Chương 162

303 18 0
                                    

Sự tình ở ngự Cảnh Hồ vào hai năm trước...Min Do Hoon hỏi là có ý gì?

Lông mi Jeon Jungkook khẽ run, ngay cả trái tim cũng run lên dần dần truyền tới cổ họng... Cậu chờ Kim Taehyung nói hết, mong sẽ biết được sự tình hai năm trước không hề liên quan đến bố mình , nhưng trong vô thức của cậu lại thấy sợ hãi.

Kim Taehyung nhìn Min Do Hoon, môi mỏng của hắn nhẹ giương nụ cười mỏng, "Do Hoon, cho dù là cổ phần hay chuyện về Jungkook... đều không thể đặt ngang hàng được,hiểu không?"

Dứt lời, hắn liền lập tức xoay người đi, con ngươi nhìn về phía Jeon Jungkook ... chỉ thấy sắc mặt cậu khó coi và có chút gượng gạo!

Hắn cũng đã biết khi cậu tới, Do Hoon muốn để cho cậu nghe thấy những lời tổn thường do chính miệng hắn nói.

Hắn và Jeon Jungkook có quan hệ chỉ bắt đầu vì lợi ích, nhưng hắn không muốn kết thúc cũng vì lợi ích.

Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook nói, "Cổ phần, ta muốn có! Còn chuyện lúc trước không có gì để nói... Nhưng giữa ta và Jeon Jungkook có ly hôn hay không thì khồng hề liên quan!"

Kim Taehyung nói xong, nghiêng mặt nhìn về phía Min Do Hoon, "Em ấy bây giờ vẫn là Kim phu nhân của cậu, cũng là cậu nhỏ của cháu..."

Hắn thu lại tầm mắt "Đây là lần đầu cũng như lần cuối... đừng lấy chuyện này ra uy hiếp, cậu không thích đâu!"

Min Do Hoon lộ ý cười chế nhạo, "Taehyung, cháu... chưa bao giờ quay lưng với cậu. Nhưng cháu cần Jungkook."

"xoẹt" một cái, ánh mắt sắc bén trượt sang hướng Min Do Hoon, "Ở một nơi như thế này lại còn là trước mặt em ấy, cháu cảm thấy những lời vừa rồi... là thích hợp sao?" Tiếng nói của hắn đã lạnh xuống, toàn thân càng lộ rõ vẻ khí thế sắc bén.

Jeon Jungkook hơi nhếch môi, đôi mắt to có chút vô tội nhìn Kim Taehyung, lại nhìn Min Do Hoon...Sao lại có cảm giác không làm gì cũng trúng đạn?

Kim Taehyung hướng đến Jeon Jungkook, thấy sắc mặt cậu có chút bất thường, nhưng vẫn dửng dưng nói: "Đi thôi!"

Cậu gật gật đầu, cảm thấy đêm nay Kim Bora gọi bọn họ tới dùng cơm quả nhiên là sai lầm...

"Taehyung..." Kim Taehyung đang muốn khởi động xe thì Jeon Jungkook nghiêng đầu nhìn hắn, hỏi: "Vừa rồi... Do Hoon nhắc đến ngự Cảnh Hồ là... là có ý gì?"

Kim Taehyung trầm mặc "Ai cho em gọi tên nó thân thiết như vậy!"

"..." Jeon Jungkook có chút sửng sốt, không kịp phản ứng ý tứ trong lời nói của Kim Taehyung "Hả? Hai chữ Do Hoon cũng là thân mật?"

Vẻ mặt của Kim Taehyung lập tức trở nên âm u, liếc xéo cậu một cái cũng không nói lời nào liền thẳng lái xe rời khỏi biệt thự.

Cả dọc đường đi cậu cũng không hiểu lời của hắn nói là có ý gì?

Jeon Jungkook bĩu môi, thầm oán giận: Dù cho không phải là mối tình đầu, nhưng nói thế nào thì cũng là cháu trai bên nội, cũng không thể gọi là cháu trai nội của Kim Taehyung?

Trong lòng càng trở nên nặng nề hơn, cậu muốn biết Min Do Hoon nhắc đến sự việc hai năm trước... Lúc đó ba cậu nhảy lầu là ngoài ý muốn, thế nhưng sao ba lại đến công trường trễ như vậy?

"Taehyung, Chuyện ngự Cảnh Hồ hai năm trước..." Jeon Jungkook còn chưa có hỏi xong thì điện thoại trong xe vang lên.

Kim Taehyung dửng dưng nhấc máy, âm thanh bên kia truyền đến là của Yun Jin "Có rảnh không?"

Kim Taehyung liếc nhìn Jeon Jungkook ngồi bên cạnh, "Vừa cùng Jungkook ở chỗ chị hai về..."

"Bao giờ rảnh thì đến tìm tôi chút!"

"Được!" Cố Bắc Thần đáp ứng, rồi cúp điện thoại.

Devil"Skiss là địa bàn của Yun Jin. khả năng rất lớn là anh đã ở nơi đó!

Như vậy, vấn đề là...

Tối hôm qua cậu đến Devil"skiss tìm Dae Joon, có phải là Yun Jin cũng biết?

Càng lo lắng hồi hộp cậu cảm giác cơn đau lại bắt đầu truyền đến dạ dày.

Jeon Jungkook âm thầm cắn chặt môi nhẫn nhịn, nếu hôm nay dạ dày đột nhiên đau, Kim Taehyung khôn lanh như thế nhất định sẽ phát hiện mình có gì đó không ổn...

"Anh ơi..." Giản Mạt cảm giác được vì khẩn trương mà phía sau lưng thấm ướt mồ hôi, "Anh có việc thì cứ đi, thả em trước cửa tàu điện là được rồi."

Kim Taehyung nghiêng đầu liếc nhìn cậu "Không vội, anh đưa em về trước."

Jeon Jungkook mấp máy môi dưới, trong lòng cứ phập phòng không yên, cậu rất sợ Kim Taehyung muốn biết quá khứ của mình mà tìm Yun Jin.

"Vậy..." Jeon Jungkook thầm cắn răng một cái, nhìn hắn làm dáng mị hoặc nói, "Nếu em muốn anh ở lại cùng em, anh có chịu ở lại không?"

Kim Taehyung môi mỏng hơi câu nụ cười, lúc ẩn lúc hiện, "A, hai ngày hôm nay hình như em rất bám lấy anh?" Hắn cố ý hỏi.

Cậu bĩu môi, "Đương nhiên rồi, tại anh là chồng em mà!"

Kim Taehyung cười cười, "Hôm nay không được rồi..." Hắn nói"Bên phía Yun Jin còn có một số việc cần xử lý, ngày mai anh đi Seoul một chuyến, đợi anh về với em."

Jeon Jungkook vừa nghe vừa không biết nên nói tiếp cái gì... Nói nhiều quá lại khiến cho hắn sinh nghi.

Dừng xe ở Neverland, nhìn về phía Bentley rời đi, cậu vừa đi vừa cúi mặt xuống...

Kim Taehyung tới Devil"Skiss liền đi thẳng lên lầu tìm Yun Jin.

Thấy Kim Taehyung đến, liền ra hiệu cho những người xung quanh ra khỏi phòng mới hỏi: "Uống gì?"

"Gì cũng được..."

Anh cầm đồ pha chế rượu bắt đầu pha, chỉ trong chốc lát một ly rượu đưa đến trước mặt Kim Taehyung "Tôi vô tình biết được hai chuyện... một là chuyện của Im Hayeon, hai là chuyện của Jeon Jungkook cậu muốn nghe cái nào trước.

[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ