Chương 161 : Jeon Jungkook quan trọng hơn

503 27 4
                                    

Cũng chỉ là trong nháy mắt, Jeon Jungkook liền thu hồi tầm mắt... Cậu không muốn Min Do Hoon hiểu lầm, cũng không hy vọng bởi vì cái này mà chọc tức Kim Taehyung.

"Ừm." Viền môi hắn nhàn nhạt cười đáp, lập tức ôm eo cậu cất bước đi về phía trước.

Jeon Jungkook cảm thấy giữa hai người có chút kỳ lạ, đưa mắt nhìn sườn mặt lạnh lùng nghiêm nghị của Kim Taehyung, lại nhìn về phía Min Do Hoon... Vừa lúc bắt gặp ánh mắt của anh đang nhìn mình .

Jeon Jungkook giật mình, vội vàng thu lại ánh mắt, giả bộ dường như không có gì theo Kim Taehyung vào nhà.

Tiệc sinh nhật hôm nay cũng chỉ có người nhà, mọi người đến vì mục đích gì đều hiểu rõ ở trong lòng mà không cần nói ra...

Kim Bora để Kim Taehyung dẫn Jeon Jungkook tới nhà, dĩ nhiên sẽ không mời người khác...Mọi người đều biết rõ,chồng nhỏ của Kim Taehyung là Jeon Jungkook, nhưng chuyện này hắn không muốn công khai!

Jeon Jungkook yên lặng dùng đồ ăn, giống như bình thường.

Sau khi ăn xong, Kim Bora kéo tay Jungkook nói: "Hai ngày trước qua Pháp, chị thấy một loại nước hoa hợp với em, liền mua về... Chị dẫn em đi lấy."

Jeon Jungkook tự nhiên gật đầu, rồi mới nhìn về phía Kim Taehyung nói: " Em với chị hai đi lên lấy nước hoa trước nha."

Hắn gật đầu, ngược lại ánh mắt Min Do Hoon tối sầm lại...

Xưng hô như vậy lại một lần nữa làm tâm đau đớn, rõ ràng người mình yêu đang ở trước mắt, nhưng ở giữa lại có một khoảng cách không thể vượt qua được khiến cảm xúc của anh bị chi phối.

"Là một người luật sư..." thanh âm lạnh nhạt của Kim Taehyung truyền đến, "Tự chủ là điều cơ bản nhất."

Min Do Hoon thu hồi tầm mắt ở trên người Jungkook, mắt nhìn Kim Taehyung sau đó đứng dậy, "Cậu và ba có chuyện cần nói, cháu đi ra ngoài trước ..." Dứt lời, người nào đó đã đạm nhiên xoay người.

Trong phòng ngủ, Jeon Jungkook cầm lọ nước hoa ngửi mùi, thích cực kì... Chí ít, ngoài mặt là rất thích.

"Jungkook..." Bora mở miệng, "Gần đây với Taehyung như thế nào?"

"Khá tốt." Jeon Jungkook nói, đáy mắt tràn ra cảm xúc ngọt ngào.

Trước kia là giả vờ, lần này lại xuất phát từ trong lòng ...

Bora thấy, trong lòng đánh vòng một cái nói: "Nghe nói...Em muốn tham gia hội thảo thiết kế Victor, Taehyung vì em mà phá lệ sao?"

Nhắc tới chuyện này, Jeon Jungkook có chút cay chát, muốn phản bác... nhưng lại là sự thật.

Thấy cậu cam chịu, Bora cười đến bên cậu ngồi xuống, "Jungkook, bất kể nói như thế nào...Min thị và Victor cũng là thân thiết, tuy rằng lần này dự án có liên lụy nhiều, nhưng giao cho người một nhà vẫn yên tâm hơn đúng không?"

Jeon Jungkook nghe ra ý tứ của Kim Bora, cũng không nói toạc ra, chỉ là giật khóe miệng gật gật đầu.

"Taehyung đối với em rất đặc biệt, lát nữa nói giúp anh rể em...Được không?"

Jeon Jungkook cười đáp, "Chị hai, tính tình Taehyung ra sao chị không phải không biết... Nguyên tắc rất nghiêm, chị nói không nghe,chứ đừng nói đến em."

"Em đừng tự coi nhẹ mình..." Kim Bora kéo tay cậu qua, "Đều là người một nhà không giúp thì giúp ai?"

Jeon Jungkook nhìn ánh mắt chờ mong của Kim Bora, cũng không có lại cự tuyệt... Chỉ đáp một tiếng.

Rõ ràng sự việc không thành, chị chồng và anh rể vẫn cứ như vậy cố chấp...

Min Do Hoon ở trong hoa viên điều hiêu, đứng trước một hàng hoa cúc nhiều màu đang nở rộ, "Nói xong rồi?" Anh thấy sắc mặt Kim Taehyung ngưng trọng, cười nhạt nhẹ kêu, "Ba lại dùng chuyện hai năm trước ra để nói?"

Kim Taehyung lập tức nhíu mày kiếm, "Sao cháu lại biết?"

"Tại sao không biết?" Anh cười cười, vẻ mặt lãnh đạm, không có thừa biểu tình nói, "Chẳng qua thấy... Victor lớn như vậy, chuyện Cảnh Hồ còn cần người khác gánh tội thay."

Nếu như không nhớ lầm... Thời điểm xảy ra sự cố, Taehyung đã là tổng giám đốc tập đoàn!

"Lại có thêm quân cờ để ra điều kiện với cậu à?"

"Taehyung..." Anh quát lên, ánh mắt sâu xa dừng ở phía trước, "Min thị, cháu không quan tâm! 5% cổ phần ở Victor kia cháu cũng không quan tâm... Thậm chí, những chuyện kia của cậu cháu đều không quan tâm, cháu chỉ cần Jeon Jungkook!"

Dứt lời đồng thời, Min Do Hoon nghiêng đầu nhìn về phía Kim Taehyung...

Anh không biết hắn có biết quan hệ của Jeon Jungkook và Jeon Minseok hay không, anh nghĩ... Nếu như biết, người được chọn nhất định không phải là Jeon Jungkook?

Môi mỏng Kim Taehyung nhẹ cong, "Cậu cũng đã nói, cho dù cậu và Jungkook có ly hôn hay không, cổ phần không phải là điều kiện trao đổi."

"Vậy sao?" Min Do Hoon xoay người, tầm mắt lơ đãng lướt qua Kim Taehyung nhìn về phía Jungkook đang đi tới: "Nói như vậy...Jeon Jungkook so với cổ phần quan trọng hơn?"

Kim Taehyung mắt hơi lạnh lẽo, không trả lời!

Hai việc hoàn toàn khác nhau, lấy đâu ra quan trọng hay không?

Min Do Hoon làm bộ không có nhìn đến Jeon Jungkook hỏi: "Không nói chuyện này nữa..." Anh hơi ngừng lại, mịt mờ hỏi, "Nếu nói tới chuyện ở ngự Cảnh Hồ hai năm trước thì sao?"

Bước chân Jeon Jungkook bỗng nhiên cứng lại, hai năm trước ngự Cảnh Hồ?

Đầu cậu kịp thời ngẩng lên, trong mắt bức thiết nhìn về phía Kim Taehyung , ngay cả hô hấp cũng bởi vì hồi hộp mà ngưng lại...

[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ