Maaga ako nagisng dahil sa pinangako ni Damon na isasama niya ako sa headquarters nila kaya bumangon na ako at naligo na. Nang matapos ako maligo ay tulog pa din si Damon kaya naman nag bihis na muna ako bago ko siya gisingin.Nag suot lang ako ng simpleng damit, gray sweatshirt na may print na mickey mouse, black leggings at white shoes. Sa suot ko para akong mag jo-jogging. Nakapag ayos na ako kaya ginising ko na si Damon na tulog mantika pa din.
"Damon," pag gising ko sakanya pero hindi siya nagising, I was about to leave nang hilahin niya ako pahiga sa tabi niya. "Good morning," nakangiting sabi ko sakanya.
Ngumiti siya sa 'kin pabalik at hinalikan ako sa labi. "Ang aga mo naman gumising," sabi niya hahang naka pikit pa din siya.
"Sabi mo isasama mo ako sa headquarters ng organization mo kaya gumising talaga ako ng maaga, hindi ba tayo tuloy?" Dumilat siya at ngumiti, hinalikan na naman niya ako sa labi.
"Of course tuloy tayo nag promise ako sa 'yo, and I don't break promises," ngumiti ako at niyakap siya. "I want to make love to you pero baka malate ako sa meeting," tumingin ako sakanya at kinurot ang ilong niya. "Aww! Babe!"
Natawa ako sa reaksyon niya. Umalis na ako sa kama at tinignan siya. "Mauuna na ako sa baba para tumulong kila nanay Connie mag handa ng agahan,"
"Okay, susunod na lang ako maliligo lang ako," tumango lang ako at lumabas ng kwarto.
Pag baba ko dumiretso agad ako sa kusina at naabutan ko si nanay Connie na nag luluto na. Asan si Emma?
"Nay, pwede po tumulong?" Tanong ko sakanya dahilan para mapatingin siya sa 'kin.
"Ay nako anak 'wag na baka mapagod ka pa," Sabi niya.
"Okay lang naman po sa 'kin," sabi ko kaya wala na siyang nagawa dahil mapilit talaga ako at alam niya 'yon.
Tumabi ako sakanya at ako ang nag prito ng eggs and hotdog.
Mayamaya ay lumabas na si Emma galing sa kwarto at halatang kakagising lang.
"Good morning," she said while yawning. "Ang aga mo naman gumising, Sol," sabi niya.
"Uh, aalis kasi kami ni sir Damon," dumilat ang mata ni Emma at lumapit sa 'kin. "'Wag mo kami isipan ng masama sakalin kita dyan, eh," natawa siya sa sinabi ko.
"Eh, san kayo pupunta?" She asked.
"Pupunta kami sa company niya," iyon na lang ang sinabi ko. Hindi ko kasi alam kung alam ba nila na isang Mafia Boss si Damon.
Tapos na kami mag luto ni nanay Connie kaya nag hain na si Emma sa mesa at sakto naman na bumaba na si Damon na naka all black na suit. Lumapit ako sakanya at inayos ang necktie niya.
Ang dalawang nasa kusina ay hindi mapigilan kiligin kaya hinila ko si Damon kung saan ay hindi kami makikita dahil aasirin na naman ako ng mga 'yon. Lalo na si Emma, mapang-asar pa naman ang babaeng 'yon.
While I'm fixing his tie naka tingin lang siya siya sa 'kin. Hinila ko ang tie niya dahilan para mag lapat ang mga labi namin.
Nagulat siya sa ginawa ko, I was about to stop when he pulled me and kissed me again.
"Fuck! I want to fuck you right now,"
"Do it later halika na kumain na muna tayo," sabi ko sakanya. Tumango na lang siya at hinawakan ang kamay ko.
Pag pasok namin ng kusina ay naka upo na si nanay Connie at Emma, mukhang iniintay kami.
Natapos kaming kumain at ako na sana ang mag liligpit nang pigilan ako ni Emma. "Emma okay lang," sabi ko.
BINABASA MO ANG
Slave Of The Mafia Boss
RomanceWhen Solana's parents sold her to Damon Alejandro, the ruthless and feared mafia boss, her life turned into a nightmare. Is there any way to escape, or will she remain a slave to the mafia boss forever?