Chương 146 : Đã yêu Jeon Jungkook

611 32 3
                                    

Buổi sáng bận rộn, chuyện bị sập của cây cầu cuối cùng đã được giải quyết ổn thỏa.

Kim Taehyung đút một tay vào túi, đi về hướng thang máy, Jihoon theo ở phía sau, anh cảm thấy sáng sớm nay tâm trạng của Kim thiếu không được tốt khiến người ta không dám đến gần.

Trên đường đi có nhân viên cúi chào, hắn nhìn thẳng tiếp tục đi về phía trước.

Đột nhiên, Kim Taehyung dừng lại, đứng bên cạnh hai nữ nhân viên nghiêng đầu nhìn về phía các cô... Sau đó, tầm mắt cụp xuống rơi vào tờ báo mà nữ nhân viên nhân đang giấu sau lưng.

Hắn hơi giơ tay lên, nữ nhân viên âm thầm kêu rên trong lòng, đang suy nghĩ đáng lẽ không nên xem báo ở trên hành lang... Chuyện này coi như xong rồi, xem tin đồn xấu còn bị bắt.

Jihoon là người bên cạnh Kim Taehyung rất lâu rồi, không cần ra lệnh, tiến lên giật lấy tờ báo trong tay nữ nhân viên kia, vô thức liếc nhìn nội dung bên trong trước... Chỉ là liếc mắt một cái, không khỏi kinh ngạc mở to hai mắt.

Nhìn qua có thể thấy là chiếc xe đã mình đem đi độ, Jihoon thậm chí không cần đọc nội dung, cũng đã biết nhân vật chính là ai... Huống chi là Kim thiếu?

Còn chưa phản ứng lại, tờ báo trong tay cũng đã bị hắn cầm đi rồi...

Chậc chậc, cái tiêu đề giật gân kia... Thật đúng là kích thích!

Jihoon âm thầm nuốt nước bọt, cảm nhận được trên người Kim Taehyung tràn ngập kỳ lạ, thậm chí có một chút cảm giác như mưa gió đang nổi lên.

Lúc cô nhân viên sợ rằng mình đọc tin tức trong giờ sẽ bị phạt, thì hắn đã nâng bước chân rời đi...

Nữ nhân viên âm thầm thở phào, có chút nghi hoặc nhìn bóng lưng của Kim Taehyung... Chẳng lẽ, tổng giám đốc cũng hứng thú với mấy tin đồn đó?

Cô ta nghĩ như vậy, cùng đồng nghiệp khác liếc mắt nhìn nhau, kinh ngạc không biết phải phản ứng như thế nào.

Jihoon đứng ở góc thang máy, yên lặng nhìn phản ứng của hắn... Đáng tiếc, không nhìn ra được cảm xúc hiện tại của Kim thiếu, thế nhưng không khí trong thang máy lại đang dần đóng băng khiến trái tim của anh như muốn nổ tung.

"Đinh" một tiếng truyền đến, thang máy đến tầng cao nhất.

Trong nháy mắt khi cửa thang máy mở ra, Kim Taehyung đã nâng bước chân đi ra ngoài...

"Kim thiếu, Daehyun thiếu gia đang chờ ngài ở phòng làm việc!" Susan tiến lên nói.

"Ừ." Kim Taehyung lạnh lùng đáp một tiếng, bước chân không ngừng hướng phía phòng làm việc đi đến.

Susan cảm thấy Kim Taehyung so với sáng sớm, hơi thở còn tối tăm hơn, đợi đến khi hắn vào phòng làm việc, sau đó cô mời nhìn về phía Jihoon hỏi: "Cuộc họp không thuận lợi sao?"

Jihoon liếc nhìn về hướng phòng làm việc, hạ giọng nói: "Tối hôm qua, Jeon thiếu gia bị bắt gặp đang ở cùng một chỗ với Tô Quân Ly... Tiêu đề còn cực kỳ hot!"

Khóe miệng Susan cứng đơ, cũng vô thức nhìn về phía phòng làm việc của tổng giám đốc, "Kim thiếu đây là... đang ghen hả?"

"Chắc vậy!"

Bên trong phòng làm việc, khóe miệng Daehyun nâng lên một nụ cười tà mị, nhìn Kim Taehyung, "Ai nợ cậu mấy chục tỷ đô không trả hay sao?" Nói xong, đôi mắt sắc bén của anh liền nhìn thấy tờ báo trong tay Kim Taehyung.

Daehyun cầm tờ báo vừa bị hắn quăng xuống,nhìn trang đầu cũng không phát hiện điều gì bất thường, "Cậu từ khi nào lại thích đi đọc mấy cái báo lá cải này..." Nói đến đây đột nhiên ngưng lại, mang theo nghi hoặc nhìn Kim Taehyung, "Là Jeon Jungkook?"

Mặc dù là nghi vấn, nhưng khi nhìn thấy gương mặt méo mó của hắn, anh cũng đã khẳng định.

"Chậc chậc..." Daehyun lắc đầu trêu đùa nói, "Đây là bị Jungkook cắm sừng sao?"

Ánh mắt sắc bén của Kim Taehyung như hai thanh đao bắn về phía anh.

Daehyun nhún vai, cũng không để ý tiếp tục trêu đùa nói: "... Mấy ngày nay Im Hayeon trở về, hai người cũng không ít scandal đâu. Jungkook thế này coi như huề..." Anh nhướn mày, "Chỉ có điều nói đi cũng phải có nói lại... Cậu không tính đến chuyện ly hôn với cậu ấy hay sao? Cứ để Hayeon như vậy?"

Gương mặt hắn lập tức hiện đầy vẻ lo lắng, "Gần đây các cậu hình như rất quan tâm đến chuyện ly hôn của mình và Jungkook thì phải?"

"Ủa, lẽ nào cậu không muốn ly hôn?" Anh hỏi.

Kim Taehyung lập tức nhíu mày, đối với vấn đề này càng lúc càng thấy phản cảm...

Daehyun nhìn sâu vào đôi mắt của Kim Taehyung, một lúc lâu sau mới hỏi: "Mình nói cái này...Cậu thật sự đã rung động với Jungkook rồi đấy chứ?"

Kim Taehyung nhìn anh, muốn phản bác, thế nhưng lại không thể nói ra.

"Cậu thực sự rung động với Jungkook!" Daehyun lập tức ngồi bật dậy, thu lại nụ cười, nghiêm túc nói, "Vậy bây giờ Im Hayeon thì phải làm sao?"

Không chờ hắn trả lời, Daehyun lại nói: "Nói thật nha, nếu như cậu đã rung động với cậu ấy, thì phải suy nghĩ cho kỹ...  Đừng để đến khi ly hôn rồi thì lại hối hận không kịp."

Đáy mắt lạnh băng của Kim Taehyung nhìn tờ báo đặt trên bàn làm việc, trong đầu hắn lại suy nghĩ đến chuyện khác, chiếc áo vest ở trên sô pha tối hôm qua...

Hóa ra là của Tô Quân Ly!

"Không biết là rung động hay là thói quen..." Đáy mắt hắn trở nên thâm sâu, "Hayeon đã trở về, mình không thể để cô ấy trở thành người thứ ba không được công nhận. Thế nhưng, hình như việc ly hôn với Jungkook, mình lại không muốn."

Daehyun nhún vai nói, "Cậu với cô ấy là tình cũ, chuyện này khiến cậu nhớ mãi không quên, cậu có bao giờ nghĩ tới không? Người như Jungkook thật sự rất tốt, ít nhất kết hôn với cậu cũng đã hai năm, là một người chồng nhưng chưa bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì từ cậu..."

Daehyun lại lần nữa tựa ở trên ghế ngồi, "Không muốn ly hôn, nhìn thấy Jungkook cùng nam nhân khác có scandal lại trở nên tức giận... Taehyung,chính xác cậu đã yêu Jungkook rồi!"

Kim Taehyung không nói gì, nhưng khuôn mặt anh tuấn đã lộ ra một tia cảm xúc phức tạp... Đơn giản là lúc Daehyung nói hắn đã rung động, trong lòng hắn khẳng định đó chính là đáp án đúng, hắn thực sự đã rung động với Jeon Jungkook.

"Chỉ có điều, nếu như cậu vẫn còn nhớ nhung đến Hayeon, vẫn nên nhanh chóng ly hôn với Jungkook đi, tránh làm tổn thương người khác lẫn chính mình..." Daehyun cầm tờ báo lên, "Hơn nữa, Jungkook không thiếu người theo đuổi như cậu tưởng đâu."

Hắn cau mày lại,  mở miệng: "Người của Kim Taehyung,ai dám mơ tưởng đến?"

"Nhưng người đó lại khiến cậu rung động..." Daehyun dở khóc dở cười nói.

Im Hayeon đứng ở cửa tay giơ ở trên không trung, qua khe cửa khép hờ nhìn gương mặt hơi nghiêng của Kim Taehyung, tay dần dần siết chặt...

Đột nhiên, hắn ngước mắt nhìn về phía cửa... Vừa lúc bắt gặp ánh mắt của cô.

[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ