Jeon Jungkook linh động nháy mắt một cái, ánh mắt sáng lấp lánh như ánh đèn mờ ảo, rực rỡ lung linh nổi bật trong đêm.
"Trước hết chúng ta có thể đừng nói đến chuyện từ chức được hay không?" Cậu dùng giọng điệu hòa nhã để nói chuyện: "Việc xảy ra vào buổi tối ngày hôm nay thật ra chỉ là ngoài ý muốn."
Hơi thở đối phương từ từ dồn ép tới, cậu bất động đứng im, cũng không vội đẩy Kim Taehyung ra, ngược lại thuận theo, vươn hai cánh tay vòng qua cổ đối phương. Tiếp đến là âm thanh ngọt ngào xen lẫn chút hờn dỗi, khẽ vang lên: "Nếu như sau này còn có người đàn ông nào dám đến gần em để chọc ghẹo, em nhất định sẽ cho hắn một bạt tai, dù hắn là ai đi chăng nữa, em cũng không quan tâm. Ai bảo chồng của em là Kim Taehyung ?"
Hắn không cảm xúc nghe cậu nói, Khóe mắt thâm thuý liếc nhìn gương mặt vừa nãy còn lấp liếm vẻ ủy khuất không chịu nói ra, vậy mà giờ lại khôi phục lại bình thường như không có việc gì, đây cũng chính là bộ dạng quen thuộc của Jungkook mà mình biết. Bất chợt khóe môi lạnh lẽo khẽ nhếch lên, ý lạnh cũng từ từ hiện ra trong nụ cười.
Jeon Jungkook thấy Kim Taehyung không có bị dao động bởi hành động của mình, liền tiến sát gần hơn, cả người dựa vào người của hắn, đầu hơi ngẩng lên, hôn nhẹ lên môi người trước mắt: "Hai ta đừng có tiếp tục nói đến việc khiến đối phương không vui nữa mà."
Giọng nói của Kim Taehyung lạnh đi vài phần:"Em đang cần tiền để làm cái gì?" Hắn không phải loại người dễ dãi để cho cậu có thể qua mặt. Kim Taehyung khẽ nâng tầm mắt lên, sắc bén thẳng vào cậu.
Sắc mặt Jeon Jungkook chợt biến đổi, trở nên trầm mặc im lặng không đáp lại. Cậu đang nghĩ thử có nên hay không kể hết mọi chuyện về mẹ của mình cho hắn nghe.
Suy nghĩ của con người đôi khi rất mâu thuẫn, ngay cả cậu cũng không thể tự nói ra một số chuyện được.
Cũng như cậu bằng lòng quyết định đem chính mình bán cho hắn, thì đây là một chuyện, nhưng nếu vì lý do cần thiết nào đó, mà phải dùng sự yếu ớt của bản thân để tranh thủ sự đồng tình hoặc thương hại của đối phương... Thì đây lại là một chuyện khác nữa.
Dù không biết sau này liệu mình có giữ được lập trường như bây giờ hay không, nhưng ít ra Jungkook hiểu rõ một vấn đề. Hiện giờ quan hệ sống chung của chính bản thân và Kim Taehyung rất mờ ám không rõ ràng, cho nên cậu không muốn tiếp tục đòi hỏi bắt hắn đưa tiền thêm nữa.
"Thật ra là do em nhìn trúng một bộ lễ phục nên muốn mua. Em nghĩ rằng anh hiện giờ đang rất bận rộn, nên cũng không dám gọi điện để đòi tiền của anh." Jeon Jungkook cố ý bịa chuyện, để làm bản thân mình thành dạng người tham tiền thích chưng diện.
Cậu vờ ra vẻ tội nghiệp, đáng thương nói: "Đúng lúc nhìn thấy người ta tổ chức hoạt động này, em nghĩ vừa có thể làm từ thiện, lại còn vừa kiếm được một khoản tiền thêm, nên liền tham gia. Anh thấy việc này rất tốt đúng không!"
Kim Taehyung lặng lẽ nhìn cậu, ẩn dưới đáy mắt là ý trầm tư dò xét, giống như muốn nhìn thấu suy nghĩ của người nọ. Người con trai rất thích tiền, việc này anh luôn biết. Cũng bởi vì như thế nên hắn mới cưới cậu. Hợp tác cùng với người có mục đích thì rất dễ làm việc, cũng nhờ thế mà Taehyung tìm được một người bạn tình hợp ý, đối với hắn mà nói cũng không thắng là chuyện xấu. Nhất là khi cùng Jungkook ở trên giường, cậu thật sự rất hấp dẫn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK VER] THEO ĐUỔI CHỒNG CŨ
FanficKết hôn 2 năm, Jeon Jungkook với tư cách là chồng nhỏ làm ấm giường cho Kim Taehyung, còn luôn phải ứng phó với tin đồn của hắn, đồng thời đối mặt với không ít tiểu tam ngày ngày đến làm ầm ĩ, còn phải thỏa mãn hắn trên giường...Tất cả những điều nà...