Ở thương trường, chuyện cá lớn nuốt cá bé rất đỗi bình thường. Các công ty lớn thường cấu xé cắn nuốt các công ty nhỏ vừa mới đặt chân lên thương trường.
Thế nhưng, Min Do Hoon đề cập chuyện này, tuyệt đối không thể bắn tên không mục đích.... Thậm chí cuối cùng, giải quyết chuyện xe đụng Kim Taehyung không hề đơn giản.
Anh ta là luật sư, có vài chuyện... không tiện nói.
Park Jiwoo cũng là luật sư, am hiểu luật, dĩ nhiên hiểu được đạo lý sâu trong chuyện kia.
Jeon Jungkook cũng không phải bình hoa di động, mà ngược lại, cậu rất thông minh. Huống chi... Min Do Hoon tự nhiên cũng sẽ không đem chuyện này nghĩ đơn giản.
Bên trong phòng bệnh không khí lập tức thâm trầm, Jungkook nhíu mày... Nếu như Kim Taehyung dùng thủ đoạn không bình thường, lỡ may đụng chạm đến pháp luật thì sao?
Nếu như kiện lên, vậy sau này cuộc sống của Jiwoo sẽ ra sao?
Cô ấy là luật sư, sau chuyện này người của tòa án sẽ nhìn cô ấy bằng ánh mắt thế nào? Thậm chí, có vài khách hàng sẽ bắt đầu có ý nghĩ bậy bạ với cô ấy.
Bác sĩ theo lệ thường đến thay thuốc làm cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu, ông ấy kiểm tra cho Park Jiwoo, sau đó nói, thân thể cậu ấy nghỉ ngơi tốt sẽ có cơ hội hồi phục, nhưng vẫn cần nằm viện thêm mấy ngày nữa.
Kim Taehyung đã tìm được một căn hộ, cho nên cũng không lo cô ấy không có người chăm sóc. Jeon Jungkook ở lại một lúc, sau khi cô ăn tối xong mới chuẩn bị rời đi.
"Chuyện này để tớ nghĩ kĩ." Sắc mắt của cậu rất bình tĩnh, "Jiwoo , cậu từng nói... trong bất kì tình huống nào, cũng không được vứt bỏ chính bản thân mình."
Trong nháy mắt, đầu mũi của Park Jiwoo liền ửng đỏ, cô hơi đứng dậy dang rộng cánh tay, Jungkook phối hợp cúi người xuống, cô thuận thế ôm lấy: "Cảm ơn cậu luôn ở bên cạnh tớ."
Jeon Jungkook vỗ vỗ lưng, đợi cô ấy an tâm mới buông tay rời khỏi.
Min Do Hoon cũng rời đi cùng lúc. Đến gần bãi đổ xe, anh ta mới hỏi: "Cùng đi ăn tối không?"
Jeon Jungkook lập tức lắc đầu, trong lòng khẳng định: "Tôi không biết anh ấy định xử lý việc này thế nào... Nhưng tôi không muốn Jiwoo mất đi danh dự, càng không để anh ấy xảy ra chuyện."
Min Do Hoon nghiêng đầu nhìn Jeon Jungkook đang tràn ngập trong lo lắng, khóe môi tự cong thành một nụ cười tự giễu, cũng không mặt dày mời cậu ăn tối nữa, mà ôn nhu căn dặn: "Ừm,đi đường cẩn thận đấy."
Cậu lên xe cũng đáp lại: "Ừ, anh cũng thế"
Dọc đường đi Jeon Jungkook đều nghĩ về chuyện Min Do Hoon đã nói, Jeon Jungkook quả thật không dám chắc Kim Taehyung có phải lần này định dùng thủ đoạn giải quyết, tim vì suy nghĩ đó mà đập nhanh...
Về đến biệt thự Kim Taehyung chưa có trở về. Cậu không còn tâm tình ăn ngon, qua loa giải quyết bữa tối, sau đó mở tivi.
Thời gian trôi qua rất nhanh, kim đồng hồ đã chỉ đến mười giờ, Kim Taehyung vẫn còn chưa về.
Kỳ thực chuyện như vậy thường rất hay xảy ra, chỉ là hôm nay Jungkook đang mong ngóng muốn biết đáp án, thấy hắn lâu như vậy chưa về làm cậu có chút... bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨ
FanficKết hôn 2 năm, Jeon Jungkook với tư cách là chồng nhỏ làm ấm giường cho Kim Taehyung, còn luôn phải ứng phó với tin đồn của hắn, đồng thời đối mặt với không ít tiểu tam ngày ngày đến làm ầm ĩ, còn phải thỏa mãn hắn trên giường...Tất cả những điều nà...