Link: https://junruoxihuahuamanlou.lofter.com/post/1f0240fb_2ba5eb73cĐịch Phi Thanh ở lại Liên Hoa Lâu dưỡng thương.
Phương Vệ An không quên chuyện mình cần làm, hắn cảm thấy mình sắp chạm tới sự thật rồi. Chỉ có điều lòng hắn có chút bất an, hắn sợ mẹ sẽ xảy ra chuyện gì đó.
Lý Liên Hoa thấy Phương Vệ An đang nhìn Phương Đa Bệnh bằng ánh mắt đầy cảm xúc mà lòng không khỏi trùng xuống.
Bên ngoài Phương Đa Bệnh và Địch Phi Thanh vẫn đang cãi nhau, Phương Đa Bệnh thậm chí còn đang xúi Hồ Ly Tinh cắn Địch Phi Thanh. Gã hừ một cái không thèm để ý đến nó.
"Tiểu Bảo, chúng ta phải đi rồi."
Phương Đa Bệnh nghe liền gật đầu, cậu quay sang nói với gã: "Chờ ta trở về liền dạy dỗ ngươi."
"Chúng ta đi đâu vậy Vệ An?"
Phương Vệ An không dấu diếm gì: "Đi làm chuyện chúng ta cần làm, đệ đã tra ra được một ít manh mối, hôm nay liền lên đường."
"Vậy khi nào chúng ta trở về?"
Phương Vệ An lắc đầu: "Không xác định được, nói cũng chừng sẽ đi rất lâu."
Phương Đa Bệnh liền trừng mắt: "Rất lâu sao? Nhưng... "
Cậu đang nói định nói thì giọng Lý Liên Hoa chen vào: "Ta có thể giúp gì không? Hôm qua nghe Tiểu Bảo nói Vệ An huynh đệ đây cũng đang điều tra Thiện Cô Đao."
"Chúng ta có thể tự làm." Phương Vệ An không trả lời Lý Liên Hoa thêm bất kỳ câu nào.
"Ta có một manh mối, không biết Vệ An huynh đệ có hứng thú không?" Lý Liên Hoa thuyết phục lần nữa.
Phương Vệ An liếc y, hắn cũng có rất nhiều manh mối, ít nhất hắn biết Thiện Cô Đao vẫn còn sống, Lý Liên Hoa thì không. Nhưng Phương Vệ An vẫn đáp: "Nói đi."
"Manh mối này không thể tùy tiện nói ra, nếu ta nói ra Vệ An huynh đệ ít nhất cũng phải đồng ý cho ta đi cùng, được chứ?"
Phương Vệ An không cần suy nghĩ mà dứt khoát đáp: "Không cần." Nói xong liền dẫn Phương Đa Bệnh rời đi.
Lý Liên Hoa không ngờ hắn lại quyết đoán như vậy, y cũng tò mò không biết Phương Vệ An đã biết được điều gì.
Địch Phi Thanh nhìn Phương Đa Bệnh rời đi, gã hơi mím mỗi nhưng rồi lại thôi.
"Vệ An, lần này đệ không phải lại dẫn ta đi dạo nữa chứ."
Phương Vệ An cười cười: "Lần này đưa huynh đi dự tiệc."
"Tiệc, tiệc gì?" Phương Đa Bệnh mặc đầy khó hiểu.
"Mạn Sơn Hồng."
Tiểu Bảo giật mình: "Đệ nói đến bữa tiệc của Ngọc Lâu Xuân tổ chức vào mỗi mùa thu sao?"
"Chính là nó. Đệ tra ra ít manh mối, Ngọc Lâu Xuân này có rất nhiều điểm đáng ngờ, cần phải đến đó xác thực."
Phương Vệ An điều tra ra được Ngọc Lâu Xuân có khả năng cao là người Nam Dận. Không biết vì cái gì Thiện Cô Đao lại có liên quan đến người Nam Dận. Hắn nghĩ nếu gặp được Ngọc Lâu Xuân thì sẽ biết được tin tức của Thiện Cô Đao.
"Ngọc Lâu Xuân chỉ mời kỳ nhân đến dự Mạn Sơn Hồng, đệ có cách để vào?"
Lúc này Phương Vệ An quay đầu lại nghiêm túc nhìn Phương Đa Bệnh: "Tiểu Bảo, đệ hỏi huynh, đệ có quan trọng với huynh không?"
Phương Đa Bệnh bối rối gật đầu đáp: "Đối với ta Vệ An rất quan trọng."
"Vậy Tiểu Bảo, huynh có muốn giúp đệ thực hiện tâm nguyện lớn nhất của đệ không?" Phương Vệ An hỏi tiếp
"Đương nhiên là có. Vô luận Vệ An có cần giúp đỡ hay không ta sẽ toàn lực hỗ trợ."
"Lần này Ngọc Lâu Xuân có mời chúng ta tham gia Mạn Sơn Hồng hay không đều là nhờ vào Tiểu Bảo."Nửa tháng sau giang hồ xảy ra hai sự kiện lớn. Một là Tiêu Tử Khâm phát cáo văn về việc mở tiệc trà Tứ Cố Môn. Điều thứ hai còn chấn động hơn. Nghe nói có một đoàn lữ hành đến từ Lâu Lan quốc, nơi cách Trung Nguyên vạn dặm. Trong đoàn có một tuyệt thế mỹ nhân. Vài người đã nhìn thấy nàng kể lại rằng người đẹp khoác lên người bộ xiêm y lộng lẫy, đeo mạng che mặt, toàn thân trên dưới đều mang trang sức vàng, rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời, cứ như tiên nữ hạ phàm. Nàng dịu dàng mà uyển chuyển, quyến rủ mà mê hoặc, cốt cách toát lên vẻ tiên khí.
Chỉ cần tiếp xúc ba phần ánh mặt liền có thể khiến đối phương bị câu hồn dẫn phách, nhưng được mỹ nhân chú ý có chết cũng đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All phương] Cún con tìm mẹ
Hayran KurguAll Phương, Hoa Phương Địch Phương Phương Đa Bệnh và Lý Liên Hoa có một người con tên là Phương Vệ An. Phương Vệ An chưa bao giờ gặp mẹ vì sau khi Phương Đa Bệnh vừa sinh hắn cậu đã bị Thiện Cô Đao bắt và giết chết. Lý Liên Hoa cùng Địch Phi Thanh...