Chương 49: Kết hôn ẩn

414 49 5
                                    

Tô Tử Kỳ ngồi ở trong phòng làm việc vừa mới đặt điện thoại xuống không tới mấy phút thì nhận được một cuộc điện thoại từ bộ công quan, là tổng giám đốc gọi tới, họ Tiền, gọi đầy đủ là Tiền Dư. khi nãy Tô Tử Kỳ không dám kinh động đến hắn, bây giờ nhận được điện thoại của hắn cũng tỏ thái độ cung kính: "Chào ngài."

Nào biết đầu dây điện thoại bên kia còn cung kính hơn: "Tô tiểu thư đang ở công ty sao? Vậy thì tôi để bộ công quan trở lại bắt đầu họp."

Tô Tử Kỳ vội vã nói: "Vâng, làm phiền ngài rồi."

"Không hề không hề." Tiền Dư đưa tay lau đi mồ hôi lạnh ở trên đầu một cái. Ai lại có thể nghĩ đến vừa rồi Lạp Lệ Sa lại đích thân đánh cho hắn một cú điện thoại? Tại lúc này, khoảng thời gian này, nàng tự mình liên hệ, ba điều trên kết hợp lại chính là một cái tin tức quan trọng, hậu phương của Phác Thái Anh thật sự rất tuyệt vời luôn ấy.

Để hắn có thể ngồi ở trên vị trí tổng giám đốc bộ công quan này chỉ khéo léo thôi là chưa đủ, còn phải biết nghe lời đoán được ý, từ những hàng chữ phân tích ra ý tứ. Vì lẽ đó sau khi hắn đưa ra cái kết luận này thì hắn lập tức gọi cho giám đốc, biết được nửa tiếng trước Tô Tử Kỳ đã liên hệ với bộ công quan bọn họ, bị bọn hắn đẩy đi. Để rồi cuối năm Tiền Dư còn đem giám đốc mắng đến máu chảy đầy đầu, cuối cùng thả ra một câu nói tiếp theo: Bây giờ lập tức đi tới công ty họp ngay!

Tô Tử Kỳ không cần chờ bao lâu thì nhìn thấy Tiền Dư đã đến, hắn mới vừa ở bên ngoài nên toàn thân đều mang theo khí lạnh, Tô Tử Kỳ vội nói: "Ngài gọi điện thoại để tôi đi đến bộ công quan là được rồi, tự mình làm khổ đến đây làm chi?"

Tiền Dư cười ha hả nói: "Không vội, tôi đến để nhìn trước một chút xem tình huống như thế nào, khi nãy ở trên đường tôi cũng đã biết toàn bộ tin tức ở trên mạng rồi, đợi lát nữa thương lượng đưa ra một, hai cái đối sách với bọn họ."

Mặc dù Tô Tử Kỳ biết nếu Lạp Lệ Sa đã đứng ra thì chắc chắn mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, thế nhưng nàng cũng không nghĩ tới sẽ tốt đến thế này, trực tiếp đem Tiền Dư xách ra khỏi nhà chạy đến đây. Chuyên môn của Tiền Dư là chỉ phụ trách những nghệ sĩ thuộc top đầu ở trong công ty, còn những scandal của các nghệ sĩ khác vốn sẽ không thể kinh động đến hắn, Tô Tử Kỳ cảm kích nói: "Cảm ơn ngài."

Tiền Dư liên tục xua tay: "Tô tiểu thư không cần khách sáo, cũng là cuối năm rồi mà, mọi người đều có chút bận rộn, chuyện lúc trước. . ."

Tô Tử Kỳ cười: "Tôi hiểu, tôi hiểu mà."

Tiền Dư gật đầu: "Tô tiểu thư thực sự rất ăn ý, có thể thông cảm được như vậy thì thật sự tốt quá, sau này nếu có vấn đề gì, cô đều có thể liên hệ với tôi trước."

Đây là lần thứ hai Tô Tử Kỳ nghe thấy câu nói này trong vòng một buổi tối, lần thứ hai nàng cảm khái một câu nói, Lạp Lệ Sa thật sự là muốn nâng Phác Thái Anh lên, Phác Thái Anh sẽ càng hot hơn nữa! Lúc Tô Tử Kỳ tiến vào văn phòng đã gửi cho Phác Thái Anh một cái tin nhắn trước, nhắn là có một cái tin tức tốt phải nói cho nàng biết. Phác Thái Anh nhận được tin nhắn của Tô Tử Kỳ thì vẫn còn chưa ngủ, nàng nằm ở trên giường mở to hai mắt, chuông điện thoại đột nhiên vang lên tiếng thông báo, cắt ngang gian phòng yên lặng, nàng nghiêng đầu nhìn xem.

[BHTT] Hợp lại sẽ không phân ly [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ