Chương 53: Không có tự trọng

363 42 6
                                    



Phác Thái Anh bước ra từ trong phòng vệ sinh thì đụng phải Lạp Lệ Sa. Sắc mặt nàng bởi vì vừa mới nôn khan nên hơi trắng, đáy mắt có bọt nước, tuy rằng môi lưỡi đã dùng nước ấm súc miệng thế nhưng vẫn còn cảm thấy chua xót khó chịu. Lạp Lệ Sa nhìn nàng bước ra ngoài thì hỏi: "Không sao chứ?"

Ánh mắt của Lạp Lệ Sa trong trẻo, một đôi mắt bình tĩnh nhìn về phía Phác Thái Anh, giống như muốn nhìn thấy rõ ràng bí mật che giấu ở tận đáy lòng của nàng. Phác Thái Anh lắc đầu, vẻ mặt tự nhiên nói: "Không có chuyện gì."

Nàng nói xong lại sợ Lạp Lệ Sa nghi ngờ, tiếp tục nói thêm một câu: "Hai ngày trước đi đóng phim bị cảm lạnh, cơ thể vẫn còn không thoải mái lắm."

Lạp Lệ Sa liếc nhìn khuôn mặt nàng, tuy rằng vẻ mặt của Phác Thái Anh không khác gì so với lúc trước, thế nhưng cơ thể lại căng thẳng, ánh mắt cũng căng thẳng, chỉ khi nào bất an nàng mới biểu hiện ra như vậy, Lạp Lệ Sa nhớ được điều này rất rõ ràng.

Phác Thái Anh đang bất an.

Em ấy đang bất an cái gì?

Phác Thái Anh thấy Lạp Lệ Sa không lên tiếng lại nói: "Tôi đi chào chú với dì một tiếng."

Lạp Lệ Sa bước theo ở sau lưng nàng: "Muốn trở về sao?"

Phác Thái Anh: "Ừm."

Đỗ Nhạn đang ăn bánh kem, nàng nhìn thấy Phác Thái Anh đi tới thì vẫy tay: "Thái Anh, lại đây ngồi."

Lạp Hàm cũng đem bánh kem được cắt gọn gàng đặt lên trên bàn trà, quay đầu nói: "Chị Thái Anh, vừa rồi chị làm sao vậy?"

Phác Thái Anh cười nhạt: "Không có gì, hai ngày nay dạ dày của chị có chút không khỏe."

Đỗ Nhạn vừa nghe lập tức lo lắng: "Không sao chứ?"

"Bằng không đi bệnh viện thử xem?"

Phác Thái Anh nhanh chóng xua tay: "Không có chuyện gì, là do lịch trình đóng phim với nghỉ ngơi không đúng giờ giấc, hai ngày nay trời lại trở lạnh, con đã uống thuốc rồi."

"Cái con bé này, trước khi đến đây sao không nói cho dì biết, để dì dặn Liễu di nấu cho con một ít cháo."

Đỗ Nhạn kéo nàng qua ngồi ở bên cạnh mình, ánh mắt ôn hòa nói: "Hình như gầy đi không ít."

"Đóng phim có cực khổ lắm không?"

Phác Thái Anh ở trong Lạp gia cũng được mấy năm, trước kia Lạp Lệ Sa xuất ngoại, Lạp Hàm đi học ở nước ngoài, Lạp Thủy Tuyền phải quản lý công ty, vì lẽ đó Đỗ Nhạn liền đem toàn bộ tâm tư đặt ở trên người nàng, coi nàng thành con gái ruột thịt của mình mà chăm sóc. Thứ gì Lạp Lệ Sa có, Lạp Hàm có, thì nàng không thể thiếu, mà thứ hai người bọn họ không có, nàng lại có. Tuy rằng sau khi nàng kết hôn thì Đỗ Nhạn thường xuyên du lịch khắp thế giới, thế nhưng Đỗ Nhạn đối xử với bản thân mình rất tốt, Phác Thái Anh đều biết được điều đó.

"Không cực." Trái tim ở lồng ngực Phác Thái Anh nổi lên một trận chua xót nói: "Rất thú vị."

Xin lỗi dì, con không có cách nào nói cho mọi người biết sự thật.

[BHTT] Hợp lại sẽ không phân ly [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ