Lạp Lệ Sa và Phác Thái Anh xem bói đặt tên cho đứa con không thành công, bởi vì cần có tên của gia trưởng, vì lẽ đó hai người mang khẩu trang ảo não rời đi. Người đi đường tới tới lui lui ở bên cạnh, không có ai chú ý tới hai người bọn họ, Phác Thái Anh đi dạo một đêm chơi cũng đã thỏa mãn, đi tới một con đường khác thì nàng bắt đầu mỏi chân, Lạp Lệ Sa thấy thế ôm nàng lên trên xe.
Lúc trước ở khách sạn Phác Thái Anh vẫn luôn thiếu ngủ, mơ màng buồn ngủ nghe thấy Lạp Lệ Sa gọi mình thì nàng mới mở mắt ra. Cùng nhau tiến vào phòng với Lạp Lệ Sa sau đó nàng lập tức nằm ở trên sô pha, Lạp Lệ Sa đi chuẩn bị nước tắm cho nàng, thu dọn xong phòng tắm mới bước ra để Phác Thái Anh bước vào.
Trong phòng tắm hơi ấm đầy đủ, nước ấm vừa đủ thích hợp, nước bên trong bồn tắm còn thả vào một chút cánh hoa hồng nhạt, hương thơm ngây ngất tản ra. Phác Thái Anh quay đầu nhìn Lạp Lệ Sa vừa rời đi mím môi cười, cởi quần áo tiến vào bồn tắm, tắm rửa sạch sẽ một thân uể oải.
Lạp Lệ Sa cũng không có nhàn rỗi, nàng gọi điện thoại qua cho Lạp Hàm.
Lạp Hàm vẫn chưa xử lý xong tranh luận ở trên mạng. Ôn Tửu đến đây thăm ban bị người ta chụp trộm được, đẩy lùi hot search thì có thể, vốn dĩ cũng không phải chuyện lớn gì, đẩy đi nói thành: Ôn Tửu đang đóng phim ở gần đấy, chỉ là đến thăm bạn bè không thể bình thường hơn được. Nhưng khổ nỗi chương trình bọn họ đang ghi hình chính là [Tuần trăng mật], không ít cộng đồng mạng thay nhau cảm thán, nhóm thì nói loại hành vi này của Cố Khả Hinh ở bên trong chương trình là 'quá trớn' không nghiêm túc tham gia chương trình, nhóm thì lớn tiếng nói không xem nổi cái chương trình này nữa, ồn ào kiên quyết muốn đổi Cố Khả Hinh đi. Đương nhiên tổ chương trình không thể buông xuôi bỏ mặc, lập tức đi tìm cách, nhưng đại khái là vì trước đây Phác Thái Anh và Lạp Lệ Sa đã lui ra khỏi chương trình do scandal khiến cho cộng đồng mạng bọn họ đã quá hiểu cách làm của chương trình, cho nên bọn họ nhất định phải đem chuyện này làm lớn lên. Vì vậy Lạp Hàm mới bận đến sứt đầu mẻ trán, bây giờ nghe thấy chị hai mình gọi điện thoại đến còn tưởng rằng là gọi đến để an ủi mình, không nghĩ tới mở miệng ra chính là nói đến chuyện khác.
"Cách mát xa?" Lạp Hàm nói thầm: "Chị hỏi cái này để làm gì?"
Lạp Lệ Sa đàng hoàng trịnh trọng: "Hai ngày nay chân Thái Anh có chút đau."
Quào, không hổ là chị hai của mình, không những không đến an ủi em gái, mà ngược lại còn nhét cơm chó đầy mồm cho nó ăn.
Chỉ là Lạp Hàm lại không hề cảm thấy không vui, trái lại còn hưng phấn nói: "Chị đợi một chút để em gửi video qua cho chị."
Trước đây nàng học mát xa qua video, sớm đã không còn cần tới nữa, Lạp Hàm thẳng thắn thu gom tất cả video đều gửi hết qua cho Lạp Lệ Sa. Quá trình tải xuống có hơi lâu, Lạp Lệ Sa đặt điện thoại xuống ở bên cạnh đứng dậy đi lấy áo ngủ, chờ Phác Thái Anh đi ra ngoài nàng mới cầm theo áo ngủ đi vào tắm rửa. Tay nàng vẫn còn không tiện đụng nước, cần phải đeo găng tay, nàng chỉ đơn giản xông vào tắm rửa, sau đó đem tất cả quần áo cần giặt đặt vào trong máy giặt quần áo. Âm thanh của máy giặt quần áo không lớn, chỉ có chút hơi ầm ầm, bước ra khỏi phòng vệ sinh thì Phác Thái Anh vừa hay đang nằm ở trên ghế sô pha nghịch điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hợp lại sẽ không phân ly [Cover][Lichaeng]
RomanceTên gốc: Hợp cửu bất phân Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Đô thị tình duyên, Bách Hợp, Sủng, Tình hữu độc chung, Nữ-nữ sinh tử, 1x1 Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Giản Yên x Kỷ Vân Hân) ------ Văn án Trước khi kết hôn, Lạp...