay " Yn tự tát vào má mình một cái rồi đứng dậy tiến về phía con mèo.

" Hỗn xược" Con mèo nhe nanh nạt Yn " Ta không phải là mèo, ta là hệ thống tiểu thuyết cao cấp nhất, đồ phàm nhân này, sao cô dám sờ bụng ta "

"Xí, đã béo rồi lại còn chảnh " Yn bĩu môi, rút tay ra khỏi bụng con mèo. Nó lườm Yn một cái sắc lẹm rồi quay ngoắt đi.

"Mà đây là đâu vậy ? "

"Trong bụng của ta "

" Vậy... " Yn cả kinh, chỉ vào con mèo, lúc này nó đang từ từ đáp đất.

"Đây là linh hồn của ta "

" Linh hồn mà sờ được, mèo gì kì cục " Yn khoanh tay, nghĩ đến cái cảnh cô đang ở trong ruột gan phèo phổi của một con mèo biết nói, kí sinh trong bụng nó, não con mèo này không phải là nên đem đi trồng rau nuôi cá rồi sao ? Trí tưởng tượng phong phú quá mà !?

" Ta không phải là mèo "

" Xí, mà sao tao lại ở trong bụng mày vậy ? "

"Xưng hô có kính ngữ chút đi " Con mèo có chút mất kiên nhẫn, đưa bàn chân nhỏ xinh của mình đập vào tay Yn " Không phải ta đã bảo rồi sao, cô trúng thưởng cơ hội xuyên sách lần đầu tiên trong năm "

"Không đi, mày nhường giải thưởng cho người khác đi " Yn luôn tự hào rằng cô là một người đọc truyện vô cùng văn minh, chưa bao giờ chỉ trích tác giả hay chê bai truyện. Dựa vào cái khỉ gì bắt cô xuyên vớ vẩn chứ.

Bet You Wanna | LCK Player|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ