"Được được, tôi ngay lập tức sẽ qua đó....." Thanh âm của cậu bởi vì đột nhiên vui mừng mà trở nên run rẩy, tắt điện thoại liền muốn bắt xe, nhưng đột nhiên phát hiện, chính mình vẫn còn trong phạm vi của khu biệt thự, ở đây căn bản không thể bắt taxi.
Jeon Jungkook âm thầm mắng Kim Taehyung vài câu, chỉ có thể nhanh chân hướng về mà đi...... Bởi vì trong lòng đang lo lắng, bước chân của cậu rõ ràng nhanh hơn. Tuy nhiên bởi vì quá nhanh, phía dưới thân truyền đến cảm giác đau đớn.
"Bíp...bíp....."
Có tiếng còi xe truyền tới, theo phản xạ Jeon Jungkook nghiêng đầu nhìn lại, liền nhìn thấy một chiếc Ferrari màu xám bạc dừng ở bên cạnh.
Cửa xe hạ xuống, có thanh âm lạnh lùng truyền tới, "Lên xe!"
Cậu không muốn lên xe của Min Do Hoon, nếu bây giờ tiến lại, chắc chắn sẽ khiến cho nhau càng thêm ngột ngạt. Thế nhưng, ở bệnh viện đang còn lo lắng, cậu không thể vì khó chịu của bản thân mà lại bỏ lỡ mẹ.
Nhịn một chút, đến cùng cũng mở cửa lên xe.
"Phiền anh đưa tôi đến ga tàu điện ngầm gần nhất!" Sau khi Jeon Jungkook lên xe, thanh âm phát ra lạnh lùng, xa cách.
Min Do Hoon khởi động xe, "Không phải chồng cậu đưa đến B&B hay sao? Tại sao lại đi một mình trên đường?" Thanh âm của anh lộ ra một tia cười lạnh.
Jeon Jungkook nhắm chặt mắt, cũng không để ý xe đã khởi động, định tháo dây an toàn xuống xe...
Tiếng ma sát chói tai truyền tới, cổ tay của cậu đột nhiên bị kéo lại, "Jeon Jungkook, cậu điên rồi sao?!"
"Đúng vậy, tôi điên rồi......" cậu quay đầu, trong lòng ngưng khí lập tức bạo phát ra, "Tôi điên rồi mới có thể lên xe của anh, để anh tiếp tục sỉ nhục tôi!"
Đáy mắt Min Do Hoon có một tia ẩn nhẫn, người này từng là người yêu của mình, nhưng bây giờ lại kết hôn với cậu của anh, Do Hoon biết lúc chia tay, cậu cũng rất đau lòng.
Nhưng Kim Taehyung là ai chứ? Hắn ta đối với người khác cũng chỉ là chơi đùa, người con trai này đối với hắn ta cũng chỉ dùng để phát tiết....Thế nhưng, lại kết hôn với Kim Taehyung!
"Tôi đưa cậu đến ga tàu điện ngầm." Min Do Hoon cắn răng nói, buông lỏng cổ tay, thấy cậu không còn có ý định xuống mới khởi động xe.
Đồng ý là bởi vì hai người đều có tâm sự, ai cũng không chú ý đến có một chiếc Spyker đã chạy qua....Ở nơi hai chiếc xe chạy sát cạnh nhau, ánh mắt của Kim Taehyung xuyên qua cửa kính, rơi trên người của Jungkook.
Đưa cậu đến ga tàu điện ngầm, Min Do Hoon nhịn không được liền mở miệng nói, "Jungkook, chúng ta có thể tìm thời gian tốt cũng nhau nói chuyện một chút hay không?"
"Không có gì để nói." cậu lạnh lùng nói, "Mọi chuyện chúng ta đều đã nói xong rồi."
"Jungkook..." anh bất đắc dĩ, đáy mắt giống như bị thương cực kỳ bi ai, "Trước kia là anh không đúng, anh không nên đối với em như vậy." Khẽ cắn răng, "Thế nhưng, em cũng không nên nói với anh những thông tin sai lệch như vậy, không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨ
Hayran KurguKết hôn 2 năm, Jeon Jungkook với tư cách là chồng nhỏ làm ấm giường cho Kim Taehyung, còn luôn phải ứng phó với tin đồn của hắn, đồng thời đối mặt với không ít tiểu tam ngày ngày đến làm ầm ĩ, còn phải thỏa mãn hắn trên giường...Tất cả những điều nà...