Lee "Faker" Sang Hyeok vừa đáp chuyến bay dài hơn 20 tiếng từ Los Angeles trở về Hàn Quốc.
Bầu trời đang lất phất cơn mua phùn đầu đông. Anh trùm mũ hoodie lên đầu, nhanh chóng cùng đội ngũ lấy hành lý từ băng chuyền, đi qua cửa hải quan nhập cảnh, rồi tiến ra phía cổng sân bay, nơi có hàng loạt fan hâm mộ và nhà báo đang đứng trực chờ sẵn.
Đội tuyển của anh, SKT T1, đã lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, trở thành những người đầu tiên đạt được 3 cúp vô địch thế giới trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, một tựa game có hàng triệu người chơi mỗi ngày trên toàn cầu.
Mà bản thân anh, "Faker" - người đi đường giữa của đội, đã trở thành FMVP của trận chung kết quyết định nhà vô địch, là nhân lực nòng cốt giúp SKT T1 khải hoàn, đem lại chiến thắng lớn thứ 3 cho đội tuyển đỏ khi chỉ mới vừa bước qua độ tuổi 20.
Đặt một chân qua thềm cửa sân bay, âm thanh hào hứng từ người hâm mộ đã dội vào khiến lồng ngực anh rung lên.
Họ đang gọi tên anh, nồng nhiệt, đầy sôi sục.
Faker, Faker, Faker, ...
Ánh đèn flash nháy liên tục lên khuôn mặt còn đôi chút vẻ non nớt nhưng tràn đầy kiêu hãnh của anh khiến đôi mắt có chút đau xót. Anh nhìn ngắm đoàn người, rồi nhắm mắt, chậm rãi cảm thụ sự chào đón nồng nhiệt này bằng những rung động trong trái tim mình.
Dọc đường đi, anh đưa tay đón lấy những tấm thư fan tặng và chạm vào những bàn tay đã lạnh cóng vì chờ đợi dưới mưa, san sẻ một ít hơi ấm nơi bàn tay anh.
Ôm quà và thư trong ngực, anh nở một nụ cười hiền hoà chào tạm biệt người hâm mộ, trịnh trọng cúi đầu cảm ơn họ, từng người từng người một.
Toàn đội nhờ sự bảo hộ của bảo an sân bay đã nhanh chóng lên được xe riêng để trở về trụ sở. Dòng người đông đúc lại tan ra thành từng nhóm nhỏ, hoà vào cơn mưa mùa đông khiến thân thể người ta tê cóng, bất quá lại không cách nào làm nguội đi sự nhiệt huyết đang hừng hực trong tim dành cho đội tuyển họ yêu.
...
Sang Hyeok ngã xuống chiếc giường êm ái nhưng có chút xa lạ của mình. Anh đã trở về nhà, chính thức bắt đầu kỳ nghỉ 1 tháng quý giá trước khi quay lại trụ sở để chuẩn bị cho giải mùa xuân năm sau.
Nhìn một lượt căn phòng mới của mình, anh cảm thấy chán chường một cách kỳ lạ. Trong thời gian anh thi đấu ở nước ngoài, căn phòng đã được sửa sang lại thành một bộ dạng mới, hiện đại hơn, khang trang hơn. Song, vì đồ đạc vẫn chưa kịp chuyển vào nên hiện tại anh chỉ có độc một chiếc giường và một bộ máy tính bàn để giải khuây, đúng hai thứ mà bố Lee nghĩ là anh cần nhất.
Anh ngồi vào bàn, khởi động máy, đảo chuột quanh biểu tượng LoL trên màn hình nhưng chậm chạp không bấm vào. Không nên trải qua kỳ nghỉ này như thế, Sang Hyeok nghĩ, anh đưa chuột mở Naver lên, tìm kiếm một thú vui giải trí khác.
Những tab được Sang Hyeok lưu lại trên trình duyệt cũng thật ít đến thảm thương, ngoại trừ các trang web về LoL cũng chỉ có YouTube, Twitter, vài trang đấu cờ vây, và ... một forum tên Math Bros?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoKer] Fire on Fire
FanfictionOOC, H. __________________ Năm 15 tuổi, cậu gặp anh ở thời điểm anh tươi đẹp nhất, còn cậu ở đáy sâu u tối nhất. Anh là hi vọng được ông trời dìu dắt đến, là tia nắng mai giữa ngày đông, là ánh sáng phía cuối đường hầm. Năm 19 tuổi, cậu đã tự trở...