Chỉ một câu nói, liền có thể khiến hai người đau đớn!
Min Do Hoon nhíu mày, hô hấp trở nên có chút không dễ chịu.....
Jeon Jungkook liếc mắt nhìn anh, khoé miệng khẽ động hào phóng nở ra một nụ cười, "Xin chào!" Hình như chỉ có giống như vậy, cậu mới có thể tự nhiên hào phóng nở chào hỏi.
Min Do Hoon cong lên một nụ cười chế nhạo, nhưng không biết là chế nhạo chính mình hay là cậu...Anh không có trả lời, chỉ im lặng nhìn người đối diện , giống như muốn đem cả người nọ bắn thủng.
Jungkook thấy Min Do Hoon không đáp lại, cũng không quá quan tâm, bắt đầu ăn..... Tất cả động tác của cậu không nhanh cũng không chậm, coi hai nam nhân đối diện giống như không khí.
Ăn xong, Jeon Jungkook rút khăn giấy lau miệng, tầm mắt hiện ra tia hờn dỗi hướng về phía Kim Taehyung nói, "Taehyung, xe em bị hỏng, lát nữa em muốn đến B&B, anh đưa em đi được không....." Tiếng kêu lanh lảnh của cậu rất tự nhiên, giống như chuyện hôm qua chưa từng phát sinh qua.
"Ừ." Kim Taehyung nhàn nhạt đáp ứng, không có quá nhiều cảm xúc.
Chỉ là, sắc mặt của Min Do Hoon có chút không tốt, khoé miệng nâng lên cười lạnh......
Thời gian hai năm, anh giống như một đứa ngốc liều mạng muốn trở về chỉ để hỏi cậu vì sao chia tay? Rõ ràng cần ít nhất ba năm mới có thể hoàn thành xong học phần, nhưng chỉ dùng đến hai năm rưỡi liền trở về....Nhưng cuối cùng lại nhận được cái gì?
Sáng sớm đến đây chỉ là muốn chứng thực sự việc ngày hôm qua, nhưng anh lại thấy được cái gì....Jeon Jungkook trước mắt vẫn giống như trong ký ức, nhưng lại có cảm giác rất xa lạ, xa lạ đến mức khiến anh sợ hãi.
"Em lên lầu thay quần áo." Jungkook nói xong, liền đứng dậy xoay người đi lên lầu, nhưng trong khảnh khắc cậu xoay người, nguỵ trang kiên cường trên khuôn mặt thoáng chốc liền đổ nát.
Biểu hiện bên ngoài của Jungkook giống như không có chuyện gì, nhưng thực chất bên trong lại rất đau...Đêm hôm qua Kim Taehyung bạo lực xé rách cậu đến bây giờ hạ thân vẫn đang còn đau. Nhưng là cậu nhịn, giả bộ như không có vấn đề gì.
"Ầm." một tiếng, thanh âm rất nhỏ nhưng lại giống như tiếng nổ trong không gian yên tĩnh, tạm thời ngăn cách Jungkook với phòng ăn.
"Taehyung." Đáy mắt của Min Do Hoon mang theo một tia ẩn nhẫn nhìn về hắn, "Cậu cưới em ấy chỉ vì cổ phần, có đúng không?"
"Ừ." Hắn lạnh nhạt trả lời.
"Cổ phần cậu cũng đã thu vào trong tay rồi, cậu dự định khi nào sẽ ly hôn với Jungkook?" Min Do Hoon lần thứ hai hỏi, thanh âm lộ ra cảm xúc phức tạp.
"Ly hôn?" Ngón tay Kim Taehyung để trên bàn nhẹ nhàng gõ, qua một lúc, tầm mắt lạnh lùng khẽ nâng lên nhìn về phía cửa phòng ngủ đang còn đóng chặt, tự nhiên lên tiếng, "Tạm thời chưa nghĩ đến!"
Min Do Hoon ở trên toà án miệng lưỡi rất lưu loát, nhưng khi đối diện với Kim Taehyung, lại bị giảm một phần, "Lúc trước trong thời gian cậu cưới Jungkook, chẳng lẽ không điều tra về quá khứ của cậu ấy hay sao?" Thanh âm anh rõ ràng là nghiến răng nghiến lợi nói ra, ngay cả từ "cậu" cũng lộ ra một tia phẫn nộ."Thật đúng là không có...." Kim Taehyung ăn ngay nói thật, "Nếu như lúc đó biết được chuyện của hai người, cậu sẽ không dùng em ấy để ứng phó với bác hai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨ
FanficKết hôn 2 năm, Jeon Jungkook với tư cách là chồng nhỏ làm ấm giường cho Kim Taehyung, còn luôn phải ứng phó với tin đồn của hắn, đồng thời đối mặt với không ít tiểu tam ngày ngày đến làm ầm ĩ, còn phải thỏa mãn hắn trên giường...Tất cả những điều nà...