Chương 150 : Em chờ anh

313 20 0
                                    

Jeon Jungkook sững sờ vài giây rồi mới phản ứng được, sắc mặt u ám, trầm mặc nói: "Vậy thì cứ để hắn chết cũng được!" Dứt lời cậu tức giận cúp điện thoại.

Thế nhưng, vừa cúp máy Jungkook nắm chặt di động trong tay, cậu bắt đầu không khống chế được, người run rẩy... Trong ánh mắt hiện rõ sự lo lắng!

Jeon Jungkook hướng mắt nhìn về phía di động, nhìn vào số điện thoại vừa gọi tới, cậu muốn gọi hỏi về chuyện của gã, nhưng làm sao có năm mươi vạn?

Ngay lúc Jeon Jungkook vẫn còn do dự, chuông điện thoại di dộng vang lên, cậu giật mình, nhìn thấy trên màn hình là số điện thoại khi nãy... Cắn răng thật chặt, ngay khi tiếng chuông sắp ngưng tín hiệu, cậu mới bắt mát và đặt bên tai trả lời "Alo?"

"Trong vòng một tiếng, nếu như không nhìn thấy năm mươi triệu..." Trong điện thoại truyền đến âm thanh lạnh lẽo, "Jeon Jungkook, không chỉ Jeon Dae Joon gặp chuyện, mà sự việc đêm hai năm trước e là không giữ kín được đâu."

Jeon Jungkook vừa nghe, trong nháy mắt mặt liền trắng bệch, "Anh là ai?" Cậu vội vàng hỏi, giọng run rẩy sợ hãi.

Đối phương hừ lạnh một tiếng, "Tôi là ai à?" Hắn nhẹ hỏi, ha hả cười đáp, "Đêm đó cậu nằm trên giường của tôi, cậu thử đoán tôi là ai?"

Trí óc như muốn nổ tung, cậu mở to mắt kinh ngạc, cơ thể run rẩy.

Jeon Jungkook cảm giác đầu óc trống rỗng, toàn thân vô lực lùi về phía sau mấy bước, lông mi chớp liên tục, môi mấp máy không biết phải nói gì. Cậu đã cố gắng quên đi đêm của hai năm trước, thậm chí lúc Jeon Dae Joon nói kẻ đó là ai, cậu cũng không quan tâm... Nhưng, bây giờ thì sao?

Đối phương lạnh lùng mở miệng, "Cậu có thể không quan tâm sống chết của Jeon Dae Joon, nhưng còn danh dự thì thế nào?"

Jeon Jungkook không nói gì, hai mắt trống rỗng nhìn về phía trước...

Bên tai là tiếng máy thiết bị trợ tim của mẹ, từng tiếng một cứ như tiếng trống đập vào lòng cậu, "Một tiếng sao tôi có thể kiếm được nhiều tiền như vậy." Cậu cắn chặt môi, "Tôi cần ba ngày!"

"Hừ..." Đối phương lạnh lùng hừ một tiếng, "Một ngày, tối đa một ngày! Giờ này ngày mai tôi phải nhìn thấy tiền! Không thì...hậu quả cậu biết rồi đấy!"

Đối phương nói xong, cũng không cho Jungkook có cơ hội trả lời, liền cúp điện thoại. Jeon Jungkook nghe tín hiệu vang lên thẫn thờ một lúc lâu không phản ứng gì.

...

Kim Taehyung vừa kết thúc cuộc họp cuối cùng trong hôm nay, một tay đút túi quần tiến vào phòng làm việc...

"Kim thiếu, Jessica tiểu thư vừa gọi đến muốn hẹn anh dùng bữa!" Susan vừa ôm hồ sơ đi theo vào nói.

"Bỏ qua!" Kim Taehyung khẽ mở miệng, lập tức cầm bút ký vào các văn kiện.

Susan không ngạc nhiên, nhận lấy các văn kiện đã ký và nói: "Kim thiếu, nếu không còn việc gì... tôi xin phép về sớm?"

"Được!" Hắn trả lời, ngón tay thon dài gõ từng nhịp trên mặt bàn mở bưu kiện mà Yun Jin đã gửi đến, trên bìa có tên một công ty ở nước ngoài mà Victor vừa thu mua gần đây.

[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ