Chương 89 : Ở lại chỉ vì em

467 18 0
                                    

Jeon Jungkook giật mình nhìn hắn, miệng không ngừng mấp máy, cuối cùng nghẹn đỏ mặt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Kim Taehyung, anh... anh... đúng là tên lưu manh!"

Kim Taehyung nhẹ giương môi mỏng như có như không cười nhạt, đôi mắt thâm thuý như biển, chăm chú nhìn cậu, trong thanh âm hoàn toàn đều là ái muội hỏi: "Thế nào, cùng chồng nhỏ mình làm loại chuyện này... Cũng là lưu manh sao?"

"..." Mặt cậu càng ngày càng đỏ hơn.

Sống chung với Kim Taehyung đã một thời gian nên cậu biết người này da mặt rất dày, so với một tổng giám đốc bá đạo thì hoàn toàn khác xa... Thế nhưng, chỉ khi nào hai người ở trên giường hay ở chỗ không người thì hắn mới lộ ra bộ mặt này.

Lúc này đang ở bệnh viện,hắn... Vậy mà cũng có thể nói những lời hạ lưu đó!

Jeon Jungkook bị ánh mắt không chút che giấu dục vọng của Kim Taehyung làm cho đỏ mặt. Cậu vốn là một người rất xinh đẹp, ở dưới ánh đèn càng làm nước da trắng hồng  thêm nổi bật,nhưng lúc này bởi vì đang đỏ mặt mà thân mình ửng lên một mạt hồng nhạt, trông vô cùng kiều diễm, vô cùng kích thích người khác muốn phạm tội.

"Mặc kệ anh!" Jeon Jungkook nghiến răng nghiến lợi nói, đoạn xoay người tiến về phía phòng bệnh.

Lúc bình thường ở những nơi riêng tư cậu cũng hay làm nũng với Kim Taehyung, cũng thường dính lấy hắn... Nhưng ở trước mặt công chúng mà nói những lời như thế thì mặt của cậu cũng không dày tới trình độ như vậy.

Jeon Jungkook đi vào cũng được một lúc, phát hiện Kim Taehyung cũng không có tiến vào... Nhẫn nhịn, rốt cuộc cũng không đợi được đành giả bộ đi đến cửa phòng bệnh nhìn lén.

Trên hành lang đâu còn bóng dáng của Kim Taehyung?

Jeon Jungkook nói thầm trong miệng, đem cửa phòng đóng lại, trong mắt hoàn toàn là sự bất mãn cùng thất vọng.

Ngồi ở trên sô pha, cậu lẳng lặng nhìn sắc mặt tái nhợt của Park Jiwoo, tâm tình trầm trọng... Bởi vì Min Do Hoon đi làm thủ tục nhập viện, nên chỉ có một mình cậu ngồi trong phòng bệnh yên tĩnh này.

Park Jiwoo có thai từ khi nào? Chủ yếu là... Người đàn ông đó là ai?

Người lúc ấy gọi điện thoại đến chính là nam nhân kia sao? Nghe khẩu khí của bác sĩ, rõ ràng chính là vì ngoài ý muốn mà Jiwoo mới bị sảy thai, đồng thời cũng làm tử cung bị tổn thương.

Tâm tình cậu càng lúc càng khủng hoảng, thậm chí cũng bị bi thương bao trùm...

Ngày thường, Park Jiwoo luôn là người bất khả xâm phạm, cậu cũng chưa bao giờ nghĩ tới, loại chuyện này lại có thể phát sinh trên người của Jiwoo như vậy.

Phòng bệnh yên tĩnh làm thần kinh Jeon Jungkook có chút ngưng trọng, có quá nhiều nghi hoặc, cộng thêm sự cô độc khiến cậu sợ hãi, tim đập có chút nhanh, khoé miệng không khỏi tự giễu mà giương lên.

Đột nhiên, cửa phòng bệnh truyền đến tiếng gõ khẽ vang lên, Jungkook vô ý thức nghiêng đầu nhìn lại...

Vốn tưởng là chuyên viên điều dưỡng theo lệ thường đến xem, nhưng nhìn đến Kim Taehyung đang đứng ngoài cửa, cậu hơi sững sờ, "Anh không phải đã đi rồi sao?"

[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ