Kim Taehyung hơi nhíu mày nhìn Daehyun, sau đó thang máy "đinh" một tiếng, hắn thu hồi tầm mắt, hướng về phía cửa thang máy.
Hắn không trả lời làm Daehyun nghi hoặc, có một số việc, cứ thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn.
Cùng Jeon Jungkook ở một chỗ cơ cũng không tệ... Nếu bắt buộc bên người phải có người yêu, kỳ thực, cậu ấy là một lựa chọn hoàn hảo.
Tất nhiên, ngoại trừ việc cậu ấy dây dưa không rõ cùng Min Do Hoon!
Daehyun nhìn dáng vẻ lạnh lùng của Kim Taehyung, khóe miệng vươn ý cười, bốn người là bạn thân từ nhỏ, vậy mà không ngờ, Kim Taehyung mặt lạnh lại kết hôn trước hai năm.
"Tháng sau là kỉ niệm kết hôn của hai người đúng không?" Daehyun đột nhiên hỏi, "Nếu như thấy ổn, cậu có định công khai không?"
Kim Taehyung dừng bước, mắt ưng híp lại, sau đó rất nhanh lại khôi phục như ban đầu, dửng dưng, cũng không nói gì hướng đến phòng bệnh của Ju Haesoo.
Daehyun nhìn bóng lưng Kim Taehyung, khẽ thở dài, nhàn nhạt lên tiếng: "Kim Taehyung, có một số việc... Nên quên, nên buông tay, còn sớm để quyết định. Vì sao lại phải tự khó xử chính mình?"
Kim Taehyung không dừng lại, cũng không quay đầu, bước chân trầm ổn hữu lực, không nhanh không chậm đi về phía trước... Chỉ là, bóng lưng lại có phần cô đơn thê lương khó tả.
.........
"Nói đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Jeon Jungkook nhìn Park Jiwoo, một bộ dáng sống chết không muốn nói.
Cô trầm mặc một lúc, sau đó thở dài nhẹ nhàng nói...
"Cậu có nhớ hai tháng trước tớ đi công tác ở thành phố Myeongdong không?"
Jeon Jungkook dừng một chút: "Có một là vụ án nghiêm trọng cần cậu đi thu thập dữ liệu đúng không?"
Park Jiwoo gật đầu: "Tớ cùng người đàn ông kia chính là xảy ra vào ngày hôm ấy." Cô ấy cụp mắt, "Hôm đó, tớ uống say..."
Jeon Jungkook hung hăng nhíu mày, trong lòng căng thẳng, "Anh ta..." Hơi ngừng một lúc, cậu hỏi: "Cậu cũng không biết chuyện này?"
Park Jiwoo tự giễu cười.
"Mẹ nó, đây là cái thể loại gì vậy? Anh ta dám cưỡng bức cậu?"
"Lần đó, tớ cũng làm luật sư bào chữa cho vụ án đó..." Park Jiwoo nói ra vấn đề, hạ mi mắt, đáy mắt xẹt qua một tia cảm xúc khác thường.
Chuyện này Jeon Jungkook biết, lúc đó cậu còn cảm thấy kì lạ sao Jiwoo lại bỏ dở công việc giữa chừng mặt mũi thì bơ phờ, hóa ra là có chuyện này.
"Đối phương là người công ty kia?" Mặc dù thắc mắc, nhưng Jeon Jungkook cũng đã khẳng định, "Tớ nhớ đó là một công ty điện tử?"
Park Jiwoo hơi nghiêng đầu, cô ấy rất ít biểu lộ cảm xúc, giờ đây hai mắt phiếm hồng đầy nước mắt.
Cậu thấy vậy làm gì còn tâm trạng truy hỏi, cúi người ôm Park Jiwoo , "Jiwoo, đừng khóc, tất cả đã là quá khứ rồi" Cậu an ủi như vậy, nhưng lại âm thầm cắn răng ghi hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨ
FanfictionKết hôn 2 năm, Jeon Jungkook với tư cách là chồng nhỏ làm ấm giường cho Kim Taehyung, còn luôn phải ứng phó với tin đồn của hắn, đồng thời đối mặt với không ít tiểu tam ngày ngày đến làm ầm ĩ, còn phải thỏa mãn hắn trên giường...Tất cả những điều nà...