This story contains mature content!!!! If you're below 18 DON'T READ THIS! And ang storyang ito ay imagination lamang ni Ms. A. Okay?*****
I was so shocked nang may biglang pumasok sa kwarto ko at mga armado silang lahat, ang isa sakanila ay hinawakan ako sa braso at hinila sa higaan ng pwersahan. Hindi ko alam kung ano ang nangyayari. Pag baba ko kasama ang mga lalaking ito nakita ko sila Mama at Papa na hindi makatingin ng diretso sa akin."Mama, ano po ang nangyayari? Sino ang mga lalaking ito?" Tanong ko sa Nanay ko na iniiwasan ang mga tingin ko.
"They sold you to me para matapalan ang malaking utang sa akin ng mga magulang mo," napatingin ako sa lalaking matangkad at seryoso ang tingin.
Nakakatakot ang titig niya.
"Let's go," sabi niya at umalis na at kasama ako dahil hawak pa din ako ng mga tauhan niya.
Tumingin ako sakanilang dalawa at puno ng tanong ang mga titig na binigay ko sakanila. Bakit nila ako binenta? Hindi naman ako isang bagay na dapat ipag benta, anak nila ako!
Pag sakay ko sa magarang sasakyan ay puno ng takot ang nararamdaman ko dahil hindi naman ako sanay may makatabing lalake.
"Pag uwi sa bahay I'll explain your job, understood?" Hindi ako sumagot kaya nang tumingin siya sa akin ay natakot ako. Pwersahan niyang hinawakan ang mukha ko kaya nasaktan ako, gusto ko mag reklamo pero hindi ko kaya.
"Pag kinakausap kita sumagot ka! Dahil ayokong napapahiya!"
"O–opo," iyan na lang ang nasagot ko kaya mabuti na lang ay inalis na niya ang pag kakahawak sa mukha ko.
Ilang minuto pa ay nakarating na kami sa bahay niya na mistulang napaka laki. Hindi bahay ito kung hindi mansion. Siya lang ba ang nakatira dito?
Bumaba na kami ng sasakyan at hinawakan na naman ako ng tauhan niya. Pag pasok namin namangha ako sa laki sa loob.
"Everyone! This is Solana, starting from now magiging kasambahay na din siya rito. Ituro niyo sakanya ang dapat niya matutunan, ayoko ng mabagal, ayoko ng tamad, kaya ituro niyo sakanya lahat." Sabi niya sa mga babaeng naka linya roon. "Come with me," agad naman ako sumunod dahil ayoko na maulit ang nangyari kanina.
Umakyat kami sa ikalawang palapag ng masyon niya at pumasok sa parang opisina niya.
Pag pasok namin ay umupo siya sa at tinitigan ako.
"Malaki ang utang sa akin ng mga magulang mo at ikaw ang ginawa nilang kabayaran sa utang na iyon, akala ko nag bibiro lang sila nang sabihin nila sa akin na anak nila ang ibabayad nila. I bet you're mad at your parents, am I right?"
"Hindi ko po alam," sabi ko sakanya.
"Well, you should be dahil ikaw ang naisip nilang ibigay sa akin," tumayo siya at tumayo sa harapan ko.
"Starting from now, you'll be my slave kaya pag may iuutos ako dapat gagawin mo, ayoko ng sagot na 'hindi'. If I want to have sex with you hindi ka pwedeng tumanggi dahil gaya nga ng sabi ko ayoko sa sagot na 'hindi', if I want to touch you hahayaan mo lang ako dahil iyon ang trabaho ng slave, understood?"
What the fuck?! Have sex with him?!
No! Nakalaan ang virginity ko sa lalaking papakasalan ko hindi sa lalaking hindi ko naman kilala!
"Sagot!"
Wala naman akong choice, mag choice ba ako? Wala naman hindi ba?
"Yes," pinipigilan ko na lang na hindi maiyak dahil baka pag tawanan niya ako.
"Very good, now go,"
"Pwede po mag tanong?"
"Go on,"
"Ano ang pangalan mo?" Curious lang naman ako dahil kanina pa kami mag kasama at alam niya ang pangalan ko tapos ako hindi ko siya kilala.
"Damon Alejandro,"
*****
BINABASA MO ANG
Slave Of The Mafia Boss
RomanceWhen Solana's parents sold her to Damon Alejandro, the ruthless and feared mafia boss, her life turned into a nightmare. Is there any way to escape, or will she remain a slave to the mafia boss forever?